หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Lost Saga ส่งกิจกรรม Friend Get Friend “ยิ่งเพื่อนเยอะ ยิ่งได้แยะ” ได้เพื่อนเล่น พร้อมรับ Item เทพฟรีๆ

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

Lost Saga จาก Playpark ส่งกิจกรรม Friend Get Friend “ยิ่งเพื่อนเยอะ ยิ่งได้แยะ” ต้อนรับหน้าหนาวประจำปี 2014 ที่เพียงแค่ชวนเพื่อนมาเล่น Lost Saga ก็รับ Point ไปแลก Item ฟรีๆ งานนี้เราเทพ แถมได้เพื่อนเล่น ได้ 2 ต่อแบบนี้ห้ามพลาดเริ่ม 15 กันยายน 2557 นี้

สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม Friend Get Friend “ยิ่งเพื่อนเยอะ ยิ่งได้แยะ” ง่ายๆเพียงแค่เหล่าเกมเมอร์ที่มี ID ของ Lost Saga ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมที่: ............. เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้วคุณจะอยู่ในสถานะ “คนชวนเพื่อน” จากนั้นให้ชวนเพื่อนสมัคร ID แล้วเข้าเล่นเกมก็จะได้รับ Point ดังนี้
1.    ชวนเพื่อนแล้วเพื่อน log in เข้าเกม ได้คนละ 1 แต้ม สูงสุด 10 คน (จำนวนเพื่อนที่ชวนสามารถเกินได้ แต่แต้มจะได้รับสูงสุดแค่ 10 แต้ม)
2.    เมื่อเพื่อนที่ถูกชวนเล่นถึงยศจ่าสิบโท1 (เลเวล 10) จะได้คนละ 2 แต้ม สูงสุด 20 คน (40 แต้ม)
3.    เมื่อเพื่อนที่ถูกชวนเติมเงินครบ 50 บาท จะได้คนละ 3 แต้ม สูงสุด 20 คน (60 แต้ม)
จากนั้นเมื่อสะสมแต้มครบตามเงื่อนไขแล้ว สามารถนำมาแลก Item ต่างๆได้โดยมีขึ้นต่ำในการรับ Item อยู่ที่ 5 แต้ม ยิ่งเพื่อนมากยิ่งสะสมแต้มมากก็จะยิ่งได้รับ Item ที่ดีขึ้น สำหรับไอเทมที่สามารถนำแต้มมาแลกได้มีดังนี้
-    Perm Gear Chest ,Perm Armor Chest ,Perm Helm Chest ,Perm ACC Chest
-    Skin Gear
-    Female + Peso 10,000
-    Perm Legendary Chest + Peso 20,000
-    K’s wanso Medal Box + Peso 30,000

เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถชวนเพื่อนเข้าเล่นกิจกรรมพิเศษ Friend get burning event ได้อีกด้วยซึ่งกิจกรรมนี้นั้น เมื่อเล่น Lost saga พร้อมกับเพื่อนในเกมที่ลงทะเบียนไว้ 1คน หรือ 2คน จะได้รับ EXP & Peso Bonus คูณ 100% และ 200% ตามลำดับ เรียกได้ว่าเล่นง่าย เทพไว แถมเพื่อนเยอะ กิจกรรมดีๆ แบบนี้ไม่มีมาบ่อยสามาระเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2557 นี้เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรม Friend Get Friend “ยิ่งเพื่อนเยอะ ยิ่งได้แยะ” ได้ที่: http://news.playpark.com/th/24701

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้งเช็คเงื่อนไข เงินดิจิทัล 10,000 บาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่