หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กันน้ำธรรมดาไป...ขอแนะนำ BARTEC PIXAVI Impact X มือถือกันแรงระเบิด!

โพสท์โดย itplaza

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ในขณะที่ความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นนั้นได้กลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปแล้วในวงการสมาร์ตโฟนปัจจุบันนี้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะยังคงมีผู้ผลิตสมาร์ตโฟนพันธุ์อึดรุ่นใหม่ๆออกมาสู่ตลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นคิวของ BARTEC PIXAVI Impact X สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ที่เขาบอกว่าสามารถทนทานต่อแรงระเบิดได้...ขุ่นพระ!!!

โดยเจ้า BARTEC PIXAVI Impact X ที่ว่านี้จะมาพร้อมความทนทานอย่างที่หลายท่านคงอยากจะเห็นกันในสมาร์โฟนไม่ว่าจะเป็นมาตรฐาน IP68 กันน้ำกันฝุ่นแบบที่ว่าสามารถลงน้ำได้ลึก 2 เมตร, ตัวเครื่องโลหะแบบไม่ที่ไม่ต้องกลัวสนิมขึ้นและสามารถทนทานต่ออุณหภูมิที่ต่ำหรือสูงแบบสุดขีดได้ และที่น่าสนใจที่สุดก็คือความสามารถในการกันแรงระเบิดได้ตามมาตรฐาน IECEx และ ATEX Zone 1 ซึ่งจะทำให้คุณสามารถนำมือถือ BARTEC PIXAVI Impact X ไปใช้งานในสถานที่ที่มีความอันตรายสูงๆได้นั่นเอง

ส่วนถ้ามาพูดกันถึงเรื่องของสเปคตัวเครื่อง BARTEC PIXAVI Impact X ก็จะมีรายละเอียดคร่าวๆประมาณนี้ครับ...

สเปค BARTEC PIXAVI Impact X

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: phonearena

ขอบคุณ : www.techxcite.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีคิดได้ไง ไอเดียกระฉูดเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
ตั้งกระทู้ใหม่