หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดวงอาจตกได้ถ้าปลูกต้นไม้เหล่านี้

โพสท์โดย นุ่นเน่


 
 

       เอาใจคนรักการแต่งบ้านจัดสวน รักการปลูกต้นไม้ แต่การเลือกต้นไม้ก็มีผลในทางฮวงจุ้ยด้วย หากใครที่เชื่อในเรื่องฮวงจุ้ยก็ลองดูว่าที่บ้านมีต้นไม้เหล่านี้หรือไม่ มีต้นไม้ชนิดใดบ้างที่ไม่เป็นมงคล ควรจะหาต้นไม้มงคลมาปลูกไว้ในบ้านแทนจะดีกว่า

     1. ต้นรัก อาจจะสงสัยว่าชื่อต้นรักดูน่าฟัง น่าจะดีไม่ใช่หรือ แต่ความเชื่อโบราณเชื่อว่า "ต้นรัก" จะทำให้รักยุ่งยากหรือกลายเป็นคนมากรักนั่นเอง

     2. ต้นมะละกอ พืชที่ชื่อไม่เป็นมงคลนัก เหมือนกับการแตกออกเป็นกอ หรือ ละ ออกจากกอ เชื่อว่าทำให้คนในบ้านแตกแยกเป็นกลุ่มๆ มีความคิดขัดแย้งกัน

     3. ต้นระกำ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าระกำช้ำชอก คนโบราณจึงถือว่าต้นระกำเป็นไม้ไม่มงคล

     4. ต้นชวนชม มองได้ทั้งในแง่ดีและไม่ดี ทางด้านดีคือมีคนนิยมชมชอบ เป็นที่รัก หากในแง่ร้าย จะชักชวนให้คนแค่มาเชยชม

     5. ต้นมะรุม ชื่อออกจะคล้ายๆ "มะรุมมะตุ้ม" จะมีแต่เรื่องไม่ดีมารุมซ้ำกระหน่ำซัด

     6. ต้นชบา แม้ดอกจะสีสวยงาม แต่โบราณมักไม่นิยมปลูกไว้ในบ้าน เพราะดอกชบามักถูกนำไปใช้แต่ในเรื่องร้ายๆ เช่นเมื่อหญิงชายที่เป็นชู้กัน ต้องนำดอกชบาร้อยเป็นพวกมาขอขมา หรือสวมคอนักโทษที่จะถูกประหาร

     7. ต้นโพธิ์ จริงๆ เป็นต้นไม้มงคล แต่ไม่นิยมปลูกในบ้าน เพราะเป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ เหมาะจะอยู่ตามวัดมากกว่า

     8. ต้นงิ้ว ต้นไม้ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งการมีชู้ 

ที่มา: http://women.thaiza.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
ตั้งกระทู้ใหม่