หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินจุ๊บจิ๊บยังไงก็ไม่อ้วน!

Share แชร์โพสท์โดย BookBabe

กินจุ๊บจิ๊บยังไงก็ไม่อ้วน!

นี่ก็อยากกิน โน้นก็อยากกิน ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอแต่ของที่อยากกินของที่เราชอบไปซะทุกอย่าง น้ำหนักก็อยากให้ลง ความอ้วนไม่ต้องถามหาให้ฉันได้กินตามปากอย่างใจนึกบ้างอะไรบ้าง แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงนี้ดูเหมือนจะไม่วิธีใดที่เป็นไปได้เลยใช่ไหม?… แต่เราบอกเลยว่ามีความเป็นไปได้ค่ะมาดูกัน

เมื่อคิดว่าอ้วนก็ไม่กล้าที่จะกินจุ๊บจิ๊บจริงไหม แต่เชื่อเหอะสาวๆ จำนวนไม่น้อยเลยละที่อดใจไว้ไม่อยู่ถึงรู้ว่ากินแม้เพียงเล็กน้อยในวันนี้จะทำให้ฉันอ้วนเป็นหมูตอนก็เถอะและก็คงคิดในใจว่าพรุ่งนี้ค่อยเริ่มใหม่พรุ่งนี้ค่อยทำก็ได้วันนี้ของโปรดอยู่ตรงและไม่ได้มีบ่อยๆ ด้วยใช่ไหมละค่ะ

แล้วคิดอย่างงี้ก็มีของโปรดของคุณแบบใหม่ๆ มาให้เจอกันทุกวันซิน่าทีนี้ละลดไม่ลงกันและทีนี้ ฮ่าๆๆๆ เอาเถอะแต่ถึงแม่ว่าจะทำให้ฉันอดใจไม่อยู่ทำใจไม่ได้เท่าไหร่ก็ตามแต่วันนี้เรายังคงมีทางออกทางใหม่สำหรับสาวๆ ที่ชอบกินจุ๊บจิ๊บให้ได้ไม่อ้วนกันกับเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้กินจุ๊บจิ๊บยังไงก็ไม่อ้วน! ค่ะ แล้วทีนี้คงมีคำถามตามมาว่าฉันอยากกินไรก็ได้กินได้แล้วใช่ไหมไม่นั่งกลืนน้ำลายอึกๆ อีกต่อไปรึเปล่า นั้นถ้าสงสัยกันขนาดนี้ลองมาดูคำตอบกันดีกว่าค่ะว่าคุณจะกินจุ๊บจิ๊บได้อย่างไรบ้างเพื่อไม่ให้ตัวเองอ้วน

 

กฎเหล็ก กินจุ๊บจิ๊บยังไงก็ไม่อ้วน!

กฎของการกินของว่างไม่ให้อ้วน คือ กินไม่เกิน 100 แคลอรี่ ต่อ 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาอาหาร แต่ควรเลือกกินคาร์โบไฮเดรตที่มีเส้นใยสูง เช่น ผลไม้ เป็นหลัก จากนั้นก็ค่อยเพิ่มโปรตีนหรือไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อให้อิ่มได้นานขึ้น เช่น

ถ้าอีก 1 ชั่วโมง จะถึงเวลาอาหารมื้อต่อไป ก็ให้ทานแอบเปิ้ลขนาดกลาง 1 ผล

ถ้าอีก 2 ชั่วโมง จะเป็นเวลาอาหารมื้อต่อไป ให้ทานแอบเปิ้ลขนาดกลาง 1 ผล กับเนยถั่ว 1 ช้อนโต๊ะ

ถ้าอาหารมื้อต่อไปจะได้เวลาในอีก 3 ชั่วโมง ให้ทานแอบเปิ้ลขนาดกลาง 1 ผล  เนย ถั่ว 1 ช้อนโต๊ะ และแคร็กเกอร์ธัญพืช 5 แผ่น

และถ้าอาหารมื้อต่อไปจะมาถึงในอีก 4 ชั่วโมง ก็ให้ทานแอบเปิ้ลขนาดกลาง 1 ผล เนยถั่ว 1 ช้อนโต๊ะ แคร็กเกอร์ธัญพืช 5 แผ่น และนมสดชนิดพร่องไขมัน 1 แก้ว

สำหรับผู้ที่ทานมังสวิรัติ ควรปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับการบริโภคอาหารเสริมธาตุเหล็กด้วย เพราะธาตุเหล็กที่ได้จากผักและผลไม้ ส่วนมากร่างกายจะดูดซึมได้ยาก

เป็นเรื่องธรรมชาติที่ใคร ๆ ก็ต้องการมีรูปร่างที่ดูดี ฉะนั้น ใครที่ชอบกินจุบจิบ แต่ไม่อยากอ้วนก็ลองกินตามที่เราแนะนำดูนะคะ…

กินจุ๊บจิ๊บยังไงก็ไม่อ้วน!

กินจุ๊บจิ๊บยังไงก็ไม่อ้วน!

กินจุ๊บจิ๊บยังไงก็ไม่อ้วน!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
ตั้งกระทู้ใหม่