หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูตรข้าวต้มแสนอร่อย ทำง่าย ๆ

โพสท์โดย นุ่นเน่


     ฮัชช่า!  สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ สูตรข้าวต้มแสนอร่อยกันนะค่ะสำหรับใครที่กำลังหาสูตรอาหารแสนอร่อยแล้วละก็เราขอแนะนำสูตรข้าวต้มเลยละคะเพราะเรียกได้ว่านอกจากจะเป้นอาหารยามเช้าแสนอร่อยแล้วยังเรียกได้ว่าเป็นอาหารสำหรับเวลาเราป่วยอีกด้วยละค่ะ
     สำหรับข้าวต้มในวันนี้นะค่ะ เมนูนี้เรียกได้ว่าทำง่ายมากและเหมาะกับผู้ที่ชอบกินรสไม่จัดค่ะ โอเคไม่พร่ำกันมากเรามาเริ่มทำข้าวต้มกินกันเลยดีกว่าค่ะอิอิ

ส่วนผสมทำข้าวต้มหมูสับ

สำหรับวิธีทำนะค่ะ

     ขั้นตอนแรกค่ะตั้งหม้ใส่น้ำกระดูกหมูลงไปด้วยตั้งน้ำจนเดือดได้ที่แล้วใส้หมูเข้าไปก่อนค่ะ  รอจนหมูสุกจากนั้นให้ใส่ข้าวเข้าไปตามด้วยผักชีซอยละเอียดเล็กน้อยและใส่ไข่ลงไปค่ะ  เราไม่ต้องประณีตอะไรมากนะค่ะเพราะว่ามันจะออกมาเป็นข้าวต้มหมูสับแสนอร่อยแน่นอนอยู่แล้วละค่ะ

     จากนั้นให้ตอกไข่งไปค่ะ และก็รอให้สุกค่ะปรุงตามที่ต้องการให้รสชาติออกมาค่ะหรือปรุงทีหลังก็ได้ค่ะเพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะทำข้าวต้มแสนอร่อยทำทานได้แล้วละค่ะไม่ยากใช่ไหมละค่ะ ทานร้อนๆอร่อยมากค่ะ พร้อมทานได้เลยค่ะอร่อยอย่าบอกใครทีเดียวอิอิ!ลองไปทำทานกันดูนะค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่