หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมบรรดาภาพที่อัดเอฟเฟค HDR มากเกินไป จนรายละเอียดอย่างกับภาพวาด !!

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

Photo : ชมบรรดาภาพที่อัดเอฟเฟค HDR มากเกินไป 
จนรายละเอียดอย่างกับภาพวาด !!

ทุกวันนี้การถ่ายแบบปกติคงไม่พอแล้ว สำหรับการแชร์บน Social Network ที่นอกจากจะได้ภาพที่คมชัดแล้ว หลายคนยังต้องแต่งสีแต่งแสง ให้สวยฟรุ้งผริ้ง มุ้งมิ้งขึ้นไปอีก หรือจะให้ได้ภาพที่แน่นเห็นรายละเอียดเวลาย้อนแสงก็ใช้เปิดโหมด HDR (High Dynamic Range) เอา ซึ่งหากใช้เอฟเฟคนี้อย่างพอดีก็จะได้ภาพที่สวยงามสุดๆปเลยล่ะ แต่บางทีการใส่เอฟเฟคอะไรที่มากเกินไปก็อาจจะทำให้ภาพเสียความเป็นธรรมชาติไปได้ อย่างภาพตัวอย่างที่เรานำมาให้ชมกันวันนี้ก็เป็นภาพที่ใช้เอฟเฟค HDR มากจนเกินควร ทำให้ภาพที่ได้ออกมานั้น มีรายละเอียดครบถ้วนเกินจนอย่างกับภาพวาดซะงั้นเลยล่ะ - -"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เอาเป็นว่าถ้าจะแต่งภาพก็ใช้เอฟเฟคแต่พอควรล่ะกันครับ หรือถ้าใครชอบแนวแบบนี้ก็ไม่ว่ากันจ้ะ :P

 

ที่มา : Wall to Watch

 

          

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
ตั้งกระทู้ใหม่