หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก

Share แชร์โพสท์โดย I sea u
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
 
ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ต้องเรียกได้ว่าเป็นเพศที่สุดแสนจะเข้าใจยาก ดีไม่ดีตัวเองก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเลย!! แต่ด้วยความที่เข้าใจยากนี่แหละ ผู้หญิงจึงเป็นเพศที่ถูกกล่าวถึงทั้งในด้านดี และด้านเสียแบบติดตลกมาโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องนิสัยส่วนตัวที่พูดกันทั้งวันคงไม่หมด วันนี้ทาง Toptenthailand จึงนำ 10 ข้อมาเรียกน้ำย่อยให้คุณผู้อ่านได้เข้าใจผู้หญิงมากขึ้น
10. ชอบกินของหวานแต่บ่นว่า “อ้วน”
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
คงไม่แปลกถ้าใครจะบอกว่าชอบกินของหวาน โดยเฉพาะผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเป็นของคู่กัน แต่!! ทุกครั้งที่จัดการกับของหวานตรงหน้าเสร็จแล้ว ทุกรายต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า “อ้วน”!! แล้วจะให้คนอื่นเค้าทำยังไงก็ตัวเองเลือกกินเองนี่หน่า

ขอบคุณรูปจาก http://www.thegloss.com/2011/12/13/beauty/girlfriend-needs-to-diet-858/
9. ไม่เคยเหน็ดเหนื่อยจากการเดินช้อปปิ้ง
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
ปกติผู้หญิงเป็นเพศที่จู้จี้ ขี้บ่น อ่อนแอ เหนื่อยก็บ่น ร้อนก็บ่น แต่เชื่อเถอะว่าต่อให้เธอจะไปช้อปกระจายที่ที่ร้อนๆแค่ไหน ก็จะไม่ได้ยินเสียงบ่นสักแอะ เพราะเธอมัวแต่มองของที่ต้องการจนลืมความเหนื่อยของตัวเองนั่นเอง

ขอบคุณรูปจาก http://devashions.com/why-a-woman-like-shopping.html
8. บอกว่าไม่มีอะไรแปลว่ามี!!
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
ผู้หญิงทั้งหลายเมื่อมีปัญหามักจะเก็บปัญหานั้นไว้กับตัว แทนที่จะบอกคนอื่นไปตรงๆ ซึ่งท่าทางและการแสดงออกของเธอดูยังไงก็รู้ๆกันอยู่ว่ามันไม่ปกติ แต่เมื่อมีคนมาถามว่าเป็นอะไรรึเปล่า คำตอบที่จะได้รับร้อยทั้งร้อยคือ ไม่มีอะไร ไม่เป็นอะไร!!

ขอบคุณรูปจาก http://kimberlysnyder.net/blog/2013/05/23/5-signs-your-body-is-aging-too-fast/
7. ใช้ลิปสติกไม่เคยหมดแท่ง
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
ผู้หญิงน้อยคนนักที่จะมีลิปสติกเท่าที่จำเป็น เพราะส่วนใหญ่เมื่อเดินเข้าไปในห้างก็จะโดนดูดเข้าไปหาลิปสติกอย่างเลี่ยงไม่ได้ และทุกครั้งก็ต้องติดไม้ติดมือกลับมา จึงทำให้ใช้ยังไงก็ไม่หมดแท่งสักที นี่อาจจะเป็นอีกเรื่องที่ถกเถียงกันมากระหว่างชายหญิง เพราะเห็นซื้อบ่อยแต่แท่งเก่าก็ยังไม่หมด ทั้งๆที่มีปากเดียวจะทาอะไรนักหนา

ขอบคุณรูปจาก http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=3937
6. ชอบอ่านดวงในแมกกาซีน
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
ดวงกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ถือว่าโชคดีด้วยซ้ำที่เธออ่านดวงจากแมกกาซีน เพราะมีอีกเยอะที่ยอมเสียเงินมากกว่านี้ไปให้หมอดูดูดวงให้ แต่ด้วยความที่แมกกาซีนหาซื้อง่ายกว่า และยังมีอะไรมากกว่าดวง แต่หากไปที่ร้านทำผม สิ่งแรกที่ผู้หญิงจะเปิดดูคือหน้าดวงอย่างไม่ต้องสงสัย

