หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โฆษณา..บังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ !!

โพสท์โดย MuayMuaythai

ป้ายโฆษณานั้นมีอยู่มีมากมายกล่ายเกลื่อนอยู่ทุกบ้านทุกเมืองจริงมั้ย แต่หลายครั้งเราก็ไม่ได้สังเกตว่าป้ายโฆษณาที่แออัดกันเหล่านั้น มันจัดวางภาพ ตัวหนังสือ หรือตำแหน่งของโฆษณาแบบแปลกๆจนทำให้เกิดความฮาขึ้น บางอันดูภาพก็รู้เลยแต่บางอันก็มีคำอธิบาย ไปดูกันเลย



1. เอิ่มมม สลับที่กันจะดีกว่ามั้ยครับ




2. ทางซ้าย:ภาพเชิญชวนให้บริจาคเงินให้เด็กปากแหว่งเพดานโหว่
ทางขวา: ‘ฉันกำลังหัวเราะอย่างเมามัน’ (เอาไปวางคนละหน้าจะดีกว่านะ)




3. Yahoo 404 (page not found) ฮ่าฮ่า



4. อึ้งกันไปเลยล่ะสิสาวๆ



5. บินขึ้นสู่ท้องฟ้า…เอ๊ะ หรือบินลง



6. บน:คำเตือนเกี่ยวกับโรคอ้วนของเด็ก
ล่าง:โฆษณา Mcdonald’s




7. Worship Teaching Friends (สลับตำแหน่งจะดีกว่านะ)



8. GIANT D*CK (ไปค้นหาคำแปลกันเอาเองเถอะ)



9. Pendennis (แต่ในภาพมันไม่ใช่นา)



10. หน้าตาเจ๊แกอย่างฟินอ่ะ



11. เป๊ะ!!



12. อะไรจะพอดีขนาดนั้น!!

ในหนังสือเล่มหนึ่งที่ฝั่งซ้ายเล่าเรื่องราวสุดเศร้าที่พี่สาวมาเล่าเรื่องของน้องสาวที่พลาดท่าฆ่าตัวตาย มันก็คงจะเป็นบทความที่สุดแสนจะเศร้าได้ ถ้าไม่มีไอ้โฆษณาที่ด้านขวาที่ดันทำตาโต ปิดปากแบบตกใจสุดๆ เหมือนกับได้ยินเรื่องราวของสาวฝั่งซ้ายมายังไงยังงั้น


13. พวกเราไม่ใช่ฆาตกร


บนป้ายโฆษณาที่สุดแสนจะใหญ่ ใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องเห็น ที่ฝั่งซ้ายเป็นรูปของนักการเมืองที่กำลังหาเสียงอยู่ แต่ฝั่งขวานี่สิดันออกข่าวบอกว่า “3ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเพิ่งถูกจับได้” เล่นเอาทั้ง 3 ถึงกับเครียดเลย


14. ใหญ่นะเจ๊


อะไรจะพอดีขนาดนี้ จู่ๆผู้หญิงที่อยู่บนโฆษณานี้ก็ดันมีหน้าอกที่ใหญ่บึ้มขึ้นมาทันที แถมยังสีดำปิ๊ดด้วยนะ


15 อย่าทะเลาะกัน


ทางซ้ายเป็นป้ายโฆษณาบอกว่าคนฟิลิปปินส์จงภูมิใจอเมริกา แต่ภาพทางขวาดันเป็นโปสเตอร์หนังเรื่อง “Don’t let them in” หรือแปลเป็นไทยได้ว่า อย่าให้พวกมันเข้ามานะ!!


16. นี่ไม่ได้ปรึกษากันใช่มะ?


อันนี้ก็ถือว่าเฟลสุดๆ เพราะความที่ข่าวมันพาดหัวซะใหญ่ไว้ว่า “ผลวิจัยเผย 75 % ของคนอเมริกันจะอ้วนยักษ์เกินมาตรฐาน ในปี 2020” แต่ไอ้โฆษณาด้านข้างดันเป็นของร้านขายอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง ที่หลายคนเชื่อว่ามันเป็นที่มาของความอ้วนนั่นเอง!!


17. ใครก็อปใครเนี่ย




18. รถโรงเรียนเนี่ยน้า…

รถโรงเรียนคันนี้ทำผิดมหันต์ ก็แหมเล่นมีคำว่า “Quit” ที่แปลว่า ออก ตัวใหญ่เท่าบ้านไปติดอยู่กับคำว่า “School” ที่แปลว่าโรงเรียน คนเห็นก็ตกใจเลยว่า จะให้ ‘ออกจากโรงเรียน’ เฉย


19. โปสเตอร์สวยนะเนี่ย


ทำเอาโปสเตอร์หนังเรื่องนี้เปลี่ยนอารมณ์ได้ภายในทันที จากที่ควรจะเป็นเด็กสาวหน้าตาน่าสงสาร กลับกลายมาเป็นหน้าของชายหนุ่มที่ดุโหดมาก สรุปว่ามันหนังดราม่าหรือหนังสงครามกันแน่นะ!


20.อื้อหือแม่นเชียว


คนเอาโฆษณานี้มาติดรถก็นะ กลายเป็นว่าส่วนของที่จับประตูนดันไปอยู่ตรงเป้าของนักฟุตบอลซะงั้นอะ

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
ตั้งกระทู้ใหม่