หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประเทศไทยมีผู้ชายที่เป็นเกย์หรือกะเทยไปแล้วเท่าไร?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คำถามนี้ตั้งไว้เมื่อ 6 ปีที่แล้วและมีคนเข้ามาตอบแบบนี้

ฮันนี่พัฟฟี่ 

จากคลินิกวัยรุ่น 14 แห่งพบว่ามีวัยรุ่นที่มีความเบี่ยงเบนมาปรึกษา โดยเฉพาะวัยรุ่นชายที่มี ความเบี่ยงเบนทางเพศประมาณ 10-20% ค่ะ 

ผลจากการสำรวจวิจัยเรื่อง Trendy Working Style-Gay ของบริษัท นาโน เซิร์ช จำกัด เกี่ยวกับพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยและสไตล์การแต่งตัวของกลุ่มเกย์วัยทำงานที่มีอายุระหว่าง 25-35 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จำนวนกลุ่มตัวอย่าง 300 ตัวอย่าง ทำงานในเขตกรุงเทพฯ พื้นที่การเก็บข้อมูลเป็นที่มีการกระจุกตัวของอาคารสำนักงาน และห้างสรรพสินค้าที่มีการกระจุกตัวของกำลังซื้อ เป็นต้น 

“ตลาดเกย์เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ และน่าสนใจ จากการสำรวจพบว่าชายไทย 1 ใน 3 เป็นเกย์ นั้นหมายถึงมีชายไทยเกือบ 10 ล้านคนที่เป็นเกย์ ซึ่งมีทั้งที่แสดงออก และไม่แสดงออก 

ผลวิจัยพบว่าส่วนใหญ่ทำงานเอกชนคิดเป็นร้อยละ 60 หน่วยงานราชการร้อยละ 40 สำหรับลักษณะงานที่ทำร้อยละ 17 จะทำงานด้านกฎหมายและทรัพย์สิน ร้อยละ 13 ทำงานด้านธุรการและทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นสัดส่วนเท่ากับคนที่ทำงานด้านการเงินและบัญชี 

“ผลที่ได้สะท้อนปรากฏการณ์สังคมได้ว่า ทุกวันนี้เกย์มีอยู่ในทุกวงการ ไม่เฉพาะแค่วงการแฟชั่น ดีไซเนอร์ หรือแวดวงบันเทิงเท่านั้น” 

 หนังเรื่อง It Gets Better

 คู่เกย์แต่งงานสินสอด 40 ล้าน

 "กีฬาสี" โรงเรียน "ชายล้วน"

ทั้งนี้ ตัวเลขที่น่าตกใจดังกล่าวไม่นับผู้ชายที่มีอายุระหว่าง 10-25 ปีที่เป็นนักเรียน นักศึกษา และ 
35-60 ปีขึ้นไป ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก และประมาณไม่ได้ว่าคนที่อยู่ในช่วงวัยดังกล่าวจะเป็นเกย์มากหรือน้อยกว่ากลุ่มคนวัยทำงาน 

นอกจากนี้ผลวิจัยดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงจำนวนที่ว่าหมายรวมถึงกลุ่มเมโทรเซกชวล (metrosexual) ผู้ชายรักสวยรักงาม ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตสูงมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะจริงแล้วกลุ่มเมโทรเซกชวลนี้จะเป็นกลุ่มผู้ชายเต็มตัว ไม่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศแต่อย่างใด แต่เป็นคนที่มีบุคลิกดี เนี้ยบ รู้จักแต่งหน้า และใช้เครื่องสำอางเหมือนผู้หญิง 

ดูกันดีๆ นะคะ เดี๋ยวนี้แอบกันเยอะมาก และเปิดเผยก็มากเช่นกัน

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

aminook

ผู้หญิงโสดอาจจะปลอบใจตัวเองด้วยวิธีคิดแบบนี้ก็ได้นะครับ 

แต่ผมว่าตัวเลขพวกนี้มันเป็นแค่การประมาณการ อย่างพวกแอ๊บแมนอะไรนี่ พิสูจน์กันได้อย่างไรถึงนับออกมาได้? อีกอย่างประเทศไทยก็ไม่เคยทำการสำรวจสำมะโนประชากรที่ระบุเพศที่สามเข้าไปด้วยเลย ถ้ามีเกย์มากขนาดนั้นจริง ประชากรไทยคงลดลงเรื่อยๆ แล้วล่ะครับ

 

จากความเห็นข้างต้นปี 2551/

การสำรวจพบว่าชายไทย 1 ใน 3 เป็นเกย์ นั้นหมายถึงมีชายไทยเกือบ 10 ล้านคนที่เป็นเกย์ ซึ่งมีทั้งที่แสดงออก และไม่แสดงออกแล้ว ปี 2557 นี้ คุณคิดว่าจะมีชายไทยกี่คนเป็นเกย์

https://th.answers.yahoo.com/question/index?qid=20080423220408AAaZ33W

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4.2/5 จาก 38 คน)
VOTED: Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่