หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Diablo 3 ปล่อยอัพเดทใหญ่ แพทช์ 2.1 กับดันเจี้ยนมหาโหด Greater Rift!

โพสท์โดย I sea u

 

 

 

 

   Greater Rift นั้นถ้าหากจะพูดง่ายๆก็คือ Nephalem Rift หรือดันเจี้ยนที่โหดมากขึ้นกว่าของเก่าๆนั่นเอง  ด้วยระบบการเคลียร์ดันเจี้ยนที่เปลี่ยนไป ทั้งมีการจับเวลา, ไอเท็มรางวัลที่ได้หลังจากจบดันเจี้ยน รวมไปถึงระบบ Leaderboards  ที่กำลังจะมาทดสอบฝีมือของผู้เล่น ว่าจะฝ่าฟันไปได้ไกลมากน้อยแค่ไหน ยิ่งฝ่าไปได้ไกล โอกาสได้ไอเท็มโหดๆก็มากเท่านั้น
   การที่จะเข้าไปยัง Greater Rift ได้นั้น  ผู้เล่นจะต้องมีกุญแจแบบพิเศษที่เรียกว่า Keystone of Trials ซึ่งมีโอกาสดรอปจากบอส Rift Guardian ใน Nephalem Riftปกติ (ต้องเป็นระดับความยากตั้งแต่Tormentขึ้นไป และตัวละครต้องเลเวล 70 แล้วเท่านั้น)

 

 

 

 

   หลังจากที่ได้กุญแจพิเศษนี้มาแล้ว ก็ให้ไปคลิกที่เสาหินที่ใช้เปิด Rift ปกติปกติ เพียงแต่ให้ลากกุญแจนี้ไปที่ช่องใส่เพื่อเปิดเป็น Realm of Trials แทนเท่านั้น  แต่ว่าก่อนที่จะเข้าไปนั้นต้องเชคไอเท็มในตัวและสกิลให้พร้อมเพราะเมื่อเข้าไปแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้เลยในนั้นจนกว่าจะเคลียร์ได้สำเร็จ

 

 

 

 

   เมื่อเข้ามาใน Realm of Trials แล้ว จะมีหน้าตาเหมือนกับสนามรบเล็กๆ โดยจะมีการปล่อยศัตรูออกมาเป็นรอบๆ โดยให้เรารีบจัดการก่อนเวลาจะหมดลง จากนั้นศัตรูในรอบต่อไปที่โหดมากขึ้นก็จะออกมาเรื่อยๆ โดยเมื่อเราฆ่าศัตรูจนหมดทุกรอบ หรือตาย เราก็จะได้กุญแจ Greater Rift Keystone มา  โดยระดับของกุญแจจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนรอบที่เราทำสำเร็จนั่นเอง
    หลังจากที่ได้กุญแจ Greater Rift มาแล้ว ก็ทำการเปิดเหมือนเดิม โดยให้ไปที่เสาหินในเมือง คลิกขวาที่เสาและลากกุญแจเข้าไปใส่ในช่องเพื่อทำการเปิด Greater Rift

 


   เมื่อเข้ามาใน Greater Rift แล้ว ซึ่งที่ท้าทายของโลก Diablo กำลังเริ่มต้น ในดันเจี้ยนนี้มีเวลาให้ 15 นาที ในการจัดการศัตรูให้หมดและฆ่าRift Guardianให้ได้  โดยเมื่อทำสำเร็จ กุญแจ Greater Rift ชั้นต่อไปก็จะดรอปให้ผู้เล่นเก็บไปใช้เพื่อเปิดในระดับที่ยากขึ้นไปอีก โดยยิ่งเหลือเวลามากเท่าไหร่ ระดับกุญแจที่จะสามารถเปิดได้ก็จะดีขึ้นและยากขึ้นมากเท่านั้น

 

 

 

 

   เรื่องสำคัญเรื่องต่อมาเกี่ยวกับ Greater Rift ก็คือ  แถบ Progress Bar ข้างๆที่เปลี่ยนไป โดยจะมีแถบสองแถบ คือแถบสีม่วง คือแถบที่บอกว่าเราฆ่าศัตรูไปได้แค่ไหน และแถบสีขาวคือแถบของเวลา โดยเราจะต้องพยายามให้แถบสีม่วงนำแถบสีขาวอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้เวลาหมดก่อนที่เราจะฆ่า Rift Guardian สำเร็จนั่นเอง  โดยการฆ่าศัตรูประเภท Elite หรือ Champion จะสามารถเติมแถบสีม่วงให้เราได้เยอะกว่าศัตรูปกติ โดนเหมือนฆ่าศัตรูประเภทประเภทนี้ได้จะมีลูกวิญญาณสีม่วงๆปรากฏ ให้เราเก็บเพื่อเติมแถบสีม่วงใน Progress Bar

