หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Audition Mode of the Month ประจำเดือนกันยายน ออดิชั่น ชวนมาตามหาคู่เต้นที่ใช่ คนที่โดนใจ ในโหมด “Club Dance” แดนซ์ครั้งนี้..หัวใจ(จะ)มีรัก

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

PR AU Mode Club Dance1 2 Audition Mode of the Month ประจำเดือนกันยายน  ออดิชั่น ชวนมาตามหาคู่เต้นที่ใช่ คนที่โดนใจ  ในโหมด Club Dance แดนซ์ครั้งนี้..หัวใจ(จะ)มีรัก

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์ สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด เดือนกันยายนนี้ ชวนขาแดนซ์ วันมันส์ วัยทีน มาฝึกแดนซ์ ฝึกนิ้ว รัว ๆ ๆ เล่นกันเป็นทีม กับ Mode of the Month : Club Dance โหมดที่ได้รับความนิยมฝุด ฝุด ในหมู่คู่รักนั้นเอง แถมยังเป็นโหมดที่เล่นง่าย เหมาะแก่การหาคู่ควงสุด ๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง บอกเลยให้รีบๆ Login เข้าเกม แล้วเข้าไปแดนซ์ในโหมดนี้เลย รับรองความสนุก ความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก รอคุณอยู่ หุหุ

ง่าย ๆ เพียงเพื่อน ๆ เต้นในโหมด Club dance 1, 2 หรือ 3 เพลงใดก็ได้ที่อัพเดทไปใน Patch วันที่ 11 กันยายน 2557 นี้ โดยในห้องจะต้องมีผู้เต้น 6 คน จากนั้นถ่ายรูปตัวละคร ขณะกำลังเล่น และโพสต์รูปไปที่ Social Media ของตัวเองติด #Auditionมาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้น พร้อมบรรยายว่า “ทำไมถึงมอบหัวใจ หรือดอกไม้ในเพื่อนในโหมดนี้ จากนั้นนำ ลิงค์ url มายืนยันสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม ก็จะได้รับไปเลย ไอเทม Cool And Heat Lovely ระยะเวลา 30 วัน ไปใส่เท่ห์ ๆ เก๋ ๆ ชิค ๆ ชิว ๆ กะเพื่อน ๆ หรือคนรักก็ได้นะจ้าา อย่าช้ารีบไปดูเลยว่าโหมดนี้เขาเล่นกันยังไง ,,>>_<<,,

วิธีการเล่นในโหมด Club Dance

Club Dance โหมดคู่รักที่ได้รับความนิยมของหนุ่มสาวขาแดนซ์ที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นโหมดที่เล่นง่ายและการหาคู่แบบน่ารัก ๆ โดยรูปแบบการเล่นจะแบ่งเป็น 2 ทีม (ชาย 3 / หญิง 3) และมีให้เลือกเล่นทั้งแบบ 4 และ 8 ทิศทาง

PR AU Mode Club Dance1 3 Audition Mode of the Month ประจำเดือนกันยายน  ออดิชั่น ชวนมาตามหาคู่เต้นที่ใช่ คนที่โดนใจ  ในโหมด Club Dance แดนซ์ครั้งนี้..หัวใจ(จะ)มีรัก

เมื่อเริ่มเพลงฝ่ายชายจะได้ออกมาวาดลวดลายสเต็ปแดนซ์ในท่าทาง FreeStyle และสามารถพิมพ์ข้อความโดนๆ มัดใจฝ่ายหญิงได้คนละประโยค ซึ่งในระหว่างนั่นฝ่ายหญิงจะต้องเลือกปิ๊งฝ่ายชายที่โดนใจที่สุด โดยการกดให้คะแนนความชอบกับคนๆ นั้น

♥ กด F1 (ปิ๊ง) ฝ่ายชายจะได้รับหัวใจเพิ่ม 2 ดวง

♥ กด F2 (เฉยๆ) ฝ่ายชายจะได้รับหัวใจเพิ่ม 1 ดวง

♥ กด F3 (ไม่สน) ฝ่ายชายจะไม่ได้รับหัวใจ

 

