หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบทดสอบตัวคุณ จากภาพที่ชอบมากที่สุด

แบบทดสอบตัวคุณ จากภาพที่ชอบมากที่สุด

เลือก 1 ภาพที่ชอบมากที่สุด ก่อนดูเฉลยนะ 
.
.
A : อีกมุมในตัวคุณคือ... ความกบฎในตัว
ฝูงชนเป็นสิ่งที่คุณหลีกเลี่ยง เรียกได้ว่า คุณพยายามที่จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของฝูงชนที่เบียดเสียดแออัด คุณให้ความสำคัญและภูมิใจกับความเป็นตัวของตัวเอง คุณชอบที่จะโดดเด่น และดึงความสนใจอย่างเปิดเผย แรงบันดาลใจของคุณมาจากภายในตัวของคุณเอง และคุณมีความสร้างสรรค์อย่างมาก และจะไม่ยอมเลียนแบบใคร แต่ถ้าใครมาเลียนแบบคุณมากๆเข้า สิ่งที่คุณจะทำก็คือ การเปลี่ยนแปลงเพื่อหนีความเหมือน ก็คุณต้องไม่เหมือนใครนี่นา !

B : อีกมุมในตัวคุณคือ... จิตใจที่ดีงาม
คุณเป็นคนที่เสียสละให้ผู้อื่นก่อนเสมอ คุณจะมีพวกเขาอยู่ในใจเสมอไม่ว่าจะเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก คุณเป็นคนที่อ่อนไหว และ มีความเมตตา คุณมักเข้าใจในความต้องการของผู้คนโดยที่พวกเขาแทบไม่ต้องพูดอะไรเลย คนที่รู้จักคุณมักจะเชื่อมั่นในตัวคุณยิ่งกว่าใครในชีวิตของพวกเขา คุณมักได้รับความรู้สึกดีๆจากพวกเขาอย่างมาก ในขณะเดียวกันก็อาจมีพวกที่เอารัดเอาเปรียบที่เห็นคุณใจดี ก็จะเข้ามาด้วยเหมือนกัน ดังนั้นคุณต้องระมัดระวังไว้บ้าง

C : อีกมุมในตัวคุณคือ... ความมั่นคง
คุณเป็นคนที่แสวงหาความสมดุลในชีวิต และเชื่อว่าการอยู่อย่างนิ่งสงบนั้นดีที่สุดในโลกที่ค่อนข้างอยู่ยากเช่นนี้ บางคนอาจไม่เข้าใจเวลาที่คุณขออยู่คนเดียว แต่คุุณรู้ดีที่สุดว่าอะไรดีสำหรับคุณ และนั่นก็คือการขอเวลานอกซักนิดหน่อย แม้ว่าคุณจะค่อนข้างยึดมั่นแต่ก็ไม่ได้หัวดื้อเกินกว่าที่จะเปลียนแปลงในบางโอกาส แต่ก็ต้องเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีนะคุณถึงยอม คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีเรื่องคิดตลอดเวลา แต่บางทีก็ควรปล่อยอะไรผ่านไปบ้าง ไม่งั้นจะเหนื่อยเกินไปได้

D : อีกมุมในตัวคุณคือ... รสนิยมประณีต
สีม่วงนั้นถือว่าเป็นสีของรสนิยมที่สูงส่งด้วย และคุณก็ได้เลือกภาพที่แสดงถึงรสนิยมอันประณีตนั้น คุณชอบสิ่งที่ดีที่สุด และมีความคาดหวังสูง คุณไม่ถึงกับต้องการความหรูหราในทุกเรื่อง แต่ก็เน้นไปที่คุณภาพอย่างมาก รสนิยมของคุณนั้นเป็นกับทุกเรื่องในชีวิต ไม่ว่าจะเป็น เพื่อนดีๆ เพลงดีๆ อาหารดีๆ ทิวทัศน์สวยๆ แต่คุณก็ฉลาดพอที่จะอยู่อย่างมีรสนิยมโดยไม่ต้องจ่ายไม่ยั้ง สำหรับคุณสิ่งดีๆไม่จำเป็นต้องซื้อด้วยราคาแพงทั้งหมด

E : อีกมุมในตัวคุณคือ... ความสงบ 
คุณมีเสน่ห์เงียบๆที่ดึงผู้คนเข้าหาคุณได้ และแม้แต่เวลาที่คุณอยากอยู่คนเดียว ก็ยังมีคนอยากจะมาหาคุณอยู่ดี แม้ในสถานการณ์ที่แย่ๆ คุณก็ยังสามารถสงบและสง่าได้ และเป็นตัวอย่างให้กับผู้คนรอบตัวคุณ คุณชอบพูดหรือทำอะไรง่ายๆ และ น้อยๆ จนเหมือนเป็นความน่าสงสัยที่ทำให้คนอื่นค้นหาว่าคุณกำลังคิดอะไร บางคนก็เลยคิดว่าคุณอาจจะขี้อาย แต่จริงๆแล้วคุณไม่ใช่คนเก็บตัว แค่เป็นคนที่ร่าเริงหรือเพลิดเพลินในแบบของคุณ

F : อีกมุมในตัวคุณคือ... ความแตกต่าง
คุณเป็นคนที่ยึดมั่นในอุดมการณ์อย่างมาก และค่อนข้างจะช่างฝันนิดหน่อย และมักจะรู้สึกแปลกแยกจากกลุ่มเสมอ คุณมักคิดว่าเรื่องราวจะเป็นไปอย่างไรได้บ้าง มากกว่าที่จะคิดว่าตอนนี้มันกำลังเป็นอย่างไรอยู่ บางคนก็คิดว่าคุณค่อนข้างห่างเหินและชอบคิดเพ้อฝัน แต่นั่นคือวิธีที่คุณใช้กันตัวเองออกจากสิ่งที่น่ากลัวของโลกใบนี้ แต่คนที่รู้จักตัวตนของคุณ จะเข้าใจจินตนาการและภาพความคิดที่สวยงามของคุณ ไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณมีความสุขไปกว่าจินตนาการ

แชร์มาจาก: วิธนดิษย์ พันธเลิศฤทธิ์
ไฟฉายแรงสูง UltraFire 9000w
ไฟฉาย http://www.light.in.th/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่