หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เครื่องซักผ้าทันใจ แห้งไวใน 10 นาที!!

โพสท์โดย I sea u
 
เชื่อว่าทุกวันนี้ไม่ว่าบ้านไหนๆก็ต้องมีเครื่องซักผ้าไว้ใช้ แต่ด้วยสภาพอากาศที่ช่วงนี้เป็นหน้าฝน จะซัก-ตากยังไงคงต้องใช้เวลานานเกิน 1 วันแน่ๆ แต่ปัญหาผ้าไม่แห้งทันใจ ที่จะใส่ในวันเร่งรีบคงต้องหมดไปถ้าคุณพบกับนวัตกรรมล่าสุดของเครื่องซักผ้า ที่ช่วยอัพเกรดให้เครื่องซักผ้าทำความสะอาดเสื้อผ้าให้พร้อมใส่ได้ภายใน 10 นาที แล้วใครล่ะจะไม่อยากมีเจ้าเครื่องนี้ไว้ในครอบครอง !!!

“Whirlpool Swash” เป็นเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ที่ผสมผสานเครื่องมือให้ความร้อนและโซลูชั่นพิเศษที่เรียกว่า “Swash pods” ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก คราบเปรอะเปื้อนบนเสื้อผ้า และที่สำคัญช่วยทำให้เสื้อผ้าแห้งพร้อมใส่ได้ภายใน 10 นาที!! ทั้งยังไม่เกี่ยงว่าเป็นผ้าชนิดไหน เครื่องนี้จะเป็นประโยชน์มากสำหรับช่วงเวลาที่เร่งรีบ และต้องการสวมเสื้อตัวโปรดสำหรับสร้างความมั่นใจในการสวมใส่ในโอกาสพิเศษ ฉะนั้นเครื่องซักผ้า “Whirlpool Swash” จึงช่วยตอบโจทย์การซักแห้งเสื้อผ้าได้อย่างน่าประทับใจ แต่ข้อเสียสำหรับเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่นี้จะจำกัดจำนวนเสื้อผ้าในการซักแห้ง

“Whirlpool Swash” มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 499 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 16,000 บาท และสารชนิดพิเศษสำหรับทำความสะอาด Swash pods 12 ชิ้น ราคา 7 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 225 บาท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"สถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"Shell Beach หาดเปลือกหอย
ตั้งกระทู้ใหม่