เมื่อฝ่ายชายออกมาเต้นครบทั้ง 3 คนแล้ว มาถึงช่วงนี้ความกดดันจะตกอยู่ที่ฝ่ายชายทันที เพราะฝ่ายชายจะต้องเลือกส่งหัวใจไปให้ฝ่ายหญิงคนที่เลือกปิ๊งเรา (กดเลือก F1, F2, F3 ตามตำแหน่งที่ฝ่ายหญิงยืน) หลังจากนั้นจะมีลูกศรโยงสรุปผลว่าฝ่ายชายเลือกส่งหัวใจให้ฝ่ายหญิงคนไหนบ้าง จากนั้นก็จะถึงคิวของฝ่ายหญิงที่ต้องออกมาเต้นให้ฝ่ายชายได้ตัดสินใจเลือกปิ๊งด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่ได้เลือกปิ๊งคนที่แอบปลื้มกันไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงช่วงเวลาสำคัญที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องมาเลือกจับคู่กัน โดยฝ่ายหญิงจะออกมายืนกลางฟลอร์เพื่อให้ฝ่ายชายได้เลือกมอบดอกไม้ให้ ซึ่งฝ่ายชายจะต้องกด ชอบ (F1) หรือ ไม่ชอบ (F2) เพื่อออกไปมอบดอกไม้ให้กับฝ่ายหญิงคนนั้น โดยฝ่ายหญิงมีโอกาสที่จะเลือกกด รับ (F1) หรือ ไม่รับ (F2) ดอกไม้ก็ได้ ซึ่งหากฝ่ายหญิงกดรับดอกไม้การเลือกคู่ก็จะสำเร็จ แต่หากไม่มีใครมามอบดอกไม้ให้ หรือไม่มีใครกดรับดอกไม้จากเรา การเลือกคู่ของเราก็จะจบลงทันทีและต้องไปเต้นโดดเดี่ยวอยู่หลังเวทีเลย -.-

PR AU Mode Club Dance1 1 Audition Mode of the Month ประจำเดือนกันยายน  ออดิชั่น ชวนมาตามหาคู่เต้นที่ใช่ คนที่โดนใจ  ในโหมด Club Dance แดนซ์ครั้งนี้..หัวใจ(จะ)มีรัก

หลังจากที่ได้เลือกจับคู่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงช่วงเวลา DanceTime! ซึ่งจะเป็นการแข่งเต้นกันเป็นคู่ โดยหากสามารถกด Perfect หรือ Great ได้พร้อมกัน ทั้งคู่ก็จะได้รับหัวใจเพิ่มขึ้น และหากเราเต้นท่า Finish Move ได้สำเร็จ ก็จะเป็นการส่งหัวใจเพิ่มให้คู่ของเราอีกด้วย โดยคู่ที่สามารถเก็บสะสมหัวใจรวมกันได้มากที่สุดก็จะได้เป็น Best Couple ชนะคู่อื่นไปเลยจ้า

*** มีทริคมาบอก..>> อยากรู้ว่าใครเลือกปิ๊งเรา ไม่ยากให้สังเกตตอนที่เราออกมาเต้น ถ้าอีกฝ่ายได้เลือกปิ๊ง จะมีสัญลักษณ์รูปหัวใจสีแดงกระพริบๆ อยู่ที่คนไหน นั้นแหละคนที่กำลังปิ๊งเราอยู่ อิอิ (แต่ถ้ามีหัวใจสีแดงกระพริบพร้อมกัน 2 คนก็งานเข้ารักสามเศร้าเลยนะ *0*) *** ว้าว!!! น่ารักอะ ปิ๊ง ปิ๊ง

ไอเทมที่จะได้รับ

Item1 Audition Mode of the Month ประจำเดือนกันยายน  ออดิชั่น ชวนมาตามหาคู่เต้นที่ใช่ คนที่โดนใจ  ในโหมด Club Dance แดนซ์ครั้งนี้..หัวใจ(จะ)มีรัก

ไอเทม Cool And Heat Lovely ระยะเวลา 30 วัน

เพื่อน ๆ ที่สนใจในโหมดนี้ และอยากได้ไอเทมสุดน่ารักไปครอบครอบ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2557 โดยทางทีมงานจะแอดไอเทม Cool And Heat Lovely ระยะเวลา 30 วัน ให้เพื่อน ๆ ไปใส่กันชิว ๆ น่ารัก ๆ กับเพื่อนกันแบบฟรี ๆ ในวันที่ 15 ตุลาคม 2557 ดูรายละเอียดได้ทิ่ http://goo.gl/Lu8goZ และเพื่อน ๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ และความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand

Audition มาเมื่อไหร่…มันส์เมื่อนั้น

Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 19 ล้าน ID

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่