ขอบคุณรูปจาก http://www.chatelaine.com/health/the-happiest-news-stories-of-2012/
5. คำขอโทษที่ดีที่สุด คือ ไปช้อปปิ้งมั้ย?
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
ผู้หญิงขึ้นชื่อเรื่อง ขี้โกรธ ขี้งอนเป็นธรรมดา บางคนทำเอาอีกฝ่ายไม่รู้ด้วยซ้ำว่างอนอยู่ เพราะงอนบ่อยนั่นเอง ถ้าหากใครอยากง้อ หรือขอโทษเธอก็ต้องใช้วิธีนี้ แน่นอนว่าได้ผลชัวร์ คือการชวนเธอไปช้อปปิ้งนั่นเอง และหากคุณจะเป็นคนออกเงินให้ด้วย นี่รับรองว่าเธอลืมไปเลยว่าเคยงอนอยู่

ขอบคุณรูปจาก http://www.businessnewsdaily.com/3016-men-women-shop.html
4. ผมตรงอยากผมหยิก ผมหยิกอยากผมตรง
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
ข้อนี้เรียกง่ายๆเลยว่า ผู้หญิงไม่เคยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีหรอก บางคนที่ผมตรงอยู่ดีๆก็นึกอยากกลายเป็นคนผมหยิกไปซะงั้น ก็ต้องไปเสียเงินไปดัดให้มันหยิก คนที่ผมหยิกเองก็ต้องเสียเงินไปยืดให้ผมมันตรง เป็นผู้หญิงนี่มันลำบากจริงๆ ว่ามั้ยคะ?

ขอบคุณรูปจาก http://www.sheknows.com/beauty-and-style/articles/802840/women-s-hair-loss-thinning-hair
3. กระเป๋าหนักกว่าที่ตาเห็น
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
คุณมักจะเห็นเธอแบกกระเป๋าติดตัวอยู่ตลอดเวลา ที่มีทั้งไซส์เล็กสุด ไปยันใหญ่สุด แต่จะบอกให้ว่ากระเป๋าใบเล็กนั้นไม่ได้เบาเลยแม้แต่น้อย เพราะในนั้นอย่างกับกระเป๋าโดเรมอนมีตั้งแต่ของใช้จำเป็น เครื่องสำอาง ยันยารักษาโรคที่เธอพกติดกระเป๋าไว้เมื่อยามฉุกเฉิน!! ร้อยวันพันปีไม่เคยถูกหยิบออกมาใช้แต่มีติดไว้ก็อุ่นใจกว่า

ขอบคุณรูปจาก http://www.palmsnow.com/tag/sling-bag/
2. จำวันสำคัญได้แม่น
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
ผู้หญิงนี่ก็ขึ้นชื่อเรื่องการจำ ทั้งเรื่องดี และไม่ดี แต่สิ่งที่เธอทำได้ไม่มีวันลืมเลยคือวันเกิด วันแรกเจอ วันโกรธกันครั้งแรก หรือแม้กระทั่งวันเลิกกัน ที่เธอมักจะเป็นฝ่ายเดียวที่จำ พออีกฝ่ายจำไม่ได้ก็จะเกิดเรื่องดราม่าขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย!!

ขอบคุณรูปจาก http://www.todayifoundout.com/index.php/2013/09/the-evolution-of-the-modern-day-calendar/
1. หยุดดูของได้ทุกอย่าง
10 นิสัยที่ผู้หญิงเถียงไม่ออก
ถ้าคุณเคยไปเดินตลาดนัดกับเธอคงจะคุ้นเคยดี กับการที่เดินๆไปหยุด เดินๆไปหยุด ดูมันทุกอย่างตั้งแต่กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า ตุ้มหู ยันเครื่องสำอาง ที่ดึงดูดเธอได้ทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่เธอไม่ชอบจริงๆ ดีไม่มีเลือกไปเลือกมาพอรู้ราคาและไม่พอใจก็เดินจากไปอย่างง่ายๆ แบบนี้เล่นเอาคนเดินตามหลบสายตาแม่ค้าไม่ทันเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปจาก http://www.audiencescan.com/messages-of-value-low-price-resonate-across-generations/woman-shopping-1/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่