หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ท่าเซ็กซ์ยอดนิยม

Share แชร์โพสท์โดย นุ่นเน่


ท่าในการมีเซ็กซ์นั้นมีนับเป็นพันๆ ท่า แต่ที่เป็นท่าร่วมเพศยอดนิยมมีอยู่ไม่กี่ท่าเท่านั้น สำหรับคู่สามีภรรยาถ้ามีท่าไหนที่สอดคล้องเหมาะสมกับคุณทั้งคู่ ก็เลือกใช้กันได้ตามสบาย รวมถึงท่าร่วมเพศบางท่าที่นำเสนอนี้ยังเหมาะสำหรับแม่ท้อง และเลือกเพศลูกได้ด้วย


เซ็กซ์, เซ็กซ์ระหว่างตั้งครรภ์, เพศสัมพันธ์, ท่าร่วมเพศ, sex, การร่วมเพศ, ท่าร่วมเพศยอดนิยม, เซ็กซ์แม่ท้อง, เซ็กซ์แม่ตั้งครรภ์, ท่ามิชชั่นนารี, ท่านารีขี่ม้า, ท่านารีขี่ม้ากลับหลัง, ท่าทำรักบนเคาน์เตอร์, ท่าช้อนซ้อนกัน, ท่าด็อกกี้, ท่านั่งบนตักหันหน้าเข้าหากัน, โรแมนติก, ท่านั่งบนตักหันหน้าไปทางเดียวกัน, ท่ายืนหันหน้าเข้าหากัน, เลือกเพศลูก, G-spot, ลูกชาย, ลูกสาว


1. ท่ามิชชั่นนารี

สำหรับท่านี้ ฝ่ายชายอยู่บน ฝ่ายหญิงนอนหงายอยู่ล่าง ท่านี้เป็นท่าเก่าแก่ หรือบางคนเรียกท่าสิ้นคิด แต่อย่าคิดว่าไม่มีอะไรดีนะคะ แม้แต่เมนูสิ้นคิด เช่น ข้าวราดกะเพราไข่ดาวยังเอาเราอยู่แทบทุกมื้อ ท่ามิชชั่นนารีก็เช่นกัน

ท่านี้มีข้อดีหลายข้อ ได้แก่ ทำให้ฝ่ายหญิงไม่เหนื่อย สามารถสัมผัสกระตุ้นต่อมกระสันจนฝ่ายหญิงพึงพอใจ ทำให้สอดใส่ได้ลึกมากขึ้น เหมาะกับฝ่ายชายที่มีความยาวของน้องชายไม่มากไม่มาย ทั้งยังเหมาะกับการเลือกเพศบุตรเป็นเพศชาย โดยการสอดใส่ให้ลึก และมีเพศสัมพันธ์กันในวันไข่ตก

**ท่านี้สามารถใช้ได้ในแม่ตั้งครรภ์ 1-3 เดือน

2. ท่านารีขี่ม้า

ฝ่ายหญิงอยู่บน ฝ่ายชายนอนหงายอยู่ล่างหันหน้าสบตากัน ท่านี้ฮิตมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Basic instinct ซึ่งมีพระเอกไมเคิล ดักลาส และนางเอกชารอน สโตน แสดงนำ ภาพนางเอกแสดงท่านารีขี่ม้าคงเป็นที่จดจำกันไปทั่ว ข้อดีคือฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายควบคุมเกม และมักจะลงเอยด้วยการถึงจุดสุดยอดก่อนฝ่ายชาย เหมาะสำหรับฝ่ายหญิงที่ฟิต แข้งขาแข็งแรง น้ำหนักตัวไม่มากไป และฝ่ายชายที่ไม่ค่อยแข็งแรง ออกแรงมากไม่ได้

**ท่านี้สามารถใช้ได้ในแม่ตั้งครรภ์ 1-3 เดือน

3. ท่านารีขี่ม้ากลับหลัง

ท่านี้เหมือนท่านารีขี่ม้าเพียงแต่ฝ่ายหญิงหันหลังกลับ คือหันหลังให้ฝ่ายชาย นอกจากมีข้อดีเหมือนกับท่านารีขี่ม้าทุกประการ ยังแอบโรแมนติกเล็กๆ เพราะการหันหลัง ไม่รู้ว่าฝ่ายชายจะมีเซอร์ไพรซ์อะไร

**ท่านี้เหมาะกับแม่ตั้งครรภ์ตั้งแต่เริ่มท้องจนถึงใกล้คลอด

4. ท่าทำรักบนเคาน์เตอร์


ท่านี้ฝ่ายหญิงนั่งบนเคาน์เตอร์ซึ่งสูงพอดีกับระดับเอวของฝ่ายชาย แยกขาออกเพื่อกว้างพอให้ฝ่ายชายยืนแนบชิด ข้อดีคือ ความตื่นเต้นในท่วงท่าใหม่และสถานที่ การสอดใส่ได้ลึก ความสามารถกระตุ้นจุดจี (G-spot) ของฝ่ายหญิงซึ่งอยู่ที่ช่องคลอดด้านบนกึ่งกลางระหว่างปากมดลูกและรูปัสสาวะ รวมทั้งยังทำให้ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ง่ายและรุนแรง ข้อควรระวังคือ ระวังอุบัติเหตุตกลงมาจากเคาน์เตอร์ และควรให้การกระทำเป็นเรื่องส่วนตัวมิดชิด เพราะอาจจะกลายเป็นการแสดงหนังโป๊ให้ผู้อื่นชม

