หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เรื่องเข้าใจผิดสุดฮา ที่เกี่ยวกับโปรแกรมเมอร์

Share แชร์โพสท์โดย Nightingale

โปรแกรมเมอร์นับได้ว่าเป็นอีกวิชาชีพหนึ่งที่ต้องใช้ความสามารถที่สูง ซึ่งหลักๆแล้วจะมีความชำนาญในเรื่องของการเขียนโปรแกรม เขียนเว็บไซต์เป็นหลัก แต่จะว่าไปคนส่วนใหญ่ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องคอมพิวเตอร์หรือไม่ได้เรียนสายไอทีมานั้น อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าโปรแกรมนั้นเก่งไปซะหมดในเรื่องของคอมพิวเตอร์ (หรืออะไรก็ตามที่เสียบปลั๊กได้)

10 เรื่องเข้าใจผิดสุดฮา ที่เกี่ยวกับโปรแกรมเมอร์

โปรแกรมเมอร์นับได้ว่าเป็นอีกวิชาชีพหนึ่งที่ต้องใช้ความสามารถที่สูง ซึ่งหลักๆ แล้วจะมีความชำนาญในเรื่องของการเขียนโปรแกรม เขียนเว็บไซต์เป็นหลัก แต่จะว่าไปคนส่วนใหญ่ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องคอมพิวเตอร์หรือไม่ได้เรียนสายไอทีมานั้น อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าโปรแกรมนั้นเก่งไปซะหมดในเรื่องของคอมพิวเตอร์ (หรืออะไรก็ตามที่เสียบปลั๊กได้) เรียกได้ว่าซ่อมนู้นนี่นั่นได้หมดทุกสรรพสิ่ง ว่าแล้วทางเพจ javathailand ก็เลยออกมาบอกถึงสิ่งที่คนส่วนมาก เข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับโปรแกรมเมอร์ทั้ง 10 เรื่อง มีอะไรน่าสนใจบ้าง ลองชมกันดูเลย

1. มันซ่อมคอมได้

computer-repair7
2. มันใช้ออฟฟิศเป็น word, excel, powerpoint

Ms office 2010
3. มันเดินสายแลนคล่อง

Done_1
4. มันซ่อมปริ้นเตอร์ได้

printeriStock_000012199370Small
5. มันตกแต่งภาพด้วย Photoshop สวยงาม

professional11
6. มันทำนามบัตรเป็น

Creative-designer-business-card-design
7. มันเขียนโค้ดแป็บเดียว งานก็เสร็จ

512px-helloworld-svg
8. มันชอบอยู่หน้าคอมตลอดเวลา

cat-computer-lolworm9. มันไม่กินเหล้า ไม่เที่ยว เนิร์ดเลเวลสุดท้าย

atComputer_back110. มันพูดภาษาคนไม่รู้เรื่อง

Computer+Programmer_1f9a61_4043005

จัดได้ว่ามีแต่เรื่องฮาๆ ทั้งนั้นเลย แต่จะว่าไปถ้าบรรดาโปรแกรมเมอร์มาเห็นทั้ง 10 ประการนี้ อาจจะฮาไม่ออกก็เป็นไปได้ ว่าแต่เพื่อนๆ คนไหนมีจะเสริมเพิ่มเติมอะไรอีกไหม นอกเหนือจาก 10 ประการนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nightingale's profile


โพสท์โดย: Nightingale
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
ตั้งกระทู้ใหม่