หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ความ(ไม่)ลับในใจคุณหนุ่ม ๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

คุณอาจจะคิดว่าคุณน่ะรู้จักผู้ชายดีแล้ว แต่รู้ไหมว่าพวกเขาก็ยังมีบางสิ่งที่ซ่อนอยู่โดยที่คุณไม่ทันรู้ตัวเลย และนี่ก็คือความลับเล็กๆน้อยๆ เป็นไกด์พาคุณเข้าไปนั่งในใจเขากันค่ะ

7 ความ(ไม่)ลับในใจคุณหนุ่มๆ

7 ความ(ไม่)ลับในใจคุณหนุ่มๆ

ภาพจาก babynamegenie.com/


1.หากเขารักคุณ เขาก็จะรักคุณในแบบที่คุณเป็น 
ถึงแม้ว่าบางทีคุณอาจจะเสียเวลาเป็นชั่วโมงเพื่อแต่งตัวให้ดูดีเพื่อให้เขาเห็น แต่เขาก็คงจะคิดว่าคุณเซ็กซี่มากกว่าเวลาที่ขึ้นมาเวลาเช้า ผมยุ่งหน่อยๆโดยปราศจากเครื่องประทินโฉมใดๆเลย แน่นอน นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณควรที่จะปล่อยตัวโทรมๆอย่างนั้นตลอดหรอกนะ ไม่ว่ายังไง พวกผู้ชายก็ยังชอบชุดกระโปรงสั้นสีดำพอๆกับที่เราผู้หญิงชอบอยู่ดีน่ะแหละ นั่นมันทำให้คุณดูน่าเข้าใกล้มากขึ้น แต่ถ้าจะให้ดีก็ลองปล่อยผมสยายแล้วงดทาลิปสติกสักวันสิ ให้เขาได้เห็นความเป็นธรรมชาติของคุณบ้าง

2.พวกเขาไม่ค่อยสนใจรายละเอียด 
เคยไหมที่คุณเล่าเรื่องชีวิตที่มีความยาวระดับสร้างละครได้ของตัวเองให้คู่เดทของคุณฟัง แล้วเขาก็ทำตาเยิ้มยังกะจะหลับคาโต๊ะ พวกผู้ชายน่ะชอบอะไรที่มันสั้นๆ ฟังแล้วรู้เรื่องเลยอะไรเทือกนั้น พวกเขาไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆแบบผู้หญิงเราและก็อยากให้พวกเราพูดอะไรให้มันตรงประเด็นไปเลย เพราะฉะนั้นเก็บเรื่องยาวยืดสามวันไม่จบไว้เม้าท์กับเพื่อนหญิงสุดรักของเราดีกว่า

3.บางทีเขาก็อยากให้เรารุกบ้างเหมือนกัน 
ถ้าเรื่องการชวนเดทหรือไม่ก็เรื่องหวานๆ พวกผู้ชายเขาก็อยากให้เราตามใจแล้วก็สนใจเขาเหมือนกันนะ คุณลองเป็นฝ่ายเริ่มบ้างสิ ชวนเขาไปดินเนอร์ จูบเขาเบาๆหรือไม่ก็จูงมือเขา เปิดน้ำร้อนไว้ให้เขาอาบแล้วก็ช่วยให้เขาผ่อนคลายบ้างในยามเย็น หรือไม่ก็อาจจะลองโทรไปหาเขาดูแล้วชวนเขาไปเดทครั้งพิเศษที่เราตามใจเขาโดยการให้เขาเลือกดูกีฬาที่เขาโปราดปราน

4.เห็นอย่างนี้น่ะ โรแมนติกนะ 
จำประโยคที่พ่อหนุ่มเควิน คอสเนอร์พูดไว้ใน"Bull Durham" ได้ไหม “ผมชอบที่จะได้จูบอ้อยอิ่งแบบที่จะติดริมฝีปากไปสามวันไม่เลือน” พวกผู้ชายน่ะยอมรับว่าพวกเขารักที่จะกอดรัดนัวเนียกับคนรักแน่นๆ อ้อ แล้วถ้าจะให้ดีต้องมีจูบหวานๆ แล้วก็มองตากันซึ้งๆด้วย เพราะฉะนั้นกอดเขานานขึ้นอีกนิดนะคะ สาวๆ ทิ้งข้อความซึ้งๆไว้ให้เขา จูบเบาๆบนเปลือกตา แล้วก็ลองดูสิว่าที่พูดมากน่ะเขาชอบให้คุณทำอะไรที่สุด แล้วก็ทำมัน!!! แล้วก็จะแฮปปี้ทั้งคู่ค่ะ

