หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 โรงแรมมหัศจรรย์บนต้นไม้

โพสท์โดย I sea u
 
เชื่อว่าหลายๆคนคงเบื่อกับโรงแรมแบบเดิมๆ ที่เต็มไปด้วยความสุขสบายด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ แต่ใครที่เบื่อกลับความสบายแบบจำเจ วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้พาท่านไปชมกับโรงแรมแบบใหม่ ที่จะพาท่านไปซึมซับกับบรรยากาศของป่า เขา ลำเนาไพร ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ด้วยการพักบนที่พักบนต้นไม้!! ใครที่ตามหาประสบการณ์ใหม่ๆ และยิ่งเป็นคนรักธรรมชาติแล้วต้องห้ามพลาด
10. Saraii Village ศรีลังกา
นี่คงเป็นบ้านต้นไม้ในฝันของใครหลายๆคน เพราะด้วยความที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมาก และเรียบง่าย สวยงามโดยที่ไม่ต้องปรุงแต่งใส่เทคโนโลยีอะไรเข้าไปมาก โรงแรมแห่งนี้ไม่มีแม้แต่กระจก หรือผนัง!! มีเพียงแค่มุ้งสีขาวบางๆที่ช่วยกันยุง กันแมลงเท่านั้น ใครที่ชอบสัมผัสธรรมชาติแบบเต็มๆก็คงถูกใจไม่น้อย

ขอบคุณรูปจาก http://www.yamu.lk/place/saraii-village-weerawila.html
9. Treehouse Point วอชิงตัน
ที่นี่ได้สร้างความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ด้วยบรรยากาศของความเป็นป่าในเมืองหนาวที่ดูคลับคล้ายคลับคลากับฉากในเรื่องแวมไพร์ชื่อดัง โรงแรมแห่งนี้ได้เนรมิตที่พักขนาดใหญ่ไว้บนต้นไม่ที่มีความแข็งแรงทนทาน และยังมีเครื่องใช้ที่ออกไปในแนวคลาสสิกเหมาะกับสถานที่ยิ่งนัก ยิ่งเมื่อมองลงไปจะยิ่งเห็นวิวที่น้อยคนนักจะได้เห็น

ขอบคุณรูปจาก http://thoughtandsight.blogspot.com/2013/09/10-amazing-tree-house-hotels.html
8. Ariau Amazon Towers Hotel บราซิล
บราซิล อีกหนึ่งประเทศที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยป่าไม้และแม่น้ำ จึงเหมาะแก่การทำโรงแรมอิงธรรมชาติยิ่งนัก ที่นี่จะทำให้คุณตะลึงไปกับสะพานทอดยาว ที่เชื่อมต่ออาคารมากมายไว้ด้วยกัน โดยแต่ละห้องจะได้ชมวิวสวยๆของแม่น้ำที่หาดูจากที่ไหนไม่ได้ นอกจากนั้นคุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของคนพื้นถิ่น และจิตวิญญาณแห่งป่าอเมซอน

ขอบคุณรูปจาก http://www.unusualhotelsoftheworld.com/AriauAmazonTowersHotel
7. Chole Mjini Lodge แทนซาเนีย
ถ้าใครที่ชื่นชอบธรรมชาติ ต้นไม้ และ ทะเลเป็นพิเศษ นี่คือโรงแรมที่ตอบโจทย์คุณได้ดีที่สุด เพราะจะพาคุณกลับไปยังยุคที่มนุษย์คืนสู่ธรรมชาติแบบดั้งเดิม ด้วยที่พักแบบเปิดโล่งที่ทำให้มองเห็นวิวเหนือยอดไม้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ที่มีทะเลสีฟ้าสดใสรออยู่เบื้องหน้า ที่นี่ยังมีกิจกรรมพิเศษอีหลายอย่างทั้งดำน้ำดูปลาฉลาม หรือไปเรียนรู้วิธีชีวิตของชาวพื้นเมือง

ขอบคุณรูปจาก http://www.uniqhotels.com/chole-mjini-lodge
6. Tree House Lodge คอสตาริกา
นี่คือบ้านต้นไม้อย่างแท้จริง เพราะผู้ไปพักจะได้อารมณ์แบบชาวเกาะปนชาวป่า ด้วยความที่โรงแรมนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลกับทะเลนัก เดินออกมาไม่กี่ก้าวก็จะได้รับกลิ่นไอจากทะเลอันสุดแสนจะสดชื่น ทั้งยังมีบ้านต้นไม้ที่ทำให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณได้ยินเสียงนกร้องคลอไปกับเสียงคลื่น

