หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี แต่งงานกันแล้ว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

brad pitt angelina jolie wedding

โฆษกส่วนตัวของแบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี ได้ออกมาแจ้งข่าวดีแก่แฟนคลับรับรู้ว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ทั้งคู่ได้มีงานแต่งงานที่เมือง Correns ฝรั่งเศส เป็นงานเล็กๆ เฉพาะครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น และในงานนี้ได้ลูกๆ ทั้ง 6 คนมาสร้างบรรยากาศน่ารักๆ เด็กๆ ได้จับมือคุณแม่โจลี่เดินเข้าโบสถ์ ถือช่อบูเก้ดอกไม้ และกล่องแหวน

ทั้งแบรตและแองเจลิน่า ได้หมั้นกันตั้งแต่ปี 2012 และเพิ่งพ้นผ่านวิกฤตชีวิตคู่มาได้ด้วยความอดทน เข้าใจ แองเจลิน่าเองก็รับการรักษามะเร็งที่เต้านม ซึ่งเธอสูญเสียนมไป ขณะที่แบรตคอยให้กำลังใจและสนับสนุนอยู่ใกล้ชิดที่สุด ถึงกับเขียนจดหมายชื่นชมและให้สัญญากับแองเจลิน่าว่า เขาจะอยู่กับเธอเสมอไม่ว่าเธอจะรู้สึกว่าไม่ใช่ผู้หญิงที่สมบูรณ์หรือจะมีรูปลักษณ์เปลี่ยนไปอย่างไร

ทั้งคู่ดูแลเด็กที่รับอุปการะจากหลายเชื้อชาติ และลูกๆ ทั้ง 6 คนเป็นโซ่ทองคล้องใจของพ่อแม่ ทั้งคู่พยายามให้ลูกได้เห็นความยากจน ความลำบากของเพื่อนมนุษย์ด้วยการพาไปออกภาคสนามทั้งงานถ่ายหนัง และงานสังคมสงเคราะห์

 

ดังนั้น แบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี เป็นคู่ดาราตัวอย่างในยุคใหม่ที่หลายๆ คนอยากให้แต่งงานกันมากที่สุด

แสดงความยินดีด้วยนะคุณแม่นางฟ้าแองเจลิน่าและปะป๋าแบรต

http://www.newnownext.com/brad-pitt-and-angelina-jolie-get-married-in-france/08/2014/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่