 

 

 

 

   เมื่อแถบ Progress Bar ถูกเติมจนเต็ม จากแถบสีม่วง ศัตรูในดันเจี้ยนทั้งหมดจะหายไป และ Rift Guardian จะปรากฏตัวขึ้น  ให้เรารีบจัดการลงให้ได้  แต่ไม่ต้องตกใจถ้าหากแถบเวลาหมดลงก่อนที่ฆ่าสำเร็จ  ผู้เล่นยังสามารถได้รับไอเท็มจาก Guardian Rift อยู่ แต่จะไม่ได้ Greater Rift Keystone เท่านั้นเอง

   และเมื่อพูดถึงไอเท็ม  สำหรับ Greater Rift ในระหว่างต่อสู้นั้น จะไม่มีทั้งเงินและไอเท็มดรอปจากศัตรูตัวใดเลย  เพื่อเป็นการให้ผู้เล่นได้ทุ่มเทเวลาไปกับการกำจัดศัตรูอย่างเต็มที่  และการดรอปไอเท็มทั้งหมดจะไปอยู่ที่ Rift Guardian ซึ่งเมื่อเรากำจัดลงสำเร็จก็จะพบกับกองเงินและไอเท็มจำนวนมหาศาลให้ได้เก็บกัน

 

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Legendary Gems : เพชรสุดโหด  โบกจนมอนต้องสยอง!!


   ในแพทช์ 2.1 นอกจาก Greater Rift แล้ว  เมื่อผู้เล่นได้จัดการ Rift Guardian ลง ก็อาจจะพบกับไอเท็มหน้าตาประหลาดๆตกลงมาที่เรียกว่า Legendary Gems ซึ่งจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น

 

 

   ซึ่ง Legendary Gems นี้เอง ผู้เล่นสามารถใส่ลงไปใน Socket ของแหวนและสร้อยเท่านั้น  ซึ่งเมื่อสังเกตจากคุณสมบัติ จะมีสองอัน โดยอันแรกจะมีมาให้ตั้งแต่แรก แต่อันที่สองนั้นจะได้จากการอัพเกรด ซึ่งการอัพเกรดนั้นสามารถทำได้ที่ NPC Urshi
   เจ้า Urshi นั้นจะปรากฏตัวขึ้นหลังจากเราจัดการ Rift Guardian ใน Greater Rift  โดยเมื่อคลิกคุยที่เธอนั้น เราจะพบกับสองตัวเลือก คือ อัพเกรด Legendary Gem และ รับGreater Rift Keystone ซึ่งเราสามารถเลือกได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น 
   ถ้าหากเราเลือกที่อัพเกรด Legenday Gems เราจะมีโอกาสสามครั้งในการอัพเกรด โดยการอัพเกรดนั้นมีทั้งสำเร็จและไม่ แต่ว่าไอเท็มจะไม่หายไป  ยิ่งเราสามารถผ่าน Greater Rift ระดับได้สูงแค่ไหน โอกาสในการอัพเกรดสำเร็จก็จะมีเท่านั้น

 

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

ระบบ Leaderboards ใครเจ๋งจริง งานนี้ได้รู้กัน


   เมื่อเราสามารถเคลียร์ GreaterRift ได้แล้ว สถิติที่ดีที่สุดของเราจะถูกนำไปจัดลำดับใน Leaderboards โดยสามารถเข้าไปดูได้ที่ไอคอนมุมขวาล่างในหน้าเลือกตัวละคร  โดยจะแสดงลำดับเป็นหมวดๆต่างกันไป โดยแบ่งหมวดเป็นแบบNormal, Hardcore, แบบทีม2คน 3คน หรือ 4คนเป็นต้น หรือแบ่งตามอาชีพ  ซึ่งเราสามารถที่จะดูได้ว่าตัวละครเป็นลำดับที่เท่าไหร่ได้ตลอดเวลาจากที่นี่เช่นกัน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่