ขอบคุณรูปจาก http://www.1759.co.uk/thelodge/treehouse.htm
5. Pezulu Tree House Game Lodge แอฟริกาใต้
ประเทศนี้เรียกได้ว่าเป็นที่ๆใครก็รู้ว่าเต็มไปด้วยป่าเขาลำเนาไพรของแท้ ถ้าใครอยากไปใช้ชีวิตใกล้กับธรรมชาติอย่างสัตว์ป่าทั้ง ช้าง ยีราฟ ฮิปโป หรือแม้กระทั่งสิงโต!! ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังผจญภัยอยู่ในโลกของทาร์ซาน ด้วยรูปแบบของบ้านต้นไม้หลังนี้ ที่ให้อารมณ์แบบดิบๆ ไม่ว่าจะเป็นผนังที่ทำจากท่อนไม้มาตอกตะปูต่อชิดกันหลังคาที่เลียนแบบบ้านของคนพื้นถิ่น และกระจกใสบานใหญ่มองเห็นทิวทัศน์ของป่าได้อย่างเต็มที่

ขอบคุณรูปจาก http://www.krugerpark-direct.com/hoedspruit/pezulu-tree-house-game-lodge/images
4. Hapuku Lodge นิวซีแลนด์
อีกหนึ่งประเทศที่ขึ้นชื่อด้วยเรื่องของวิวทิวทัศน์ ถึงแม้โรงแรมแห่งนี้จะอยู่ไกลจากตัวเมือง แต่ยิ่งไกลก็จะยิ่งได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติแท้ๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยป่าไม้ และหุบเขา ห้องพักก็ทำมาจากไม้แท้ๆที่เข้ากับป่าไม้แถวนั้นได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าใครชื่นชอบทะเลก็เดินต่อไปอีกนิดก็จะได้ซึมซับกับบรรยากาศที่แตกต่าง

ขอบคุณรูปจาก http://www.nigelperksdiscovery.com/newzealand/safaridestinations/kaikoura.php
3. Châteaux Dans les Arbres เบอร์เชอแรค, ฝรั่งเศส
ที่นี่ได้สร้างปราสาทไม้หลังเล็กๆ แทรกตัวอยู่กับต้นไม้ใหญ่ไว้รองรับบรรดาผู้ที่รักธรรมชาติทุกคน เพราะข้าวของเครื่องใช้ ทั้งในห้องและนอกห้องก็ทำมาจากไม้เป็นหลัก ยิ่งเพิ่มความน่ารักให้กับห้อง และยังมีอ่างอาบน้ำที่ทำให้คุณได้ลงไปแช่อย่างสบายอารมณ์ ท่ามกลางความงามของธรรมชาติโดยรอบ 

ขอบคุณรูปจาก http://www.chateaux-dans-les-arbres.com/chateaux/index.php
2. Manali Tree House Cottages Kullu, อินเดีย
ที่นี่จะเปลี่ยนความคิดแย่ๆที่คุณมีต่ออินเดียไปจนหมด เพราะจะไม่มีแม้แต่เสียงรถ หรือเสียงคนมารบกวน มีแต่ธรรมชาติล้วนๆที่รอคุณอยู่ ตัวโรงแรมนั้นถูกสร้างขึ้นมาคร่อมต้นไม้ จึงไม่น่าแปลกใจ ที่เราจะเห็น ห้องนอนมีลำต้นไม้เลื้อยทะลุเพดานหลังคาออกไป เรียกว่าใกล้ชิดกับธรรมชาติ แต่ไม่ทำลายธรรมชาติ

ขอบคุณรูปจาก http://mytravelpie.com/hotels/tree-house-cottage-manali/
1. Treehotel Harads 960 24, สวีเดน
การเดินทางเข้ายังโรงแรมนี้ไม่ง่ายเลย เพราะต้องเดินเท้าเท่านั้น!! แต่ก็ช่วยให้การเข้าพักได้รับแต่บรรยากาศอันเงียบสงบ ไร้เสียงรบกวนใดๆ คุณจะได้ซึมซับธรรมชาติ วิวสวยๆ ได้จากการมองออกมาจากห้องนอนที่เป็นกระจกรอบห้อง ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังนอนอยู่บนยอดต้นสนจริงๆ!! 

ขอบคุณรูปจาก http://advisortravelguide.com/sleep-in-trees-in-sweden-tree-hotel-harads/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดโควิด-19 อีกแล้ว!!!ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียจิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงโควิด-19 อีกแล้ว!!!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก
ตั้งกระทู้ใหม่