หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ข้อดีของวันจันทร์

เนื้อหาโดย BookBabe
           

 
   เป็นคนนึงที่ไม่รู้สึก ไม่ดีกับวันจันทร์ แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดรักมันมาก เพราะยังไงในทุก ๆ วัน ก็คือทุก ๆ วันที่เราต้องใช้ชีวิตและสามารถเจอเรื่องที่ดีและไม่ดีได้เหมือน ๆ กัน รวมถึง ในทุก ๆ วันมันก็คือวันที่เราต้องต้องดิ้นรนหายใจ ถึงแม้ตัวเราเองแอบหายใจไปวัน ๆ ในบางครั้งก็ตาม แหะแหะ พอดีไปเจอภาพประกอบข้างบน ล้วรู้สึกดีกับแนวคิดที่แฟนเพจเค้าให้มา "รักวันจันทร์ให้เท่ากับวันหยุด แล้วคุณจะมีความสุขกับการทำงาน" เห็นด้วยสุด ๆ แต่ก็ไม่ถึงกะแอนตี้กับบางแฟนเพจที่ติดตลกเอาเรื่องวันจันทร์มาเรียก like เรียกความรู้สึกเกลียดวันจันทร์วันที่ต้องเริ่มต้นขยันทำงาน เพราะความรู้สึกเหนื่อยหนักของแต่ละคนไม่เท่ากัน 
 
          วันนี้เลยขอมาลิสต์ข้อดีของวันจันทร์เสียหน่อย เอาเท่าที่เราคิดได้ตอนนี้ บางทีเผื่อใครได้อ่านแล้วอาจจะคิดเห็นตรงกัน แล้วจะได้รู้สึกดีกับวันจันทร์ขึ้นมาหน่อยก็ได้นะ
 
๑. วันจันทร์ เป็นวันที่เราจะได้เริ่มต้นนับว่าเมื่อไรจะถึงวันศุกร์ (หืมมมม)
๒. วันจันทร์ เป็นวันที่ได้เริ่มต้นกับสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำไปแล้ว หรือยังไม่ได้ทำ จะได้กลับมาทบทวน
๓. วันจันทร์ เป็นวันที่เราชารต์แบตไว้เต็มจะได้ทำงานไปจนถึงวันเสาร์ และวันอาทิตย์ก็ได้พักผ่อน
๔.  วันจันทร์ เป็นวันที่เราได้เจอเพื่อน ๆ ที่เราสามารถพูดคุย ปรับทุกข์ และเม้าส์มอยคนอื่นได้ (คันปาก)
๕. วันจันทร์ เป็นวันเริ่มต้นของสัปดาห์ได้เจอคนที่แอบชอบที่ทำงาน >/////<
 
          ตอนนี้คิดได้ ๕ ข้อ เพื่อน ๆ คนไหนคิดได้ต่อบ้าง? ว่าข้อดีของมันยังมีอะไรอีกบ้าง? :)))
 

 
เนื้อหาโดย: BookBabe
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
ตั้งกระทู้ใหม่