หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าค้นหา พ่อค้าขายหมู กับตัวตนที่แท้จริง ดีกรีนายแบบและนักแสดงชื่อดัง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
น่าค้นหา พ่อค้าขายหมู กับตัวตนที่แท้จริง ดีกรีนายแบบบและนักแสดงชื่อดัง

น่าค้นหา พ่อค้าขายหมู กับตัวตนที่แท้จริง ดีกรีนายแบบและนักแสดงชื่อดัง

ช่วงนี้มีแต่คนหล่อๆ หน้าตาดีๆ ให้เหล่าสาวแท้ สาวเทียมมาได้ดู พอชุ่มช่ำหัวใจกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด igossipy.com พบภาพพ่อค้าขายหมูสุดหล่อ เอเดรี้ยน ลูอิส อลันดี้ หรือ ลูอิส อลันดี้ วัย 34 ปี ซึ่งเขาคนนี้มีดีกรีเป็นนายแบบและนักแสดงชาวฟิลิปปินส์

น่าค้นหา พ่อค้าขายหมู กับตัวตนที่แท้จริง ดีกรีนายแบบบและนักแสดงชื่อดัง

โดย เอเดรี้ยน ลูอิส อลันดี้ โลดเล่นในวงการด้วยการเป็นนายแบบนิตยสารก่อนผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างในซีรีย์ยอดฮิตเรื่อง Pangako Sa’Yo อลันดี้ เรียนจบหลักสูตรด้านคอมพิวเตอร์จากวิทยาลัยคอมพิวเตอร์ AMA Computer College-East Rizl ที่ฟิลิปปินส์ ก่อนไปเรียนต่อด้านจิตวิทยาที่วิทยาลัย San Sebastian College แต่เลิกเรียนตอนอยู่ปี 3 เพื่อมาเอาดีกับงานแสดง เพราะหลงใหลงานแสดง ความยากและท้าทาย

น่าค้นหา พ่อค้าขายหมู กับตัวตนที่แท้จริง ดีกรีนายแบบบและนักแสดงชื่อดัง

ถึงแม้ว่าพ่อค้าสุดหล่อนายนี้จะเป็นที่รู้จัก แต่เขาก็ยังมีชื่อเสียงไม่มากพอ ทำให้หันมาโชว์สัดส่วนมากขึ้น กับละครเวทีสุดอื้อฉาวที่เต็มไปด้วยหนุ่มๆ เซ็กซี่ เรื่อง All About Men งานนี้ อลันดี้ ถึงกับยอมเปลือยกายเลยนะจ๊ะ คราวนี้เจ้าตัวดังสมเลยจ้า จากไอดอลหน้าใส กลายเป็นเซ็กส์ซิมโบล แต่ส่วนใหญ่เขามักจะได้รับบทเกย์

น่าค้นหา พ่อค้าขายหมู กับตัวตนที่แท้จริง ดีกรีนายแบบบและนักแสดงชื่อดัง

โดยเฉพาะช่วงหลังๆ ได้เล่นหนังใหญ่ๆ ที่ทำรายได้ดี เช่นเรื่อง Pacquiao The Movie และ Barcelona ในปี 2006 ล่าสุดก็เปลือยอีกครั้งในงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในของแบรนด์ Bench และเล่นละครเวทีเรื่อง Penis Talks

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
ตั้งกระทู้ใหม่