หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“วู้ดดี้” กับครั้งแรกของ “อภิมหาฟรุ้งฟริ้ง Robot Show” ”

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

 

“วู้ดดี้” กับครั้งแรกของ “อภิมหาฟรุ้งฟริ้ง Robot Show” ”


หลายๆครั้งที่ “วู้ดดี้” เดินทางมาที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ก็ยังไม่เคยเลยสักครั้งที่จะค้นหาความงามที่ซ่อนอยู่ในประเทศญี่ปุ่น แต่ครั้งนี้ “วู้ดดี้” ไม่รอช้าที่จะค้นหาความงาม ที่คนอื่นอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน โดยมีเป้าหมายที่จะต้องค้นหาประสบการณ์ และสิ่งสวยงามที่ถูกซ่อนอยู่ในญี่ปุ่นให้เจอให้ได้ และที่สำคัญ “วู้ดดี้” ยังพาไกด์ที่อินเทรนด์วงในเจแปนอย่าง “คุณมินท์ ภรรยาของคุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ร่วมเดินทางไปด้วย เพราะจากการที่เธอหลับตาเดินในญี่ปุ่นเธอก็สามารถเดินได้แบบไม่หลงอย่างแน่นอน

“วู้ดดี้” กับครั้งแรกของ “อภิมหาฟรุ้งฟริ้ง Robot Show” ”


เริ่มจากการแปลงตัวให้เป็นหนุ่มสาวญี่ปุ่นกันก่อนออกเดินทาง โดย “วู้ดดี้” ต้องจัดแจงแปลงโฉม ให้เข้ากับถนนสายแฟชั่นอย่าง “ฮาราจุกุ” ที่ต้องดูเว่อร์ ดูเยอะไว้ก่อน และไม่นานจากการที่ทั้งคู่ค้นหาไปเรื่อยๆอย่างไม่มีแพลน ก็พบสถานที่แห่งหนึ่งที่ “คุณมินท์” บอกว่าเด็ดจริงๆเรื่องความสวยงาม โดยอยู่ๆ “คุณมินท์” ก็ให้ “วู้ดดี้” เปลื้องผ้า นอนบนเตียง พร้อมกับรอรับการทำ “สปาชอคโกแลต” แบบที่ไม่เคยทำมาก่อนที่ไหนอีกด้วย

เรื่องราวน่าตื่นเต้นเข้าไปทุกที เมื่อ “วู้ดดี้” ได้เจอกับ “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ในตอนกลางคืน เพราะเมื่อเจอคนๆนี้ ก็เป็นสัญญาณที่คล้ายจะบอกว่า มีเรื่องสนุกนั้นรออยู่ข้างหน้าแน่นอน และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อ “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” พา “วู้ดดี้” ไปดูโชว์ “อภิมหาฟรุ้งฟริ้ง Robot Show” พร้อมกับแนะนำเมนูสุดอร่อย “กระดองปูย่าง” ซึ่งต้องขอยกนิ้วให้กับความอร่อย

แต่ภารกิจก็ยังไม่บรรลุเป้าหมาย เมื่อ “วู้ดดี้” ต้องการค้นหาความงามที่ซ่อนอยู่ลึกๆในประเทศญี่ปุ่น “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” จึงจัดไกด์พิเศษที่จะช่วยสานต่อความตั้งใจนี้ให้สำเร็จ แต่มีข้อแม้ถ้า “วู้ดดี้”อยากรู้ จะต้องทำตามขั้นตอนที่ไกด์บอกทุกอย่าง แม้แต่ต้องแก้ผ้าพร้อมพูดคุยไปด้วยก็ต้องยอม

“วู้ดดี้” ขอรับข้อเสนอทุกอย่าง เพื่อให้ภารกิจครั้งนี้สำเร็จ มาลุ้นกันว่าคำตอบของความสวยงามในดินแดนปลาดิบนั้นคือสิ่งใด ไกด์พิเศษจะเป็นใคร อะไรที่พวกเขาจะต้องค้นหา รวมถึงสุดยอดความพิเศษของที่นี่คืออะไร ค้นหาคำตอบและเอาใจช่วยกับภารกิจครั้งนี้ไปพร้อมๆกันในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
ตั้งกระทู้ใหม่