หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัว Sumsung Gear S ปะทะ LG G WATCH R ใครจะเหนือกว่ากัน ??

โพสท์โดย UHT

ถ้าเป็นคุณจะเลือกรุ่นไหน? ระหว่าง Sumsung Gear S กับ LG G WATCH R

[28-สิงหาคม-2557] ซัมซุง ประกาศเปิดตัว Smartwatch นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด ในชื่อ Samsung Gear S อย่างเป็นทางการครับ ซึ่งมีจุดเด่นก็คือ มาพร้อมกับหน้าจอโค้ง และรันระบบปฏิบัติการ Tizen นั่นเอง

สำหรับสเปคของ Samsung Gear S เป็นดังนี้

- หน้าจอขนาด 2 นิ้ว แบบ Super AMOLED ความละเอียด 360 x 480 พิกเซล
- หน่วยประมวลผลแบบ Dual-Core Processor ความเร็ว 1 GHz
- RAM 512 MB
- แบตเตอรี่ขนาด 300 mAh รองรับการใช้งานได้นาน 2 วัน
- หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง ขนาด 4 GB
- กันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 อยู่ในน้ำลึก 3.2 ฟุต ได้นาน 30 นาที
- รองรับ 2G, 3G, Wi-Fi
- รองรับ GPS พร้อม A-GPS, Bluetooth 4.1 และ USB 2.0
- สามารถโทรออก และรับสายได้
- รันแพลทฟอร์ม Tizen

โดย Samsung Gear S จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ ราคายังไม่ระบุครับ

----------------------------------------------------

LG เปิดตัว LG G Watch R Smartwatch Android Wear หน้าปัดวงกลม ดีไซน์แบบนาฬิกาข้อมือแฟชั่น สวย เท่ อย่างมีสไตล์

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2557 LG ได้เปิดตัวนาฬิกาข้อมือ Smartwatch Android Wear รุ่น G Watch R อย่างเป็นทางการ โดย G Watch R นั้นไม่ใช่รุ่นต่อจาก G Watch แต่เป็นรุ่นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการ Smartwatch ที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนนาฬิกาข้อมือแบบปกติที่มีหน้าปัดแบบวงกลม โดย G Watch R จะใช้หน้าจอแบบ P-OLED (Plastic Organic LED) ขนาด 1.3 นิ้ว ตัวเรือนเป็นสเตนเลส สายรัดข้อมือแบบหนัง สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้
สำหรับสเปคของ LG G Watch R นั้น จะมาพร้อมซีพียู Snapdragon 400 1.2GHz แรม 512MB หน่วยความจำภายใน 4GB แบตเตอรี่ 410mAh มีระบบกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 และรันระบบปฏิบัติการ Android Wear แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยราคาของ LG G Watch R ในขณะนี้ แต่คาดว่าน่าจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ครับ

 

Clip Review เปรียบเทียบจุดเด่น 5 ข้อ ของทั้ง 2 รุ่น... ดูเสร็จ Vote กันเล่นๆ ถ้าให้คุณเลือก คุณจะเลือกค่ายไหนน...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
UHT's profile


โพสท์โดย: UHT
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎
ตั้งกระทู้ใหม่