หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“Johammer J1” ช็อปเปอร์เครื่องไฟฟ้าตัวแรกที่สามารถวิ่งได้ไวถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง!

โพสท์โดย I sea u
 
 

“Johammer J1” ช็อปเปอร์เครื่องไฟฟ้าตัวแรกที่สามารถวิ่งได้ไวถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง!

 

“J1” นวัตกรรมชิ้นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Johammer จากประเทศออสเตรีย มันคือมอเตอร์ไซค์ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า (E-Motorcycle) ที่ไม่ใช่แค่สกู๊ตเตอร์เสียบปลั๊กขับระยะทางสั้นๆ แต่ขี่จริงจังสามารถบิดได้ไวถึง 120 ไมล์ต่อชั่วโมง (แปลงเป็นกิโลเมตรก็ กว่า 200 กิโลเมตร!) นั่นถือว่าเร็วมากๆ แค่รถปกติก็ว่าไวแล้ว ที่สำคัญมันวิ่งด้วยไฟฟ้าเท่านั้น เครื่องจึงได้วิ่งเงียบมากๆ แถมไม่มีมลพิษอีกด้วย ดีไซน์มาแบบเรียบง่าย Minimal ตัวถังเป็นอิลูมิเนียมโครงเดียว เป็นห้องใส่แบตเตอรี่รูปทรงวงรี โค้งเว้ารับเป็นเบาะนั่ง คู่กันกับล้อสีดำล้วนขนาดใหญ่  ให้ความรู้สึกที่ทะมัดทะแมงบิดทางไกลได้ไม่อายใคร

Johammer J1 ถือเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าตัวแรกๆที่ทำออกมาเป็นเหมือนช็อปเปอร์แบบเต็มตัว งานนี้นักบิดโลกสีเขียวที่ใจอนุรักษ์แต่ไม่อยากได้แค่รถแม่บ้าน คงได้สมใจอยากกันเสียที! …แต่เดี๋ยวก่อน ลืมบอกไปว่าราคาของเจ้าสิงห์ไฟฟ้านี้ตั้งไว้อยู่ที่ $32,000 กว่าๆ (ตีเป็นเงินไทยก็เกิน 1,030,000 บาทขึ้นแน่ๆ) ยังไงถ้ายังไม่อยากซื้อตอนนี้ รู้ข่าวไว้ก็เอาไปคุยให้เพื่อนฟังกันได้

Credit: Selectism

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกยุงชอบกัดคนแบบไหน6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่