หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนคลับไมลีย์ ไซรัสในไทยไม่ปลื้มกับข่าวที่ นสพ. ยักษ์ใหญ่เขียน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากแฟนเพจของนักร้องสาวไมลีย์ ไซรัส ไปเจอข้อความหนึ่งในหน้าข่าวบันเทิง ของ นสพ. ยักษ์ใหญ่ที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทยลงข่าวว่า " วัฒนธรรมเสื่อมกันทั่วโลก นักร้องสุดถ่อย ไมลีย์ ไซรัส ที่พยายามโชว์อวัยวะในที่สาธารณะเพื่อนเรียกเรตติ้งมาตลอด ล่าสุดโนบรา ไปปาร์ตี้โดยมีที่แปะหัวนมปิดจุกเอาไว้เท่านั้น ให้พวกเสพดาราที่ไร้สมองกรี้ดตามเคย"

จึงลงสเตตัสไว้ว่า " เอิ่ม ?? การเขียนข่าวของหนังสือพิมพ์นี้ นี่ใช้ภาษาได้น่าเกลียดมาก น่าจะใช้ถ้อยคำ ที่ดูสุภาพกว่านี้ ใช้คำรุนแรงสื่อความหมาย ที่แย่เกินไป ในแง่มุมของหนังสือพิมพ์ เขียนได้น่าเกลียดจิง" 

 

https://www.facebook.com/MCyrusThailand/photos/a.583723685034607.1073741860.142334399173540/743911405682500/?type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิต5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีดูแลเล็บอย่างไรให้สวยครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่