หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลิ่นตรงนั้นของผู้หญิง มันยังไงกันแน่ !?!

โพสท์โดย นุ่นเน่

คือผมเคยทำ oral ให้หญิงคนหนึ่ง(คนแรกและคนเดียว ยังไม่เคยทำให้ใครอีก) ปรากฏว่า กลิ่นมันก็แปลกๆนะครับ คือน้ำหล่อลื่นของเค้านะ มันมีกลิ่นแปลกๆ พอพอตัวเค้าเอาขึ้นมาดม เค้าก็บอกว่า ไม่เห็นมีกลิ่น ผมเลยแปลกใจว่าผมบ้าคนเดียวหรือเปล่า ไม่รู้คนอื่นมีกลิ่นยังไงบ้าง คือเคยถาม

กระทู้ทางห้องเพศศึกษา ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่พวกขี้โม้นะครับว่า แฟนตัวเองไม่มีกลิ่น กลิ่นสดชื่น อะไรทำนองนั้น แต่สรุปน้ำหล่อลื่นของผู้หญิงจริงๆเนี่ย

มันมีกลิ่นมั้ย แล้วกลิ่นต้องทำนองแบบไหนเนี่ย คือมันก็ทนได้อะนะ แต่อยากรู้ว่าคนอื่นมันเป็นยังไง (กลิ่นของเค้ามันจะแบบ ไม่รู้สิพูดไม่ถูก ) เค้าบอก

เค้าก็เป็นคนล้างสะอาดนะ (แต่ไม่ค่อยกินผัก เกี่ยวเปล่าก็ไม่รู้ ) ก็ถามซีเรียสนะครับเนี่ย เพราะความไม่รู้จริงๆ

---

เท่าทีเคยทดลอง มันก็กลิ่นแปลกๆ แบบ อับๆอ่ะนะ
มีทุกคนแม้จะเพิ่งอาบน้ำก็ตาม
แต่มีข้อสังเกตว่ายิ่งผู้หญิงอายุเยอะก็ยิ่งกลิ่นแรง
( ผมมีประสบการณ์กับหลายคน 17 - 24 ) 

 


อืมม์....
คุยกันเรื่องอะไรน่ะตัวเอง
คุยด้วยคนซิ .... กลิ่น เกลิ่น อะไรเหรอ
ส่วนของเรา..... แฟนบอกว่า น่าจะมีบริษัทน้ำหอม มาติดต่อ ไปทำหัวเชื้อนะ .... อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ว่าหอมนะ


เคยได้ยินมาว่า ของหอม ๆ ส่วนใหญ่ มีส่วนผสมมาจากของเหม็น ๆ อย่างน้ำหอม ไง เช่น ฉี่อูฐ หรืออะไรของพวกชมดเช็ด อะไรพวกนี้นะ ถ้าจำไม่ผิด อ่ะ

 

ผมว่าหอมดี และหอมทุกคน 18-33 

 

คือว่ากลิ่นของผู้หญิงแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน บางคนมีแค่กลิ่นอับๆนิดๆ อาบน้ำก็หาย ผู้หญิงบางคนกลิ่นแรงมาก เหม็นมากๆ เคยถามเค้าๆบอกว่าเค้าเป็นคนน้ำล่อลื่นมาก กลิ่นก็เลยแรง ไม่ได้เป็นโรคอะไรเพราะตรวจทุกปี แต่ขอบอกว่าถ้าเหม็นมากๆควรไปตรวจ อาจไม่เป็นอะไรเลยก็ได้ (ธรรมชาติของผู้หญิงคนนั้นๆ) แต่ก็เป็นไปได้มากว่าเค้ามีเชื้อราในช่องคลอด หรือกามโรค กรณีพวกนี้จะแรงมากๆ จนหนุ่มๆทนไม่ไหว ทั้งนั้นทั้งนี้ก็อย่าไปด่วนสรุปแล้วกัน ให้เค้าหาหมอตรวจดีกว่า 

 


ของภรรยาผมนี่แปลก คือกลิ่นเหมือนขนุนครับ แต่ของคนอื่นอย่างแฟนบางคนไม่มีกลิ่นจริงๆ ถ้าใช้พวกยาล้างพวกแคร์ฟรีนี่ก็กลบกลิ่นหมดครับให้แฟนลองล้างดู ของผู้ชายบางคนก็ไม่เหม็นคาวนะครับ อย่างของผมนี่คนที่เคยเข้าปากเค้าจะบอกว่ากลิ่นเหมือนน้ำข้าวต้ม ไม่คาว เห็นบอกตรงกันมาสองสามคนแล้ว คงจริง 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
41 VOTES (4.1/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมสาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผนผลไม้ที่ช่วยคลายร้อน ช่วยดับกระหายได้ดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?
Jin Chen @ madame FIGARO China April 2024Qin Hailu @ OK! China April 2024Wen Junhui @ ESQUIREfine China March 2024Wu Lei @ Esquire China April 2024
ตั้งกระทู้ใหม่