หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[ลือ] iPad รุ่นจอใหญ่ 12.9 นิ้ว จะเริ่มผลิตต้นปีหน้า

โพสท์โดย itplaza

MacThai รายงานข่าวลือเรื่อง iPad รุ่นจอใหญ่มาหลายรอบ โดยรายงานตั้งแต่กลางปีก่อน ว่ามีหน้าจอ 12.9 นิ้วและเมื่อต้นปีบอกว่าโครงการถูกพับไว้ นี่คือรายงานข่าวล่าสุดซึ่งบอกว่า เราจะได้เห็น iPad จอใหญ่ต้นปีหน้า!

สำนักข่าว Bloomberg รายงานว่าข้อมูลจากบรรดาผู้ผลิตชิ้นส่วน เผยว่าแอปเปิลเตรียมสั่งผลิต iPad รุ่นจอใหญ่ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2015 โดยมีขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว ตามที่ลือกันมาก่อนหน้า จากที่ปัจจุบัน iPad มีสองขนาดจอ 9.7 นิ้ว 7.9 นิ้วสำหรับรุ่น mini

ถ้าหากประเมินตามสภาพการแข่งขันตลาดแท็บเล็ต แอปเปิลก็เริ่มเข้าสู่สภาพเดียวกับในตลาดสมาร์ทโฟน โดยปัจจุบันแท็บเล็ต Android มีส่วนแบ่งการตลาดถึง 62% ขณะที่ iPad ลดลงจากมากกว่าครึ่งมาอยู่ที่ 36% แอปเปิลจึงจำเป็นต้องมองหาตลาดใหม่สำหรับแท็บเล็ต และแท็บเล็ตไซส์ใหญ่ก็อาจเป็นคำตอบ

ที่มา: Bloomberg

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ากทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดยุงชอบกัดคนแบบไหนพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
ตั้งกระทู้ใหม่