หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลองไหม? แอพถ่ายวิดีโอ 4K บน iOS ราคาจัดเต็มกว่า 3 หมื่นบาท!

โพสท์โดย Klongthom

ปกติเวลาโหลดแอพสักตัวแบบเสียเงินมันก็มักมีราคา $0.99 หรือเต็มที่เรียกแอพราคาแพงก็แถว $9.99 แต่วันนี้เราขอเสนอแอพราคา $999.99 หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว 32,000 บาทครับ!


vizzywig-4k-2-640x360

แอพนี้เพิ่งได้รับการอนุมัติจากแอปเปิลให้ขึ้น App Store มันชื่อว่า Vizzywig 4K พัฒนาโดยบริษัท i4software คุณสมบัติสำคัญของแอพนี้คือสามารถทำให้ iPhone ถ่ายวิดีโอแบบความละเอียด 4K ได้

ที่น่าสนใจคือแม้กระทั่ง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus รุ่นล่าสุดก็ยังไม่สามารถถ่ายวิดีโอ 4K ได้ในตัวเอง แล้วแอพนี้ถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงนี้ได้อย่างไร?

วิธีการของแอพ Vizzywig 4K นั้น ใช้การถ่ายภาพแบบรัวต่อเนื่อง (burst mode) ด้วยอัตราเร่งมากกว่า burst mode ใน iOS 7 เดิมที่ทำได้ 10 ภาพต่อวินาที โดยแอพนี้ถ่ายภาพระดับ 24 ภาพต่อวินาที แล้วนำภาพทั้งหมดมาเรียงต่อกันได้ออกมาเป็นวิดีโอความละเอียด 4K นั่นเอง

vizzywig-4k-5-640x360

อย่างไรก็ตามแอพนี้ผู้พัฒนาได้ระบุข้อจำกัดเอาไว้ว่า ใช้งานได้เฉพาะ iPhone 5s เท่านั้น และต้องมีพื้นที่ระดับ 32GB หรือ 64GB รวมทั้งใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 7 เท่านั้น (ถ้าอัพเป็น iOS 8 แล้วจะใช้งานไม่ได้ เนื่องจากแอปเปิลปรับการทำงาน burst mode)

ก็ถ้าว่ากันตามตรง กำเงิน 3 หมื่นบาทไปหาซื้อกล้องดีๆ ถ่ายวิดีโอ 4K น่าจะเป็นทางเลือกที่ตรงไปตรงมากว่า แต่ถ้าอยากลองโหลดแอพก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ครับ ลองดูกันได้ ^^

ลิงก์ดาวน์โหลด Vizzywig 4K ($999.99)

ที่มา: SlashGear , macthai.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Klongthom's profile


โพสท์โดย: Klongthom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่