หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ข้อดีของการมีผัวล่ำ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

งดดราม่า 1 วัน ศุกร์นี้แจ๊ขอโพสอะไรเบาๆ เอาแบบมีสาระ นิสนุง

ว่ากันว่าผัวล่ำคือสุดยอดสามีในฝันของสาวๆ หลายคนใช่ไหมล่ะ งั้นวินานาทีนี้แจ๊ขอเปิดประเด็นเลยละกันว่า "การมีผัวล่ำนั้นมันดีอย่างไร?"

1) ผัวล่ำอบอุ่น ด้วยกล้ามแขนใหญ่ยักษ์ บวกกับแผงอก 42 นิ้ว จึงเหมาะเป็นที่ซบอก เอนอิงพักพิงกายา ยามเหนื่อยล้าจากงานหนัก หรือจะโอบกอดก็แนบแน่น ให้ความอบอุ่น เติมเต็มพลังชีวิตได้ดีเป็นที่สุด

2) ผัวล่ำแข็งแรง เป็นที่แน่นนอนว่าร่างกายของผัวล่ำบึกบึนแข็งแรง ราวกับหินผา ผัวล่ำจึงทำให้สาวๆ รู้สึกปลอดภัย ผัวล่ำแข็งแรงจึงน่าอยู่ด้วยที่สุด (ผัวล่ำแข็งแรง โปรดอ่านติดกันน่ะจ๊ะ ห้ามอ่านเว้นวรรคผิดเป็น ผัว..ลำ..แข็ง..แรง เด็ดขาด) อนึ่ง โปรดจำไว้ว่า ผัวล่ำแข็งแรง ย่อมเตะแรงด้วยเช่นกัน ...อุ้ยยย

3) ผัวล่ำ sexy ประเด็นนี้ไม่ต้องแจงมากรู้ๆกันอยู่ว่าความล่ำมักมาพร้อมกับความคันคะเยอ ดังนั้นจังหวะเพลงรักยามที่ผัวล่ำกำลังเย็บผ้าอยู่ จึงเผ็ดจี๊ด ปรี๊ดปร๊าด ราวกับต้มแซบซี่โครงอ่อน เคี้ยวดัง ผับ ผับ ผับ กินแล้วผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล และว่ากันว่าผัวล่ำคือยาอายุวัฒนะของชะนีอีกด้วย

 Gu Youming หนุ่มเวที Men's Health Cool Guy 2009 ที่ประเทศจีน

4) ผัวล่ำมีวินัยและอดทนสูง ความล่ำไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืนหรอกน่ะ แต่มันมาจากการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง มีวินัยต่อตนเอง ดังนั้นจงไว้ใจได้เลยว่า ผัวล่ำย่อมมีวินัยต่อครอบครัวเช่นเดียวกัน ไม่ว่าภาระทางบ้านจะหนักหนาสาหัดขนาดไหน ผัวล่ำก็จะยกแบกไว้จนตาย...(อุ้ยย เท่อาห์..) "เจ็บตัวผัวทนได้ เพียงแค่ลูกเมียอยู่สบายพอ" ผัวล่ำคนหนึ่งบอกไว้ (ไม่ใช่ผัวแจ๊น่ะ)


 

 

Ngo Tien Doan "Mister International 2008"

5) ผัวล่ำแรงดี ยกเวทได้คราวละ 200 โล ดังนั้นสาวๆ หมดกังวลไปได้เลยเรื่องท่ายาก ท่าพิสดาร ผัวล่ำจัดหนักได้ตลอด ไม่ว่าจะหกสูง ไขว้ขา ตีลังกาหมุนเกลียว 8 รอบ ผัวล่ำแรงดีเอาอยู่หมด

 

Ashita Xu Chaemchamrat ลูกครึ่งไทย เกาหลี ญี่ปุ่น

6) ผัวล่ำรักสุขภาพ เป็นที่รู้กันว่า ความล่ำต้องมาพร้อมกับโภชนาการอย่างพิถีพิถัน เจาะลึกระดับนาโนแคลลอรี่กันเลย "อุ้ยตัวเอง..กากหมูแบบนั้นกินเข้าไปได้ไง ต๊ายตาย! จังค์ฟูดชัดๆ ตัวลองกินน้ำใบหญ้านางปั่นผสมบอระเพ็ดดู เค้าลองแล้วน่ะ เริ่ดดดดมาก ระบบขับถ่ายดี รูทวารโล่ง"....(...!) ดังนั้นผัวล่ำจะคอยแนะนำสอดสองอาหารดีๆ ให้คุณสาวๆ เสมอ บ้างก็มีฝีมืองานครัว หุงข้าวหุงปลา ต้มนึ่งปิ้งย่าง แทบเปิดภัตราคารได้เลย ชะนีบางคนเห็นแล้วอายม้วน กราบแทบเท้าก็มี



7) ผัวล่ำ ทำให้เพื่อนๆ ของคุณอิจฉา แน่นอนที่สุด แค่ภาพประกอบที่แจ๊สรรหามาก็บอกได้แล้วว่า "...นี่น่าตบ"
การควงผัวล่ำย่อมนำมาซึ่งความภาคภูมิใจขั้นสูงสุดของชีวิตชะนี (รองจากผัวรวย) "เหอะๆๆๆ...เป็นไงล่ะ ผัวใหม่ของฉัน...ล่ำป่ะล่ะ อิจฉาละซี้.....(ลากเสียงสูงๆ ใส่แก๊งเพื่อน พร้อมจิกสายตา เชิ่ดๆ เบ้ปากนิดนึง เอาให้ดูน่าตบแบบในรูป แต่อย่าไปทำกับคนอื่นน่ะเดี๋ยวถูกตบจริง)

แต่อย่างไรก็ตามผัวล่ำอาจไม่เพียงแค่ทำให้เพื่อนชะนีอิจฉาเสมอไป เพราะรัศมีความล่ำอาจพุ่งเข้าไปเตะตาบรรดาเก้งกวางในระยะ 1200 เมตร ก็ได้ พึงระวัง!!!

สุดท้ายนี้ใครก็ตามที่ยังไม่มีผัว แจ้แนะนำให้ลองคบหาผัวล่ำดูสักครา 
รับรองได้ว่าผัวล่ำมีดีไม่แพ้ผัวรวยแน่ๆ แจ้คอนเฟิร์ม

E แจ๊

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
174 VOTES (4.7/5 จาก 37 คน)
VOTED: กอกระดุม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่