หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

Share แชร์เนื้อหาโดย pappo

สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

               ารแข่งขันแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนในช่วงนี้ดุเดือดกันเป็นอย่างมาก ล่าสุดค่ายสมาร์ทโฟนดีไซน์ที่มีชื่อเสียงอย่าง HTC ก็ยังไม่หยุดอยู่กับที่หลังจากที่เมื่อไม่กี่เดือนได้ออกสมาร์ทโฟนตัวใหม่ชูโรงอย่าง HTC One M8 มาวางจำหน่ายในบ้านเรา คราวนี้ยังผลิตเจ้าเรือธงน้องใหม่อย่าง HTC One E8 ออกมาสร้างกระแสในวงการให้คึกคักกันอีกด้วย ถ้าดูจากรูปทรงหน้าตาแล้วบอกได้เลยว่าแทบจะเป็นแฝดกันเลยก็ได้ มีเพียงแค่บางจุดเท่านั้นที่อาจจะแตกต่างกันออกไป เพื่อสร้างจุดยืนแต่ละรุ่นขึ้นมาให้มีความโดดเด่นเพื่อให้สาวกแอนดรอยด์หลายๆ คนจำได้ สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

จุดเด่นของ HTC One E8 ที่แตกต่างกับ HTC One M8

 

สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

        วัสดุของสมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่นี้จะเป็นแบบพลาสติกโพลีคาร์บอเนตที่น้ำหนักเบาทนทาน ทรง Unibody โค้งมนไร้รอยต่อ /ส่วนตัวเครื่อง   HTC One M8  ทำจากอลูมิเนียม เป็นโลหะ 90%  โค้งมนไร้รอยต่อเช่นกัน  หน้าจอเป็นแบบ Gorilla Glass 3 ขนาด 5 นิ้ว แบบ Full HD มีความละเอียดถึง 441 ppi ซึ่งถือว่าสูงเลยทีเดียว และเป็นที่ต้องการสำหรับคนรักการดูหนังภาพคมๆ  สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

 

        ฟีเจอร์ของ HTC One E8 น้องใหม่สร้างความน่าสนใจไม่น้อยคือ BlinkFeed ที่ทำหน้าที่เหมือนนิตยสารอัจฉริยะบนสมาร์ทโฟนให้คุณเลือกรับข่าวสาร และยังอัพเดตการแจ้งเตือนข้อความ หรือภาพโซลเชียลต่างๆ อาทิเช่น Facebook , Instragram ทำให้ทันต่อยุคข่าวต่างๆ ได้ไว สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8จริงๆ HTC One M8 ก็มีเหมือนกันนั่นแหละ

 

สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

 

          พลังของเสียงที่เล่าขานของค่าย HTC ที่เรียกว่า BoomSound ส่งพลังเสียงที่โดดเด่นแบบกระหึ่มสะใจด้วยลำโพงคู่ที่ติดมากับ              HTC One E8 ทำให้สมาร์ทโฟน HTC ยุคนี้ตอบโจทย์ทั้งด้านความบันเทิงอีกด้วย

 

สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8


ความคมของกล้องหลังสูง 13 MP ส่วนกล้องด้านหน้าชัดถึง 5 MP เท่ากัน แตกต่างกันที่ HTC One M8 มีระบบกล้องคู่ แต่ HTC One E8 น้องใหม่มีเลนส์เดียว ซึ่งความชัดแบบนี้ทำมานึกถึงคนยุคเทรนด์เซลฟี่โดยเฉพาะจริงๆ สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

 

สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

 

      ที่สำคัญยังมีอุปกรณ์ที่ล้ำอีกอย่างหนึ่งเพื่อความสะดวกการใข้งานง่ายขึ้น 'Dot View Case' ซึ่งเคสที่ว่านี้สามารถ รับสายเข้า-ออก แจ้งเวลา อุณหภูมิอากาศ และการแจ้งเตือนของข้อความ  แบบไม่ต้องเปิดฝาในเคส และได้ข่าวว่ารองรับการใช้งานเพียงแค่ HTC One E8 และ HTC One M8 เท่านั้นสมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

 

สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

 HTC One E8 สีขาว และสีดำ

       เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนน้องใหม่รุ่น HTC One E8 ออกมาเพื่ออำนวยความสะดวกในยุคโซลเชียล ติดต่อหรือทำงานได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว ใครที่เบื่อๆ สมาร์ทโฟนรุ่นอื่น หรือกำลังอยากจะหาสมาร์ทโฟนสีสไตล์คลาสิค ดีไซน์ล้ำๆ บ่งบอกความเป็นตัวเองละก็ เรือธงสมาร์ทโฟนน้องใหม่ HTC One E8 ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจดูหล่อไม่แพ้ HTC One M8 เลยทีเดียว สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

           ส่วนทางการตลาดสมาร์ทโฟนวงกว้างมีข่าวออกมาว่าตอนนี้ทาง ค่ายสัญญาณสีฟ้า ก็ได้มีโปรฯ ออกมาสำหรับเครื่องน้องใหม่ HTC One E8 อีกด้วย เพื่อเปิดโอกาสให้สาวกแอนดรอยด์ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของเครื่อง + Dot view Case Free ได้ในราคาที่ประหยัดขึ้น อย่างไรก็ตามตอนนี้คงต้องรอดู และเก็บตังค์กันยาวๆ ไปก่อน สมาร์ทโฟน HTC One E8 น้องใหม่หล่อไม่แพ้พี่ M8

 

สเป็คของ HTC One E8 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

เนื้อหาโดย: pappo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pappo's profile


โพสท์โดย: pappo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาsuddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่