หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ได้ฤกษ์แต่ง ! อ้อน - อัลเบิร์ต ฉลองสมรส 20 ก.ย. นี้

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

 

เพิ่งควงคู่กันเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ไปไม่นาน สำหรับคู่ของนักร้องสาวค่ายโมโนมิวสิค อ้อน ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ กับแฟนหนุ่ม อัลเบิร์ต เดมอน หรือ อัลเบิร์ต UHT ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี พรุ่งนี้ (วันที่ 20 กันยายน) สาวอ้อน ลัคนา กับ อัลเบิร์ต UHT จะฉลองมงคลสมรสกันที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ โดยจะมีพิธีวิวาห์ที่โบสต์ตอนเช้าตามหลักศาสนาคริสต์ และมีงานเลี้ยงตอนเย็น

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กั้ง กะรัต's profile


โพสท์โดย: กั้ง กะรัต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪อะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃มิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
ตั้งกระทู้ใหม่