หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!!

Share แชร์เนื้อหาโดย BookBabe

กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!!

ใกล้ถึงเทศกาลกินเจแล้ว ถือว่าเป็นเทศกาลดีๆเลยที่เราได้ดูแลสุขภาพและทำบุญงดเว้นอาหารจำพวกเนื้อสัตว์ด้วยเช่นกัน

แต่ก็อย่าลืมนะจ๊ะ ว่าอาาหารเจบางพวกก็มี สารอาหารจำพวกแป้ง คาร์โบร์ไฮเดรต ที่มีค่าโภชนาการสูงเช่นกัน 

วันนี้เลยมี เคล็ดลับดีๆมาแบ่งปันกันจ้า ว่าแต่ว่า ... กินเจอย่างไร ถึงจะไม่อ้วนและอิ่มบุญ มาดูกันดีกว่า ...

กินเจอย่างไร .. ไม่ให้ 'อ้วน'

กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!!


กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!! 1. เลือกกินข้าวหรือแป้งที่ไม่ขัดขาว เช่น ข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีท ลูกเดือย ธัญพืชต่าง ๆ ร่างกายใช้พลังงานในการย่อยออกมาเป็นแป้งที่พร้อมดูดซึม ซึ่งน้ำตาลไม่สูงมากนัก เมื่อเทียบกับปริมาณที่เท่ากันของแป้งขัดขาว 

กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!!



กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!! 2. เลือกผักใบมากกว่าพืชหัว เพราะผักใบมีคาร์โบไฮเดรตที่น้อยกว่าพืชหัวมาก ดังนั้น การกินผักใบจะทำให้เราได้พลังงาน และปริมาณแป้งน้อยกว่าจึงไม่ทำให้อ้วน 

กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!!

กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!! 3. เลือกกินของนึ่ง ต้ม ตุ๋น ดีกว่าของทอดและผัด เพราะช่วยให้เลี่ยงการกินน้ำมัน ซึ่งมีไขมันอยู่สูง 

กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!!


กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!! 4. กินหวานให้น้อยลง ไม่ใช่ว่าเมื่อคุณกินเจแล้ว จะสามารถกินขนมหวานได้เต็มที่ เพราะไม่ว่าจะเป็นอาหารเจหรือไม่เจ ถ้ามีความหวานและผสมน้ำตาลอยู่มากก็อ้วนได้ไม่ต่างกัน หรือจะเลือกทานเป็น น้ำนมถั่วเหลืองสูตรเจ อย่างไวตามิ้ลค์ สูตรเจ !ที่การันตีได้เลยว่าทำมาจากถั่วเหลืองแท้ ร้อยเปอร์เซนต์ ยิ่งเป็นสูตรไร้น้ำตาล ยิ่งดีไปเลย ไม่อ้วนด้วย! 

กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!!

กินเจปีนี้! ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังอิ่มบุญ!!! 5. อดอาหาร ล้างพิษหลังกินเจ เพราะจะช่วยให้ร่างกายขับพิษต่าง ๆ ออกมาได้ ทั้งช่วยลดไขมันในเลือด ลดน้ำหนัก ลดภาวะร้อนในจากธาตุในร่างกายที่ไม่สมดุลได้อีกด้วย 

เนื้อหาโดย: BookBabe
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่