หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มนุษย์ต่างดาว! พันธุ์ต่างๆ

โพสท์โดย นุ่นเน่


มนุษย์ต่างดาว (Alien) หรือ สิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาที่อยู่นอกโลก เป็นปริศนามานมนานแล้ว และเป็นสิ่งที่เชื่อกันว่ามีอยู่จริง ด้วยมีคำร่ำลือและมีผู้ยืนยันการพบเห็นมากมายนับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่กระนั้นทุกวันนี้ก็ยังไม่มีข้อพิสูจน์แบบจะๆ ชัดๆ 100% แต่ประการใด ซึ่งในความคิดของคนส่วนใหญ่ มักจะวาดภาพ มนุษย์ต่างดาว ลักษณะคล้ายคนแต่ ตัวเขียว หัวโต ตาโต มาเยือนโลกโดย จานบิน(UFO)...ลองมาดูทฤษฎีการแบ่งประเภทมนุษย์ต่างดาวเท่าที่เคยร่ำรือ-พบเห็นกัน (*ไม่ใช่ที่แต่งขึ้นในภาพยนตร์ไซ-ไฟ แฟนตาซีทั่วไป ซึ่งทราบกันดีว่า มีจินตนาการออกมามากมายร้อยแปดพันเก้า)

- 1. เกรย์ (Grey หรือ Gray alien) - พวกเกรย์ มีลักษณะหัวโต ตาโตสีดำ รูปร่างคล้ายมนุษย์ ไม่มีขนแต่มักจะตัวเล็กคล้ายเด็ก นิ้วทุกนิ้วเรียวยาว ผิวหนังสีเทา จึงเป็นที่มาของชื่อ เกรย์ (Grey= สีเทา *แต่ก็มีผิวสีอื่นๆด้วยบ้างเช่นกัน) พวกมันสามารถสื่อสารทางโทรจิตได้...และยังรู้จักกันในนามว่า "มนุษย์ต่างดาวแห่งรอสเวลล์" (Roswell) ด้วยพบมีร่องรอยยูเอฟโอตก ณ บริเวณสถานที่แห่งนั้น สันนิษฐานว่าเป็นของพวกเกรย์...มีสถิติรายงานการพบมนุษย์ต่างดาวว่า 75% เกิดขึ้นในสหรัฐฯ, 20% เกิดที่ใจกลางยุโรป ส่วน 12% เกิดบนเกาะอังกฤษ และที่เหลือจากที่อื่นๆทั่วโลก ซึ่งพวกสปีชีย์เกรย์นี้เองที่เป็นพันธุ์ที่โด่งดัง มนุษย์คุ้นเคย และเป็นที่จดจำมากที่สุด...ทั้งยังกลายเป็นสัญลักษณ์ Logo มาตรฐานประจำตัวของมนุษย์ต่าวดาวไปแล้ว...*และยังมีอีกพวกที่มีลักษณะคล้ายพวกเกรย์ปกติมาก เรียกว่าพวก "ฟูรอน" (Furon) (อาจเป็นเกรย์อีกพันธุ์) มีความก้าวหน้ามากกว่า ว่ากันว่าพวกนี้ยังเป็นอมตะ เพราะสามารถโคลนนิ่งตัวเองได้เพื่อป้องกันการสูญพันธุ์




* เกรย์เป็นปฏิปักษ์กับมนุษย์อย่างชัดแจ้ง และว่ากันว่า มนุษย์ต่างดาวพวกที่ลักพาตัวมนุษย์มากที่สุดคือพวกเกรย์นี่เอง พวกมันสนุกสนานกับการนำมนุษย์ไปทดลอง และชอบศึกษาระบบการสืบพันธุ์ของมนุษย์ ทั้งยังมีข่าวเป็นพวกที่ชอบชำแหละสัตว์ โดยเฉพาะวัวเพื่อนำอวัยวะไปศึกษาด้วย


* ล่างนี้ กรณีศึกษา :) บทสนทนาจาก ภาพยนตร์ Paul (2011)


วิลลี่ : " นายเป็นเอ...เอเลี่ยน ! นายจะลักพาตัวเราไหม! "

เอเลี่ยนพอล (พันธุ์เกรย์) : " แกคิดอย่างนั้นได้ยังไงว่ะ คิดว่าฉันจะเอาตัวแกไปทำ.ห่ า อะไร ... และตลอดเวลา 60 ปีที่ผ่านมาเนี่ย มนุษย์ก็เอาหน้าของฉันไปพิมพ์บนกล่องข้าว บนเสื้อยืด อะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ แกก็น่าจะคุ้นเคยดีอยู่แล้ว มาเจอตัวจริงก็ไม่เห็นจะต้องตื่นเต้นขนาดนั้น"

* บางทีที่มนุษย์เราจินตนาการต่างๆนานาว่า มนุษย์ต่างดาว ต้องร้ายอย่างนั้นอย่างนี้ ลักพาตัว ยึดโลก ฯลฯ ... เราอาจใช้ความร้ายของตัวเรา ไปเป็นบรรทัดฐานในการตัดสินมากไป เลยคิดว่าสิ่งอื่นๆ(แม้แต่กับมนุษย์ด้วยกันเอง) ต้องคิดร้ายเหมือนเราด้วยไว้ก่อน (* ไม่แน่มนุษย์เราอาจเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีสันดานร้ายสุด/คบไม่ได้ที่สุดในจักรวาล ... ด้วยเหตุนี้สิ่งทรงภูมิปัญญาอื่นๆที่ล้ำกว่ามีอารยธรรมสูงกว่า แวะผ่านเยือนโลก รู้ธาตุแท้เข้า ก็เลยไม่อยากเผยตัว +ไม่อยากสุงสิงด้วย จวบจนปัจจุบัน ^__^ )


