หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไมโครซอฟท์ออกแอพ IE Data Savings ช่วยประหยัดดาต้า

โพสท์โดย WinPhone
ไมโครซอฟท์,แอพ, IE Data Savings,ประหยัด,Data Sense

image: wpcentral

Data Sense เป็นเครื่องมือหนึ่งใน Windows Phone 8.1 ซึ่งช่วยให้แทร็คติดตามว่าใช้ปริมาณ Data ไปเท่าไหร่ในบริการของโทรศัพท์ และช่วยให้ผู้ใช้งานจำกัดควบคุมการใช้ Data เมื่อมีการโรมมิ่ง โดยแอพจะรันอยู่เบื้องหลังทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะมีบิลค่าอินเตอร์เน็ตที่แพงเกินไป

และเมื่อต้นสัปดาห์ ไมโครซอฟท์ได้ออกแอพที่คล้ายกันนี้ชื่อ IE Data Savings สำหรับใช้แทร็กติดตาม วิเคราะห์ปริมาณการดาวน์โหลดจากการเปิดหน้าเว็บเพจในแอพ Internet Explorer เว็บบราวเซอร์ ไม่ให้ดาวน์โหลดข้อมูลมากเกินไปช่วยเซฟเงินค่าอินเตอร์เน็ตได้ แอพนี้ไมโครซอฟท์ปล่อยให้ใช้งานฟรี รองรับทุกอุปกรณ์ที่รัน Windows Phone 8.1

ไมโครซอฟท์,แอพ, IE Data Savings,ประหยัด,Data Sense

image: wpcentral

ในหน้าแสดงผลสถิติการวิเคราะห์จะบอกปริมาณการใช้งาน และปริมาณที่แอพช่วยประหยัดไปรวมแล้วเท่าไหร่ในแต่ละเดือน แล้วเปรียบเทียบด้วยว่า ปริมาณข้อมูลที่ประหยัดไปกี่เม็กกะไบท์นั้นสามารถใช้เปิดดูรูปใน Facebook ได้กี่รูป

ที่มา: http://wphonenews.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WinPhone's profile


โพสท์โดย: WinPhone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่