หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องราวซึ้งๆของคุ๊กกี้รัน...ที่เกิดขึ้นกับผม

โพสท์โดย MuayMuaythai

        ส่วนตัวผมไม่เคยชอบเกมส์แนววิ่งที่แบบบังคับฉากไล่หลัง ที่ผ่านมาก็มีSubway Temple runรันไรงี้ จนมาคุ๊กกี้รันผมก็ไม่เคยคิดเล่นนะ(ตอนนั้นมือถือเป็นรุ่นที่ไม่มีคุ๊กกี้รันด้วยแหละ ตอนมันฮิตแรกๆ) 

       ผมมีคนที่แอบชอบมานานมากคนนึงไม่ได้อยู่ใกล้ๆกันประมาณว่าอยู่คนละอำเภอแล้วนานๆเขาถึงจะกลับมาบ้านที(ไปเรียนที่อื่น) คุยกันนานๆที ทักไลน์ทักเฟสแอบไลค์รูปไปเรื่อย จนมาวันนึงเขาส่งหัวใจคุ๊กกี้รันมาให้ในไลน์ ผมก็ทักไปว่าเล่นด้วยหรอเนี่ย เธอคนนั้นบอกว่าติดมากๆเลย แข่งกับเพื่อน วิ่งทั้งวันเลยไม่เล่นหรอ ผมก็บอกไม่ถนัดอ่ะ เธอก็บอกฝึกเล่นสิตอนแรกๆก็ไม่เก่งเหมือนกันตอนนี้มันสนุกมากอยากให้ลอง ผมก็ไม่กล้าบอกนะว่ามือถือมันเล่นไม่ได้555+ ผมเอากลับมาคิด เออ คนที่เราแอบชอบเขาดูคุยกับเรามาขึ้นนะเพราะมีคุ๊กกี้รัน เราจะได้ใช้หาเรื่องทักไปได้มากขึ้น ผมเลยโหลดคุ๊กกี้รันเล่นในคอมผ่านBlue stack วิ่งแรกๆก็ตามคาด ไม่ได้เรื่องมากๆเพราะไม่ถนัดแนวนี้จริงๆ แต่ด้วยความรักอะเนอะ ความรักชนะทุกสิ่ง5555+ พอผมเข้าเกมส์ปุ๊บชื่อผมก็ขึ้นในเกมส์แล้วเขาก็เห็นแล้วก็ดีใจที่ผมเล่นกะเขาด้วย(มีเรื่องคุยอีกเยอะเลย ไว้ถามว่าต้องอัพไร ซื้อตัวไรบ้าง555+) ผมฝึกเล่นจนหนักหน่วงมาก ช่วงนั้นสงกรานต์พอดีเป็นวันหยุดยาว ผมจัดหนักมากจนเวล30ใน1อาทิตย์ ได้นางฟ้ามาด้วยความเอือมกะซอมบี้และเริ่มวิ่งเก่งขึ้นมาก ระหว่างนั้นก็คุยกับเธอคนนั้นตลอดเพราะมีเรื่องให้ทักทุกวันแล้ว 555+


        พอเล่นไปได้ราวๆ3เดือน ของก็เริ่มครบ สมบัติก็ดีๆแล้วตัวก็ครบตามอัพเดท และคะแนนก็เริ่มตีตื้นคนที่ผมแอบชอบมาทีละนิดๆ จนแซงได้ เขาก็ไม่ยอมหาของหาวิธีวิ่งจนแซงผมกลับตลอด จนช่วงนั้นจิ้งจอก9หางมาใหม่ๆ คนนั้นเขาซ้อมาใช้แล้วบอกว่าอันนี้แหละจะแซงคะแนนผมให้ดู ผมใช้พ่อมดอยู่ด้วยความชอบก็บอกไปว่า ไม่ได้หรอกแซงเราไม่ได้หรอก คราวนี้ก็กลายเป็นเขาท้าเราเล่นๆว่างั้นอาทิตย์นี้ใครแพ้เลี้ยงข้าวไหม ผมก็บอกว่าได้ดิ เพราะยังไงก็ไม่แพ้อยู่แล้ว กลายเป็นว่าเราท้ากันจริงจังเลยทีนี้ ถ้าใครแพ้เลี้ยงข้าวเลี้ยงเค้ก ในอาทิตย์นั้นเอาตรงๆนะ เชื่อผมนะครับชาวพันทิป ว่าผมสามารถทำคะแนนชนะเขาได้จริงๆด้วยความสามารถที่ฝึกมาอย่างหนัก แต่เราเป็นผู้ชายอ่ะ จะชนะผู้หญิงแล้วให้เขาเลี้ยงข้าวเรามันก็แมนเกินไป 555+ อาทิตย์นั้นผมเปิดด้วยคะแนนดูโหดมาก ก็แอบเสียวว่าเขาจะทำคะแนนแซงได้ไหมเพราะมันก็สูงมากเลยตอนนั้น (สมัย16ล้าน) แต่เขาแซงผมได้ น่าจะ17ล้านถ้าจำไม่ผิด จากนั้นผมก็วิ่งให้คะแนนขยับขึ้นนิดๆแบบเนียนๆโดยไม่ให้แซงเขา จนวันครบกำหนดวันตัดคะแนน เขาดีใจมากที่ชนะผมได้ ผมก็แพ้เขาจนได้(อิอิ) จากเหตุการนั้นด้วยการท้าในเกมส์ที่เหมือนเล่นๆแต่จริงจัง เราก็ได้เจอกันในที่สุด 1 วันเต็มๆ ไปกินข้าวไปดูหนังและกินเค้กตามที่ท้ากันไว้ 

       จากตอนนั้นถึงตอนนี้ เราได้คบกันเพราะเกมส์คุ๊กกี้รันที่ทำให้คนติดกันงอมแงม ถึงพักหลังคนจะว่าเกมส์ดีไม่ดี ระบบแย่หรือต่างๆนาๆ แต่เกมส์นี้ทำให้ผมได้พบรักกับคนคนนี้ ผมสารภาพออกไปหมดว่าไม่ได้ชอบเกมส์นี้เลย ไม่ได้ชอบเล่นเกมส์แนววิ่งๆแบบนี้ แต่ที่ผ่านมาทั้งหมดผมเล่นเพราะจะได้มีเรื่องทักไปคุยทุกวัน มีเรื่องถามและสนุกที่ได้ท้าคะแนนสูงสุดแข่งกัน และเล่นเพราะเธอเล่น เราเล่นตามเธอนั่นคือเหตุผล ถึงตอนนี้ผมจะไม่ได้เล่นคุ๊กกี้รันแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืมว่าเกมส์นี้แหละคือกามเทพของเรา ยังไงก็ขอบคุณเกมส์นี้นะ มันสนุกมากๆเลย นี่คือสิ่งดีๆเล็กๆของเกมส์ในมุมนึงที่คนอย่างผมได้เจอแหละ ^__^

 

ปล.อ่านแล้วคล้าย จขกท เลยค่ะ (แต่เป็นเว็บแชท) ตอนนี้คบมา 2 ปี กว่าแล้วค่ะ อิอิ (แอบเล่า..แฟนไม่อยู่) อย่าโกรธเค้าน่ะเตงที่เอามาเล่า  จุ๊บๆ

 

ซ้ำขออภัยค่ะ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานอวัยวะร่างกายกลัวอะไรเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"อะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
ตั้งกระทู้ใหม่