หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งที่ต้องทึ่ง!

โพสท์โดย I sea u
 
 
มนุษย์ มักจะสรรค์สร้างอะไรใหม่ๆเสมอ เพื่อทดแทนสิ่งที่ขาด หรือพัฒนาสิ่งที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่าจินตนาการและความสร้างสรรค์ของมนุษย์นั้นไม่มีขีดจำกัดจริงๆ ทีมงานToptenthailand ได้รวบรวม 10 สิ่งประดิษฐ์ที่ทำให้คุณต้องทึ่งมาไว้ที่นี่แล้ว
 
10. 5 in 1 table game
กระดานหมากรุก, ทอยลูกเต๋า, โต๊ะปิงปอง, โต๊ะแทงพูล, เกมยิงบอล.. ทั้ง 5 เกมนี้ถูกรวมรวมมาไว้เพียงโต๊ธๆเดียวแล้ว! จะหารกันซื้อแล้วร่วมกันเล่น หรือหารกันซื้อแล้วแบ่งไปเล่นกันคนละอันก็ยังได้
 
9. Easy To Find Tape
เคยเจอปัญหาในการใช้เทปใสกันหรือไม่? กว่าจะหาปมสุดท้ายที่ใช้ทีก็เสียเวลาไปนาน แต่..Easy To Find Tapeช่วยคุณได้! คุณไม่ต้องเสียเวลานั่งงมหาด้านปลายของสก็อทเทปอีกต่อไป ด้วยรูปทรงวงกลมเป็นลูกคลื่นก็แก้ปัญหาได้ง่ายเหมือนปลอกกล้วย
 
8. Kiss Me Meter Breath Checker
เป็นที่กังวลใจของใครหลายๆคนมากในเรื่องของ "กลิ่นปาก" เพราะมีสาเหตุมากมายที่ก้อให้เกิดกลิ่นปากไม่ว่าจะเป็น การอื่มชากาแฟ สูบบุหรี่ หรือ ทานอาหารที่มีกลิ่นฉุน ทำให้หลายๆคนกังวลจนเสียจนไม่มั่นใจในกลิ่นปากของตัวเองแค่อุปกรณ์ Kiss Me Meter Breath Checker นี้คือเครื่องวัดระดับปากเหม็น เพียงคุณวัดระดับกลิ่นไม่พึงประสงค์จากช่องปากก็สามารถเพิ่งความมั่นใจในตัวเองได้แล้ว
 
7. Swiss Army Knife Victorinox SSD
Swiss Army Knife Victorinox SSD แม้ แต่สิ่งประดิษฐ์คลาสสิคอย่างมีดพับสวิสอาร์มี่ย์ก็ต้องปรับให้เข้ากับยุค สมัย ด้วยการเพิ่มยูเอสบีแฟลชไดรฟ์สำหรับเก็บข้อมูลไปด้วย เผื่อจำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ขณะตั้งแคมป์อยู่ในป่าค้า แหม่..รอบคอบเสียจริง
 
6. Portotrash
 
หมดปัญหาเรื่องขยะ หรือเศษอาหาร หล่นตามพิ้นขณะเก็บโต๊ธให้สะอาด เพราะPortotrash คืออุปกรณ์สำหรับยึดติดกับขอบโต๊ะสำหรับแขวนถุงพลาสติคใช้เป็นถุงขยะ เหมาะสำหรับเวลาทำครัวหรือทำงานฝีมือ สะดวก และสะอาดจริงๆ
 
5. Mini Dock Wall Socket
ไม่ต้องพึ่งเม็ดบีทถนอมสายชาร์ต ไม่ต้องคอยม้วนสายชาร์ตเก็บให้เป็นระเบียบ(แถมสายยังเปราะง่ายอีก) Mini Dock Wall Socket จะเปลี่ยนวิถีชีวิตของสาวกIphoneให้ง่ายขึ้น เพียงเสียบกับกำแพงตามภาพ! ใช้ง่ายและสวยงามเป็นระเบียบกว่าสายชาร์จแบบเก่าที่ดูเกะกะรุงรังขึ้นเยอะเลย
 
4. Foodface
เป็นปัญหาสำหรับคุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่แทบทุกคู่เมื่อลูกรักงอแงไม่ยอมกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ แน่หละว่าอาหารหลักไม่อร่อยเท่าของหวาน ดังนั้นการหลอกล่อให้ลูกรักยอมกินไม่ใช่เรื่องง่ายๆแน่ๆ Foodface ช่วยคุณได้ เพียงแต่งหน้าตาให้อาหารดูน่ารักน่าชัง ผสมกับความสร้างสรรค์อีกนิดหน่อย ลูกรักของคุณก็ยอมกินแต่โดยดีแล้ว
 
3. Dynamic Luminous Ceiling Sky
Dynamic Luminous Ceiling Sky คือเพดานที่เป็นจอแอลซีดี โดยจำลองภาพท้องฟ้าเสมือนจริงที่จะเคลื่อนไหวไปเรื่อยๆ เหมาะสำหรับที่อยู่อาศัยทุกประเภท แนะนำให้ติดเพดานชนิดนี้ให้แก่พนักงานออฟฟิศ เพิ่มความรื่นรมย์ในการทำงาน และยังเป็นการหลอกพนักงานให้เข้าใจว่ายังเป็นตอนกลางวันอยู่!
2.Anti theft chair
เก้าอี้ที่มีที่แขวนกระเป๋าได้ เพื่อความสะดวก และเพื่อความปลอดภัยจากพวกมือไวคว้ากระเป๋าของคุณติดมือไป ป้องกันขโมยได้ชะงัดนักแล
 
1. Icon Spaghetti Measuring
หมดปัญหาเรื่องสปาเก็ตตี้มื้อนี้จะเหลือหรือขาดด้วยIcon Spaghetti Measuring ช่วยให้คุณกะปริมาณของเส้นสปาเก็ตตี้ได้ว่าจะต้องใช้เท่าไหร่ เพศชาย เพศหญิง เด็ก และรูปม้า(ซึ่งหมายถึงปริมาณสำหรับกินหลายคน)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าหมู่บ้านที่ไม่มีประตูอวัยวะร่างกายกลัวอะไร
ตั้งกระทู้ใหม่