หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ชีส์ต้า” เฟ้นหาสาวเท่ หน้าใส ร่วมแสดง MV “รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง”

Share แชร์โพสท์โดย Lovemj

เพราะ “โอกาส” ไม่เลือกเพศ  “ชีส์ต้า” เฟ้นหาสาวเท่

ร่วมแสดง MV “รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง”

 

 

“ชีส์ต้า” เฟ้นหาสาวเท่ หน้าใส ร่วมแสดง MV “รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง”

 

 

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “ รักไม่ได้ทิ้งไม่ลง ” เพลงรักเน้น INNER ซิงเกิ้ลล่าสุด ก่อนจะแขวนไมค์อย่างเป็นทางการของสาวเท่อย่าง “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” ก็เปิดโอกาสให้สำหรับสาวเท่ หน้าใส มาร่วมแสดงใน MV เพลง “รักไมได้ ทิ้งไม่ลง” ซึ่งซีส์ต้าเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ก่อนอื่นเลยชีส์ต้าต้องขอบอกว่า “โอกาส” สำหรับบางคนอาจจะไม่ได้มีมาบ่อยๆและโอกาสสำหรับบางคนไม่ได้มีกันง่ายๆ  กว่า17 ปีบนถนนสายดนตรีโอกาสสำหรับชีส์ต้าสำคัญมาก ชีส์ต้าจะเตรียมตัวเองให้พร้อมเสมอ รับทุกโอกาสที่จะเข้ามา และชีส์ต้าก็ได้รับโอกาสดีๆมาเสมอค่ะ แต่สำหรับบางคนคำว่า “โอกาส” นั้นมันได้มาแสนยาก และเพราะโอกาส ก็ไม่แบ่งแยกเพศ เพราะฉะนั้น ก่อนทิ้งทวนแขวนไมค์ของซีส์ต้า ก็อยากมอบโอกาสดีๆ ให้คนอื่นด้วย (ยิ้ม) เลยคิดว่าจะเปิดรับสมัครเฟ้นหา สาวเท่ หน้าใส เพื่อมาร่วมแสดงและเป็นตัวแทนชีส์ต้าในการถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงใน MV เพลง“รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง” นี้ด้วยกันค่ะ ระยะเวลาในการรับสมัครคือเริ่มตั้งแต่ 15 สิงหาคม 2557  และปิดรับสมัคร 10 ตุลาคม 2557 ระหว่างนั้นชีส์ต้าจะทำการคัดเลือกคัดเลือกภายใน เดือน ตุลาคม 2557 เริ่มจากการคัดจากรูปถ่ายและ เชิญมาดูตัว (Casting) จะมีการ Workshop เรื่องการแสดงให้กับน้องๆที่เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายด้วยค่ะ  และเริ่มถ่ายทำ MV ตุลาคม 2557 ซึ่งชีส์ต้าจะเป็นผู้กำกับเองค่ะ (ยิ้ม) นอกจากผู้ได้รับการคัดเลือคัดเลือกจะได้เล่น MV แล้วยังมีของรางวัล จากเครื่องสำอาง BSC Cosmetology , Arrow , DXS รวมมูลค่า 50,000 บาทด้วยการสมัครก็ง่ายมากคือให้ส่งรูปถ่ายด้านข้าง ด้านหน้า เต็มตัว ครึ่งตัว มาที่กล่องข้อความที่ Facebook Fanpage :www.facebook.com/shes.taa.SClub

 

ใครมีเพื่อนมีลูกมีหลานที่เป็นสาวเท่ หน้าใสก็รบกวนชวนมากันได้คะ เพราะสาวเท่คนนั้นอาจได้ร่วมงานกับชีส์

ต้าก็ได้ค่ะเพราะโอกาสไม่ได้จำกัดเพศ แล้วจะรออะไรอยู่ ลองดูนะ ขอบคุณมากๆค่ะ” ชีส์ต้าขอบคุณทิ้งท้าย

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ชีส์ต้า”  ที่ Facebook : Punika Sinthuvnik  และที่แฟนเพจ : Shes.TaaSClub

 

/ IG : SHES_TAA

 

 

http://youtu.be/2HEGMKMeujs

 

ที่มา: ICC
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lovemj's profile


โพสท์โดย: Lovemj
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
ตั้งกระทู้ใหม่