หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติ่งกรี๊ดแตก!! มาริโอ้ดีใจซานดาร่าโพสต์ภาพกอดพี่มาก

โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ

"มาริโอ้" เผยดีใจนักร้องดัง "ซานดาร่า" 2NE1 โพสต์ภาพกอดหุ่นขี้ผึ้งพี่มากฯ บอกหากมีโอกาสได้เจอกันก็โอเค...

 

เมื่อนักร้องสาวสุดเท่ ซานดาร่า แห่งวง 2NE1 (ทูเอนี่วัน) เกิร์ลส์กรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ ได้ลัดฟ้ามาเมืองไทยเพื่อขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต Tofu Music Festival 2014 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ นักร้องสาวยังได้ออกเที่ยวทั่วกรุงเทพฯ พร้อมทั้งเผยภาพกอดหุ่นขี้ผึ้งของหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ในชุดพี่มากอีกด้วย 
 
ล่าสุดมีรายงานว่า มาริโอ้ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว ก็ดีใจที่เขาได้ไปเจอ ไปเยือนพี่มาก ซึ่งเร็วๆ นี้พี่มากก็จะได้ไปฉายที่เกาหลีด้วย เมื่อถามว่า รู้หรือเปล่าว่า ซานดาร่า ปลื้มตนเอง หนุ่มมาริโอ้ ตอบว่า ไม่รู้ และไม่ได้มีติดต่อกันเป็นการส่วนตัว หากมีโอกาสได้เจอกันก็โอเค เพราะอีกฝ่ายก็เป็นศิลปินชื่อดังมาก ก็ดีใจที่เขาปลื้มเรา และได้รู้จักพี่มากด้วย ส่วนเรื่องกิ๊กกั๊กกันนั้น ไม่เป็นความจริง.
 
ภาพจาก  IG - ซานดาร่า

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)โควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมง7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูกเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติโควิด-19 อีกแล้ว!!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
ตั้งกระทู้ใหม่