หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขาแอบชอบเราหรือป่าวช่วยบอกที

โพสท์โดย มาลิตา

คืออยากได้คำปรึกษาคะ ชือมิก(นามสมมุติ)นะคะ คือมิกแอบชอบรุ่นพี่คนนึงมา3ปีแล้วคะ รุ่นพี่คนนั้นเป็นคนที่หล่อมากเป็นลูกครึ่งอังกฤษและเจ้าชู้มากตอนนี้มิกแอบชอบพี่เขาตั้งแต่แฟนคนแรกของพี่เขาจนแฟนคนที่3(ตอนนี้เลิกกันแล้ว)ทุกๆคนพี่เขาคบแค่1-3เดือนแค่นั้น มิกไม่รู้ว่าพี่เขาชอบมิกหรือป่าว มิกทำทุกๆอย่างเพื่อให้พี่เขาหะนมามองมิกทั้งดูแลตัวเอง จนมิกได้เป็นไอดอลของโรงเรียน ได้เป็นดัมเมเยอร์ ได้เป็นเชียหรีดเดอร์แต่เดินแบบถ่ายหนัง วันนึงตอนที่มิกไปซ้อมเป็นดัมปรากฏว่าพี่เขาก็เป็นเหมือนกันคะแต่เป็นดัมสีฟ้มิกเป็นสีเขียว วันนั้นมิกโกรธเขามากที่เขามีแฟนใหม่มิกก็เลยไปกดอันเฟส แต่พอหายโกรธก็เลยไปขอเป็นเพื่อนใหม่ พี่เขารัยเร็วมากมิกก็เลยเขียนว่า thanks rubadd naka พี่เขาก็กดlikeคะ คือดีใจมาก พี่เขาเป็นคนที่ไม่กดสikeใครเลยแม้กระทั้งเพื่อน ถ้าอยารู้ว่าพี่เขาอยากจีบใรต้องดูว่าพี่เขากดlikeใครแสดงวา่เขาสนใจคนนั้น

มิกเข้าเว็บแบบบเยอะมากอะที่สังเกตคนที่แอบชอบเรา พี่เขาทำตรงทุกอย่าง พี่เขาชอบแอบมองมิกเวลาที่มิกเผลอ(สาเหตุที่รู้มิกก็แอบมองคะ)

มิกกะพี่เขาไม่รู้จักกันคะเพราะเราเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องมิอยู่ม.1คะส่วนพี่เขาอยู่ม.5แต่เราห่างกันแค่2ปีคะมิกเกิดเร็ว

หลายครั้งมากที่เขาแอบมองมิก ชอบเดินมาใกล้ๆแบบทางเดินมีเยอะมากแต่ไม่เดินชอบเดินมาชนอะไรงี้ และก็กินข้าวก็ชอบแอบมองมิกแล้วอมยิ้ม

มีครั้งนึงเราเคยสบตากันนานมากมิกแค่อยากรู้ว่าเขาชอบมิกบ้างหรือป่าว 

แต่พี่เขาไม่เคยกดlikeมิกเลย ไม่เคยตอบแชตมิกเลย ทั้งที่มิกให้เพื่อนมิกทักไปมันตอบทุกคนแต่ยกเว้นมิก ส่วนอินสราแกรม มันฟอลโล่เพื่อนมิกแต่มันไม่ฟอลมิกเลยมีแต่น้องพี่เขามาฟอล ซึ่งน้องพี่เขาเคยทั้งตอบเฟสเราสกิดเราตั้ง2ครั้ง(สงสัยว่าพี่เขาเล่นเอง)คือมีหลายเหตุการมากที่มันบ่งบอก

แต่มิกไม่แน่ใจคะ มิกไม่กล้าที่จะทักไปอีกด้วยซ้ำ พี่เขาจีบคนนู้นคนนี่ไปทั่วแต่ไม่เคยจีบมิกแต่เวลามีคนมาจีบมิกพี่เขาชอบมองแบบจ้องเลย แล้วก็เดินหนีไป

ตอนนั้นมิกต่อแถวซื้อไอติมอยู่มิกอยู่ปลายๆแถวแต่อยู่ๆพี่เขาก็มาแซงคนข้างหลังมิก ซึ่งถ้าแซงก็น่าจะแซงคนข้างหน้านะไม่น่าจะมาฉวงคนข้างหลัง555

มันหลายครั้งมากคะมิกไม่มั่นใจเลย

ช่วยหาคำปรึกษาให้หน่อยได้ไหมคะ ขอบคุณค้า^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: มาลิตา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นdefine: นิยาม จำกัดความ
ตั้งกระทู้ใหม่