5.อย่าให้เขาเป็นฝ่ายให้(จ่าย)คนเดียว 
ถึงแม้ผู้ชายบางพวกจะค่อนข้างหัวโบราณแล้วก็ชอบที่จะเป็นฝ่ายจ่ายคนเดียว แต่ขณะเดียวกันก็มีอีกพวกหนึ่งที่จะให้คุณเป็นคนออกเงินบ้างเหมือนกัน ถ้าหากเขาเป็นคนออกค่าอาหารเย็นชุดใหญ่ คุณก็ควรจะเสนอตัวจ่ายค่าของหวานหรือไม่ก็กาแฟดีดีเขาสักหน่อย ซื้อตั๋วคอนเสิร์ตที่เขาอยากดูให้เขาสักครั้ง หรือไม่ก็อะไรพิเศษ- -อย่างดอกไม้หรือของขวัญที่ห่ออย่างดี- -ส่งไปให้เขาที่ออฟฟิศ แต่หากเงินในกระเป๋าคุณไม่อำนวยให้ทำอย่างนั้นล่ะก็ ก็ไม่มีอะไรดีไปกว่าอยู่บ้าน ทำอาหารเย็นง่ายๆแล้วก็ดินเนอร์ใต้แสงเทียนพร้อมกับเพลงเบาๆโรแมนติก อื้ม…

6.พวกเขาอยากจะเป็นตัวของตัวเอง 
ผู้ชายจำนวนมากบอกว่าพวกเขารู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนอะไรที่ผู้หญิงเอาไว้โชว์เพื่อนๆแค่นั้นเอง คุณไม่อยากได้ยินคำว่าร้ายและไม่อยากถูกบังคับให้เป็นอะไรที่คุณไม่เคยปรารถนาถึงใช่ไหม? ถ้าใช่ก็ลองคิดถึงพวกหนุ่มๆของเราบ้างนะคะว่าเขาก็คงจะคิดเหมือนคุณ แน่นอน คุณอาจจะเซ็งกับเสื้อกีฬาที่เขาสวมใส่หรืออาหารเย็นที่เขาสั่งมา แต่คุณก็ต้องเข้าใจว่าเขาชอบอย่างนั้น!!! รักแท้บางทีอาจจะหมายถึงการยอมรับซึ่งกันและกันก็ได้ เพราะฉะนั้นขอเถอะค่ะ เลิกจู้จี้ขี้บ่นแล้วก็ด่าว่าเขาเกี่ยวกับเพื่อนๆหรือไม่ก็อะไรๆก็ตามที่อยู่ในตู้เย็นของเขา ถ้าหากเขาต้องการความเห็นหรือคำแนะนำจากคุณ เดี๋ยวเขาก็คงจะถามคุณเองนั่นแหละ

7.หนุ่มๆ อยากให้สาวๆของเขา Creativeบ้าง 
ถ้าหากถึงเวลาของเรื่องบนเตียงแล้วล่ะก็ หนุ่มๆของเราก็อยากจะได้เจอะเจออะไรที่มันแปลกใหม่บ้าง หัดเป็นฝ่ายรุกเขาบ้าง…ลองเขียนโน้ตดูสิว่าคุณชอบทำอะไรกับเขาตอนเย็นๆ แล้ววางมันไว้ในที่ที่เขาจะหามันเจอ แล้วพอคุณออกไปเดทปุ๊บ ก็หยอดปริศนาให้เขารู้เป็นนัยๆวันนี้คุณใส่ชั้นในสุดเซ็กซี่มานะ สร้างอารมณ์ให้เขาหน่อย ทำเป็นสวมบมบาทของดาราหญิงที่เขาโปราดปรานไปเลยก็ได้ วิธีนี้มันอาจจะก๋ากั่นไปหน่อยแต่มันก็เซ็กซี่มากเชียวล่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่