- 2. นอร์ดิก (Nordics)
 - นอร์ดิกมีรูปร่างหน้าตาคล้ายมนุษย์มาก ว่ากันว่าถ้าเจอพวกนอร์ดิกในท้องถนนจะไม่รู้เลยว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว...นักวิจัยการลักพาตัวนาม "โดนัลด์ วอร์ลีย์" เล่าว่า จากประสบการณ์ 38 ปี ในศึกษาการลักพาตัว จำนวน 150 เคส พบว่าเป็นการลักพาตัวโดยพวกนอร์ดิกถึง 50 เคส วอร์ลีย์บอกว่านอร์ดิกคล้ายมนุษย์ มีใบหน้าสวยงามรูปทรงเป็นเหลี่ยม สูงมากกว่า 7 ฟุต ผมยาวสีบลอนซ์ ตาสีน้ำเงิน สวมชุดรัดรูปและมีเสื้อคลุม ส่วนใหญ่พบเห็นแต่เพียงเพศชาย ไม่ค่อยพบเพศหญิงและเด็กๆ...วอร์ลีย์ยังบอกว่า พวกนอร์ดิกเตือนผู้ถูกลักพาตัวหลายรายว่า จะเกิดมหาภัยพิบัติกับโลกใน ปี 2012



* ผู้ถูกลักพาตัวหลายคนเล่าว่า เคยเห็น พวกเกรย์ทำงานร่วมกับพวกนอร์ดิก อย่างกรณี การลักพาตัว "ทราวิส วอลตัน" (Travis Walton ) เหตุเกิดที่รัฐแอริโซนา ค.ศ. 1975 เขาเห็นทั้งพวกเกรย์และนอร์ดิกอยู่ในยานลำเดียวกัน เรื่องราวของวอลตันเป็นที่สนใจของคนอเมริกันจำนวนมาก จนกระทั่งบริษัทพาราเมาต์พิคเจอร์ต้องนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี ค.ศ.1993 เรื่อง "Fire in the Sky"...

*ภาพ Poster และ Screen Shot บางส่วนจากภาพยนตร์ Fire in the sky (1993)




- 3. เรพทิเลียน (Reptilian humanoid) - ตัวสีเขียว รูปร่างคล้ายมนุษย์มี 2 ขา สูงประมาณ 6-8 ฟุตมีเกล็ดสีเขียว ดวงตาขนาดใหญ่สีเหลืองหรือสีทอง แต่มีผิวหนังและลักษณะคล้ายสัตว์เลื้อยคลาน มีชื่อเรียกหลากหลายตามตำนานแต่ละทวีป แต่เราอาจคุ้นเคยในนาม "กัปปะ" (Kappa) ตามตำนานญี่ปุ่น หรือคล้ายตัวเอกในภาพยนตร์เรื่องเฮลล์บอย (Hell Boy) ผู้พบเห็นหลายคนรายงานว่าเรพทิเลียนมักสวมหมวกครอบ(Hood) ทำนองหมวกอวกาศ...

*ในรูป ด้านขวาเป็นโบราณวัตถุประหลาด อายุราว 5000-4500 BC พบที่ประเทศอีรัก รูปลักษณ์เข้าเค้าทำนองพวก เรพทิเลียน



* "แอนโธนี ดอดด์" นักวิจัยการลักพาตัวผู้มีชื่อเสียงของสหราชอาณาจักร และอดีตนายตำรวจเผยผลการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า การลักพาตัวมนุษย์เป็นฝีมือของพวกเกรย์ประมาณ 75-80% และอีก 20-25% เป็นฝีมือของพวกนอร์ดิกและเรพทิเลียน


- 4. ดรอป้า (Dropa)
 - พวกนี้เหมือนคนแคระ เคยเล่าลือว่านำยานลงจอดบริเวณพรมแดนจีน-ทิเบตเมื่อราว 1 หมื่นกว่าปีก่อน กระทั่งปัจจุบันยังไม่มีหลักฐานสนับสนุนว่าเป็นความจริง




- 5. พวกหน้าเหมือนแมว (Cat-like aliens)
 - หรือเฟลินอยดส์ (Felinoids) ซึ่งเป็นที่กล่าวถึงในนิยายวิทยาศาสตร์มากมาย แรกเริ่มพัฒนามาจากการผสมข้ามพันธุ์ระหว่างแมวกับมนุษย์!



* ตัวอย่าง Cat-like alien จากภาพยนตร์ Star Trek V: The Final Frontier เป็นสาวนักเต้นรำประจำบาร์ (เธอมี 3 เต้า)



- 6. อเลสเฮนกา (Aleshenka) 
- ตั้งตามชื่อหมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัสเซีย ค้นพบเมื่อปี พ.ศ. 2539 โดยหญิงสติไม่สมประกอบผู้หนึ่ง มีการบันทึกการพบเจอไว้ด้วยเทปของตำรวจ แต่ภายหลังพบว่าแท้จริงแล้วเป็นเพียงตัวอ่อนของมนุษย์เท่านั้น

- ฯลฯ 
* นอกจากนี้ ยังมีเอเลียนจากดาวต่างๆสปีชีย์ปลีกย่อยอื่นๆอีกมากมาย อาทิ พวกดาวพฤหัส เรียก โจเวียน (Jovian), ดาวอังคาร เรียก มาร์เชียน (Martian), ชาวดาวศุกร์ คือ วีนัสเซียน (Venusian)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่