หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องสยองจิต "ชุดคลุมสีแดง"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หญิงสาวคนนึงเดินทางมายังเมืองเล็กๆแห่งนึง เธอได้เข้าไปเช่าห้องที่โรงแรมระหว่างทางเนื่องจากมันเริ่มดึกแล้ว และเธอเองก็เริ่มง่วงนอนเกินกว่าที่จะขับรถต่อ

มันเป็นโรงแรมที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว สูงถึงหกชั้น และเธอก็ได้บุ๊กห้องไว้ที่ชั้นหกอีกด้วย
เธอรับกุญแจมาจากพนักงานโรงแรมและตรงไปที่ห้องเธอ สิ่งที่ทำให้เธอชะงักไปพักนึงคือเลขห้องของเธอนั้นคือห้อง 66 ที่ชั้น 6 รวมกันเป็นเลข 666 พอดี

เธอพยายามที่จะไม่คิดอะไรและเปิดกระเป๋าเธอออกมาหยิบเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำปรกติและเตรียมเปลี่ยนชุดคลุมอาบน้ำสีขาวที่โรงแรมได้เตรียมไว้ให้

ทันใดนั้นเธอก็ได้ยินเสียงเคาะประตูสองที เธอเดินออกไปดูที่ประตูแต่ไม่พบอะไร เธอจึงยื่นหน้าออกไปนอกประตูแล้วหันซ้ายขวาแต่ไม่พบอะไร เธอจึงกลับเข้าไปจัดการข้าวของเธอต่อ แต่แล้วก็มีเสียงเคาะครั้งที่สองเกิดขึ้น 
เธอเดินไปเปิดอีกรอบ เที่ยวนี้เธอเห็นหญิงสาวในชุดคลุมอาบน้ำสีแดงยืนตัวสั่นอยู่หน้าห้อง หญิงสาวคนนั้นพูดกับเธอว่า "ฉันลืมกุญแจห้องเลยถูกขังไว้อยู่ข้างนอก ฉันทะเลาะกับสามีรุนแรง ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ฉันทั้งกลัว ทั้งหนาว ฉันไม่รู้จะทำยังไง ฉันอยากตาย"
เธอบอกให้หญิงสาวคนนั้นใจเย็นพร้อมกับอาสาลงไปหาพนักงานที่ชั้นล่างด้วยกัน
ทั้งสองเข้าไปในลิฟท์และกดลงไปที่ชั้นหนึ่ง

ทันทีที่ลิฟท์เปิดออกมา เธอหันกลับไปและประหลาดใจมากเมื่อได้พบว่าหญิงสาวคนนั้นได้หายไปแล้ว 
เธอรีบวิ่งไปที่รีเซปชั่นและกดกริ่งเรียกพนักงานออกมาอยู่หลายครั้ง จนในที่สุดพนักงานคนนึงก็ได้เดินมาต้อนรับเธอ
"มีผู้หญิงแปลกๆอยู่ที่ชั้นหก เธอลงมากับฉันเมื่อกี๊ คุณรู้ไหมว่าเธอเป็นใคร" เธอกล่าว
พนักงานทำหน้างุนงงกับคำถามของเธอและตอบกลับไปว่า "ที่ชั้นหกมีห้องคุณคนเดียวที่ใช้บริการอยู่นะ"
"ไม่จริง ฉันเห็นเข้าจริงๆนะ เค้าใส่ชุดคลุมอาบน้ำสีแดง มาเคาะประตูห้องฉัน ฉันเพิ่งจะลงมาด้วยกันเมื่อกี๊แต่เค้าหายไปไหนแล้วไม่รู้"
พนักงานส่ายหัวแล้วตอบว่า "โรงแรมของเรามีแค่ชุดคลุมอาบน้ำสีขาวเท่านั้น เหมือนโรงแรมทั่วไปแหละ แล้วอีกอย่างไม่มีใครอยากไปอยู่ชั้น 6 ด้วย นอกจากคุณที่ไม่มีห้องว่างชั้นอื่นให้เช่าแล้ว"

เธอถามกลับด้วยความสงสัย "ทำไมถึงไม่มีใครเลือกชั้นบนสุดล่ะ? มันน่าจะเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดไม่ใช่เหรอ?"
พนักงานหันซ้ายขวา และหันกลับมามองที่เธอและกระซิบว่า "ความจริงฉันไม่ควรเล่าเรื่องนี้ให้คุณฟังนะ แต่ไหนๆคุณก็ถามมาแล้ว เมื่อหลายเดือนก่อนได้เกิดโศกนาฎกรรมที่นี่ขึ้น มีหญิงสาวคนนึงได้ทะเลาะกับสามีรุนแรงและขู่ที่จะยิงตัวตาย แต่สามีกลับล็อกเธอไว้นอกห้องอย่างไม่ใยดี เธอสวมเพียงแค่ชุดคลุมอาบน้ำของโรงแรมเราเท่านั้นในวันที่หนาวเหน็บ และมีปืนติดตัวอีกหนึ่งกระบอกที่ใช้ขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย แต่เธอกลับไม่ทำอย่างนั้นแต่แรก เธอเดินไปรอบๆ ชั้น 6 และยิงทุกคนที่ผ่านเข้ามาในสายตาของเธอจนเลือดสาดกระจายไปทั่ว กระเด็นไปปกคลุมทุกสิ่งจนชุดที่เธอใส่นั้นถูกห่อหุ้มไปด้วยเลือดสีแดงสด ก่อนที่เธอจะกระโดดลงมาจบชีวิตตัวเอง"

พนักงานยิ้มและเดินถอยหลังไปหลังเค้าท์เตอร์สามก้าว เธอชี้ไปตรงท้องของตัวเองที่เต็มไปด้วยเลือดพร้อมกับพูดว่า
"เธอยิงฉันตรงนี้แหละ"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
3 โสlภณีชาย โลกไม่ลืมทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film Festival
ตั้งกระทู้ใหม่