หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับภาพหน้าซองบุหรี่ที่เห็นแล้วอยากเลิกสูบทันที!!

โพสท์โดย I sea u
ที่มา : ToptenThailand
บุหรี่ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนพยายามรณรงค์ให้เลิกสูบสักที เพราะไม่ได้เพียงแต่มันจะทำร้ายสุขภาพร่างกายของผู้สูบแล้ว ยังคงทำให้ผู้ที่อยู่รอบข้างอันตรายตามไปด้วย วิธีล่าสุดที่ทางกระทรวงสาธารณสุขได้คิดขึ้น คือการขยายรูปหน้าซองบุหรี่ที่เป็นรูปของผลที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณสูบบุหรี่ ให้ใหญ่ขึ้นเป็น 85% ของพื้นที่ในซอง วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้จัดอันดับ 10 ภาพหน้าซองที่เห็นแล้วคุณจะต้องอยากเลิกสูบโดยทันที ไม่เชื่อก็ต้องลองดูนะคะว่าภาพเหล่านี้จะมีผลต่อจิตใจคุณบ้างรึเปล่า?
อันดับ 10 ควันบุหรี่ทำให้หัวใจวาย
รูปของผู้ที่สูบบุหรี่หนักๆ ที่อยู่บนซองนี้อาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรมาก หากไม่มีรูปของหัวใจที่ทำงานต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ออกมาเตือนสติผู้ที่กำลังจะหยิบบุหรี่เข้าปากให้หันมาคิดถึงหัวใจที่ทำงานหนักของตัวเองว่าจะทำต่อไปได้นานแค่ไหน!!

ขอบคุณรูปจาก http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2006/09/A4717264/A4717264.html
อันดับ 9 กลิ่นปากมาเยือน
ถ้าเตือนไว้แค่มีกลิ่นปากอาจจะทำให้หลานๆคนไม่กลัวต่อโทษของเจ้าบุหรี่มวนเล็กๆเหล่านี้ แต่ด้วยรูปฟันอันสุดแสนจะน่าเกลียดน่ากลัวแบบนี้ รับรองว่าคงมีคนผงะไปตามๆกันเมื่อคิดว่าสักวันฟันของเราจะต้องเป็นแบบในรูปนี้

ขอบคุณรูปจาก http://www.oknation.net/blog/print.php?id=45536
อันดับ 8 สงสารเด็กตาดำๆ
คุณอาจจะไม่คิดว่าพลังของควันบุหรี่จะมหาศาลขนาดนี้ แต่ด้วยความที่เด็กยังไม่มีภูมิคุ้มกันนัก ปอดของเค้ายังเล็กนิดเดียว จึงไม่แปลกที่เด็กตาดำๆจะเสียชีวิตจากควันบุหรี่ ถ้าใครยังไม่สำนึก หรือยังไม่คิดว่ามันเลวร้ายพอลองนึกว่าเด็กที่อยู่หน้าซองนั่นเป็นลูกของคุณสิ รับรองว่าจะต้องรีบดับบุหรี่ทันที

ขอบคุณรูปจาก http://www.thaihealth.or.th/Content/
อันดับ 7 เห็นกันจะๆ
ปอดของใครใครก็ต้องรัก คุณเองก็คงไม่เว้น แต่ลองคิดดูว่าการที่คุณสูบบุหรี่เข้าไปเรื่อยๆ ปอดของคุณยิ่งจะมีสภาพคล้ายกับในรูป และแน่นอนเมื่อเป็นแบบนั้นมันคงอยู่กับคุณได้อีกไม่นาน..

ขอบคุณรูปจากhttp://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/australiaandthepacific/australia/8547361/Worlds-toughest-antismoking-laws-set-to-pass-in-Australian-parliament.html
อันดับ 6 ระวังตาของคุณไว้ให้ดี!!
ตา ถือเป็นอวัยวะที่สุดแสนจะสำคัญ ถ้าไม่มีก็มองไม่เห็น และแน่นอนว่าการสูบบุหรี่อาจจะทำให้ตาของคุณบอดได้ แล้วใครล่ะจะได้อยากโดนควักลูกตาทิ้งอย่างในภาพ

ขอบคุณรูปจาก http://www.theaustralian.com.au/national-affairs/coalition-hedges-on-roxons-plain-cigarette-packaging-laws-for-australia/story-fn59niix-1226035258148?nk=4fb60ec7c99e852da6a711a773505a31
อันดับ 5 เท้าเน่าเกินเยียวยา
ใครดูเท้าในภาพละก็คงกลัวกันทั้งนั้น เพราะมันทั้งดำ ทั้งเป็นแผลเหมือนกับโดนไฟไหม้ แต่จริงๆมันเป็นโทษแฝงหนึ่งที่มาจากบุหรี่ที่ใครหลายๆคนไม่รู้ แต่เชื่อว่าคงต้องก้มลงไปมองเท้าของตัวเองกันใหญ่

ขอบคุณรูปจาก twitter.com/WinaiPadsorn/
อันดับ 4 แทบไม่เหลือสภาพความเป็นปอด
ใครๆก็คงรู้ว่าโทษของมันนั้นมีผลต่อปอดตรงๆ แต่ใครจะไปเคยเห็นภาพของปอดจริงๆที่เค้าผ่าออกมาให้ดู ว่าใครที่สูบบุหรี่จัดๆปอดก็จะดำปิ๊ดปี๋ซะไม่เหลือภาพของปอดแบบที่เรารู้จักเลย

ขอบคุณรูปจาก http://www.ashthailand.or.th/old/th/gallery/view/
อันดับ 3 กรณีศึกษา
ภาพนั้นคือชายคนที่เสียชีวิตเพราะสูบบุหรี่หนัก ด้วยวัยเพียง 34 ปีเท่านั้น!! ยิ่งมีรูปก่อนและหลังมาให้เปรียบเทียบยิ่งเห็นถึงโทษของบุหรี่แบบเต็มๆ หวังว่าผู้สูบคงจะไม่มีใครอยากเป็นแบบในภาพหรอกนะ

ขอบคุณรูปจาก http://www.petermartin.com.au/2012_12_01_archive.html
อันดับ 2 มะเร็งช่องปาก
ใครจะไปอยากมีปาดเปื่อยๆ เป็นแผลสดๆ ดูสุดแสนจะทรมานแบบในรูป ที่เมื่อหยิบซองบุหรี่ขึ้นมาแล้วเห็นรูปนี้คงต้องคิดแล้วคิดอีกว่าจะสูบดีมั้ย ก็ดูรูปมันน่ากลัวขนาดนี้หลายคนคงขยาดบุหรี่ไปเลย

ขอบคุณรูปจาก https://board.postjung.com/705724.html
อันดับ 1 มะเร็งกล่องเสียง
รูปนี้ถือเป็นที่สุดของความน่ากลัว เพราะอยู่ดีๆใครจะอยากมีรูโบ๋ๆ ใหญ่ๆแบบนี้อยู่ที่คอ การใช้ชีวิต พูดจาก็ลำบากขึ้น!! ใครที่ไม่อยากเป็นแบบนี้ก็ขอให้รีบวางกล่องบุหรี่ที่ท่านถืออยู่ในมือทิ้งซะ แล้วชีวิตท่านจะไม่มีรูแบบนี้แน่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่