**ท่านี้สามารถใช้ได้ในแม่ตั้งครรภ์ 1-3 เดือน

5. ท่าช้อนซ้อนกัน

ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงนอนตะแคงหันหน้าไปทางเดียวกัน ฝ่ายหญิงอยู่ด้านหน้าฝ่ายชายสอดใส่เข้าด้านหลัง ท่านี้เป็นท่าของคู่รักที่ไม่ค่อยแข็งแรง เช่น เป็นโรคหัวใจและไขข้อ

***ท่านี้ยังเหมาะกับแม่ตั้งครรภ์ตั้งแต่เริ่มท้องจนถึงใกล้คลอด เป็นท่าที่ช่วยถนอมพลังงาน ไม่ให้เหนื่อยจนเกินไป และเชื่อว่าการสอดใส่แบบนี้จะสอดใส่ได้ไม่ลึกนัก การทำท่านี้ 2 วันก่อนไข่ตก มักจะได้ลูกสาวค่ะ

6. ท่าด็อกกี้


ท่านี้ฝ่ายหญิงคลาน 4 เท้า ฝ่ายชายยืนย่อเข่า หรือคุกเข่าสอดใส่ด้านหลัง ท่านี้อาจจะเป็นท่าฝันเฟื่องแฟนตาซีของคู่รัก ทั้งสอดใส่ได้ลึก ทั้งฝ่ายชายอาจจะประยุกต์หมุนควงสว่านให้กระทบปุ่มกระสันและจุดจี ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายทั้งในฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย ข้อเสียคือ การกระแทกรุนแรงอาจทำให้ฝ่ายหญิงที่มีปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง ปวดศีรษะได้

**ท่านี้สามารถใช้ได้ในแม่ตั้งครรภ์ 1-3 เดือน

7. ท่านั่งบนตักหันหน้าเข้าหากัน

ท่านี้คล้ายท่านารีขี่ม้า โดยฝ่ายชายนั่งอยู่บนม้านั่งหรือโซฟา เอนหลังเล็กน้อย ฝ่ายหญิงนั่งบนตัก หันหน้าเข้าหากัน ข้อดีคือ สอดใส่ได้ลึก ทั้งยังเป็นท่าที่โรแมนติก เพราะฝ่ายหญิงและชายสามารถโน้มตัวเข้ามากอดกันได้อย่างอบอุ่น

**ท่านี้สามารถใช้ได้ในแม่ตั้งครรภ์ 1-3 เดือน หากตั้งครรภ์แก่กว่านี้ไม่ควรใช้ท่านี้นะคะ

8. ท่านั่งบนตักหันหน้าไปทางเดียวกัน

ท่านี้คล้ายท่านารีขี่ม้ากลับหลัง โดยฝ่ายชายนั่งอยู่บนม้านั่งหรือโซฟา เอนหลังเล็กน้อย ฝ่ายหญิงนั่งบนตัก หันหน้าไปทางเดียวกัน ข้อดีคือ สอดใส่ได้ลึก ทั้งยังเป็นท่าที่โรแมนติก เพราะฝ่ายหญิงและฝ่ายชายสามารถกอดกันได้อย่างอบอุ่น

**ท่านี้เหมาะกับแม่ตั้งครรภ์ตั้งแต่เริ่มท้องจนถึงใกล้คลอด

9. ท่ายืนหันหลังไปทางเดียวกัน

ท่านี้ผู้หญิงยืนอยู่ด้านหน้าฝ่ายชาย ใช้ 2 มือเท้าฝาผนัง แยกขาออกและโก่งสะโพกเล็กน้อย ฝ่ายชายสอดใส่อยู่ด้านหลังใช้มือพยุง 2 สะโพก ข้อดีคือ มีฝาผนังช่วยพยุงฝ่ายหญิงไว้ ทั้งสอดใส่ได้ลึก แต่ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายต้องแข็งแรงพอที่จะยืนทำภารกิจตั้งแต่ต้นจนจบ

**ท่านี้เหมาะกับแม่ตั้งครรภ์ตั้งแต่เริ่มท้องจนถึงใกล้คลอด

10. ท่ายืนหันหน้าเข้าหากัน

ท่านี้ฝ่ายหญิงใช้หลังพิงฝาผนัง แยกขาหรือยกขาขึ้น 1 ข้าง เกี่ยวขาหรือสะโพกฝ่ายชาย หันหน้าเข้าหาฝ่ายชาย ท่านี้โรแมนติกอย่างยิ่งขอบอก เพราะเป็นท่าที่ร้อนแรง ประเภทโผผวาเข้าหากันในขณะที่มีเวลาไม่มาก ส่วนการจะสอดใส่ได้ลึกหรือไม่ขึ้นอยู่กับการแยกขาของฝ่ายหญิง

**ท่านี้ไม่เหมาะกับแม่ตั้งครรภ์ เพราะอาจเกิดการหกล้มหรือบาดเจ็บอื่นๆ ได้ค่ะ

 10 ท่าเซ็กซ์ยอดนิยม

ที่มา: นิตยสารรักลูก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?
(G)I-DLE Minnie, Miyeon & Yuqi @ Cosmopolitan Korea March 2024Tang Yan @ Grazia China February 2024YuShi @ WSJ.China March 2024Deng Wei @ L’Officiel China March 2024
ตั้งกระทู้ใหม่