หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาการเมื่อถึงจุดสุดยอด

โพสท์โดย นุ่นเน่


อาการเมื่อถึงจุดสุดยอด

      การที่ช่องคลอดของผู้หญิง บีบตอดรัดอวัยวะของเรานั้นแสดงว่าเธอถึงจุดสุดยอด ใช่ไหม และจำเป็นจะต้องหลั่งน้ำเหมือนของผู้ชายหรือเปล่า ผมอยากรู้จะได้เอาไปสังเกตเวลาที่มีเซ็กซ์กับแฟน

      การที่กล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดมีการบีบรัดตัวนั้นอาจจะเกิดตอนที่ถึงจุดสุดยอดแล้วก็ได้ หรือจะเกิดขึ้นในระหว่างที่กำลังมีกิจกรรมก็ได้เช่นกันขึ้นอยู่กับลักษณะและความรุนแรงของการบีบรัดตัว ในระหว่างที่กำลังมีการเสียดสีของอวัยวะเพศทั้งสองฝ่ายนั้น

      ถ้าผู้หญิง มีอารมณ์มากก็อาจจะทำให้ช่องคลอดบีบรัดตัวเป็นจังหวะแต่จะไม่แรง และมักจะไม่สม่ำเสมอ รวมทั้งการบีบรัดแต่ละครั้งก็ไม่นาน แต่ถ้าเป็นการถึงจุดสุดยอดแบบที่เรียกว่า Vaginal Orgasm แล้วละก็ผู้หญิงที่ถึงจุดสุดยอดแบบดังกล่าวจะเกิดอาการเกร็งตัวและกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดมีการบีบรัดตัวเป็นจังหวะที่รุนแรงแนบแน่น

      และต่อเนื่องยาวนานอาจจะสิบวินาทีหรือบางรายอาจนานเป็นครึ่งนาทีเลยก็ได้รวมทั้งอาจมีการหลั่งน้ำออกมาจากช่องคลอดเหมือนการหลั่งของผู้ชายเลยก็เป็นได้

      ผู้หญิง นั้นอาจจะถึงจุดสุดยอด โดยไม่มีการบีบรัดตัวของช่องคลอดได้เช่นกันจากการที่ถึงจุดสุดยอดแบบ Clitorial Orgasm แบบนี้เธออาจจะแค่ใจหวิวๆ รู้สึกสบายๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนและหัวใจเต้นเร็วขึ้นก็เป็นได้เหมือนกัน

ที่มา: http://women.thaiza.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
Wang Ziwen @ Grazia China March 2024แกล้ง ถลกกระโปรงยั่ว สาวนักศึกษาปี 2 ที่สระว่ายน้ำ 30 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 3)ขาดน้ำไม่ได้ชายฉ่ำชายไหล
ตั้งกระทู้ใหม่