หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังจำบรรยากาศนี้ได้มั้ย? คนแน่นเซิร์ฟ Ragnarok MAYA “วอร์กระหน่ำ มันส์กว่าเดิม” มันส์ได้แล้ววันนี้

โพสท์โดย I sea u


หลังจากที่ Ragnarok สุดยอดเกมออนไลน์ระดับตำนานของเมืองไทย จาก Playpark ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ RO MAYA “วอร์กระหน่ำ มันส์กระจาย”  ไปเมื่อวานนี้ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าสาวก RO จนแน่นเซิร์ฟ


โดยเซิร์ฟเวอร์ MAYA นั้นจะมอบความมันส์จากสงคราม Guild War รูปแบบแบบใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนถึง 4 วันต่อสัปดาห์ด้วยกันคือ วัน จันทร์ ,พุธ ,ศุกร์ และ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. - 21.00 น. นอกจากนี้ยังมาพร้อมสิทธิพิเศษจากการใช้งาน @Key ในการ Login เช่น สามารถทำการ Reset Stat ต่างๆของตัวละครได้ตลอดเวลาจนกว่าจะเล่นตัวละครคลาส 3 ถึงเลเวล 99 และทุกๆไอดีที่เข้าเล่น Ragnarok เซิร์ฟเวอร์ MAYA จะได้รับไอเทมจากกิจกรรมต่างๆดังนี้
-ทุก ID ที่ Login เข้าเซิร์ฟเวอร์มายานั้นจะได้รับ Wooden Treasure Chest เมื่อกดใช้งานเหล่าสาวก RO จะได้รับ Guyak Pudding 20 ea , Angeling Potion 10 ea , Fly Wing 10 ea 1และ Iron Treasure Chest 1 ea
-ทุกๆเดือนทางทีมงานจะมอบ Costume Hat egg ให้กับทุกๆ ID ในเซิร์ฟเวอร์
-กิจกรรมสุดท้าย LV Get Item ทุกๆไอดีที่เล่นตัวละครถึงเลเวล 40 ,60 ,80 ,90 จะได้รับไอเทมจากทีมงานไปใช้ฟรีๆ


เท่านั้นยังไม่พอเซิร์ฟเวอร์ MAYA นั้นยังมีการปรับสมดุลต่างๆเพิ่มเติมคือ เมื่อตายจะเสีย Exp แค่ 1% และสามารถใช้ Skill ต่างๆ ได้เหมือนกับ Server Norse เหล่าสาวก RO สามารถสัมผัสเซิร์ฟเวอร์ MAYA ได้แล้ววันนี้ และเพื่อความสะดวกสบายสามารถสมัครใช้บริการ @key On Mobile เพื่อเข้าเล่นเซิร์ฟเวอร์ MAYA จากที่บ้านของคุณเองได้ที่: http://akey.asiasoft.co.th/mobile/ รวมถึงสามารถติดตามรายละเอียดของ RO MAYA ได้ที่: http://ragnarok.playpark.com/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่