หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อินสตาแกรมแฟชั่นผู้ชายที่หนุ่มๆทุกคนต้องกด follow!

โพสท์โดย I sea u
 

10 อินสตาแกรมแฟชั่นผู้ชายที่หนุ่มๆทุกคนต้องกด follow!

 

จากผลสำรวจล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 ที่ผ่านมาเกี่ยวกับอินสตาแกรม (Instagram) ได้พบว่ามียอดผู้ใช้ active users รายเดือนของแอพพลิเคชั่นแชร์ภาพชื่อดังตัวนี้มากถึง 200 ล้านคน โดยมียอดผู้ใช้ถึง 7.2 ล้านคนที่คอยเช็คหน้า news feed อินสตาแกรมของตัวเองต่อวัน ส่วนยอดไลค์ต่อวันก็มีมากถึง 1.2 พันล้านไลค์! ด้วยความที่อินสตาแกรม นอกจากจะเป็นที่ที่เราสามารถแชร์ไลฟ์สไตล์ของเราเอง รวมทั้งได้ติดตามภาพในแต่ละชีวิตประจำวันของเพื่อนๆกันเองแล้ว มันยังเป็นที่ที่พวกเราสามารถตามติดชีวิตของเหล่าดารา เซเล็บ ศิลปิน ดีไซเนอร์ รวมทั้งบล็อกเกอร์แฟชั่น แบรนด์ดังต่างๆ หรือแม้แต่คนแปลกหน้าที่มีไลฟ์สไตล์หรือการแต่งตัวที่น่าสนใจอย่างสุดแสนจะง่ายดาย เพียงแค่คลิกฟอลโล่ เราก็สามารถตามติดวิถีชีวิตของคนเหล่านี้ได้แล้ว อยากจะหยิบมือถือขึ้นมาเปิดดูเมื่อไหร่ก็ได้ ง่าย สะดวก และรวดเร็วแบบนี้  อินสตาแกรมจึงถือเป็นที่ที่พวกเราสามารถใช้เวลาดูภาพของคนนู้นคนนี้ได้เป็นชั่วโมง โดยเฉพาะกับเพจของพวกแฟชั่นบล็อกเกอร์หรือเหล่า influencers ในวงการแฟชั่นด้วยแล้ว เพจอินสตาแกรมของคนเหล่านี้ถือเป็นแหล่งสำคัญให้พวกเราได้ติดตามเทรนด์แฟชั่นล่าสุด หรือเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวของพวกเราด้วยเช่นกัน

ถ้าจะให้พูดถึงเพจอินสตาแกรมเกี่ยวกับแฟชั่นของผู้หญิง แน่นอนว่ามันมีเพจที่น่าสนใจมากมาย แต่ถ้าเป็นเพจที่เกี่ยวกับแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ผู้ชายล่ะ หนุ่มๆที่รักการแต่งตัว หรือที่ชอบเสพเรื่องแฟชั่น จะไปฟอลโล่เพจของใครดี? วันนี้เราขอบอกว่าคุณไม่ต้องไปงมหาอีกต่อไป เพราะเราได้รวบรวม “10 อินสตาแกรมแฟชั่นผู้ชายที่ดีที่สุด ที่หนุ่มๆทุกคนควรฟอลโล่” มาแนะนำให้รู้จักกัน ขอบอกว่าแต่ละเพจนั้นไม่ธรรมดาเลยล่ะ!

1. Fabio Attanasio (@fabioattanasio)

Fabio Attanasio หนุ่มชาวอิตาเลียนคนนี้ เป็นทั้งแฟชั่นบล็อกเกอร์และนักเขียนฟรีแลนซ์ผู้หลงใหลในการตัดเย็บเสื้อผ้าที่เนี้ยบและประณีต (เห็นได้ชัดจากการแต่งตัวของเขา) หนุ่ม Fabio มีบล็อกของตัวเองที่ชื่อว่า thebespokedudes.com และเป็นนักเขียนให้กับนิตยสารไลฟ์สไตล์สุดหรูในเมืองมิลาน เขาจะอัพโหลดภาพลงอินสตาแกรมของตัวเองเกือบทุกวัน โดยภาพส่วนใหญ่จะเป็นชุดที่เขาใส่ในวันนั้นๆ พร้อมกับบอกรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับแต่ละไอเท็มบนตัวเขา ซึ่งถือเป็นประโยชน์สำหรับหนุ่มคนไหนที่อยากแต่งตัวสไตล์เดียวกับหนุ่ม Fabio นอกจากนี้เขายังชอบตามไป visit และถ่ายภาพร้านเสื้อผ้าที่น่าสนใจตามเมืองมิลานมาให้ผู้ติดตามเพจของเขาได้ดูกันเพลินๆอีกด้วย

null

 

2. Pharrell Williams (@pharrell)

คงไม่ต้องแนะนำให้ทุกคนทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้เสียเวลา เพราะใครบ้างที่จะไม่รู้จักหรือไม่เคยได้ยินชื่อของเขาคนนี้? Pharrell โปรดิวเซอร์ ศิลปิน และแฟชั่นดีไซเนอร์มากฝีมือคนนี้ มีความสามารถในการมิกส์แอนด์แมทช์ไอเท็มเสื้อผ้าที่ดูสุดแสนจะไม่เข้ากัน ให้ออกมาโคตรเท่และดูดีบนตัวเขาอย่างน่าประหลาด ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า Adidas Original Stan Smith ติดคริสตัลของ Swarovski กางเกงสูทขาสั้น เสื้อถักไหมพรมสีเหลือง และหมวกทรงสูงอันโด่งดังนั่น สำหรับใครที่อยากจะติดตามเขาในอินสตาแกรม รับรองว่าคุณจะได้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวสไตล์ใหม่ๆแน่นอน เพราะหนุ่ม Pharrell ได้ทำให้พวกเราเห็นแล้วว่า แฟชั่นนั้นไม่มีอะไรผิดหรือถูก ทุกคนควรสนุกและกล้าที่จะทดลองไปกับมัน

null

 

3. Johannes Huebl (@johanneshuebl)

Johannes Huebl หนุ่มเยอรมันคนนี้ มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากถึง 365,000 คน และถือเป็นหนึ่งในบรรดาหนุ่มๆที่ภาพถูก re-instagram ต่อมากที่สุดคนหนึ่ง ถ้าใครเคยเข้าไปดูเพจของเขาก็จะรู้ว่า แต่ละภาพของหนุ่มสไตล์จัดคนนี้อย่างกับหลุดออกมาจากนิตยสารแฟชั่นยังไงยังงั้น เพราะเขาทั้งดูหล่อ เท่ จะแต่งตัวสไตล์ไหนก็ดูดีไปซะหมด จนหลายคนสงสัยว่าหนุ่ม Johannes มีสไตลิสต์คอยดูแลเรื่องลุคของเขาหรือเปล่า แต่ขอบอกว่าเปล่าเลย หนุ่ม Johannes บอกว่าเขาชอบแต่งตัวเองมากกว่า

null

 

4. Mr Porter (@mrporterlive)

เชื่อว่าคอแฟชั่นทั้งหลายจะต้องเคยได้ยินชื่อ “Net-A-Porter” ช็อปแฟชั่นออนไลน์อันโด่งดัง ที่เรียกตัวเองว่าเป็น “เว็บแฟชั่นออนไลน์สุดหรูแห่งแรกของโลก” ในขณะที่ Net-A-Porter.com เป็นช็อปออนไลน์สำหรับผู้หญิง ทาง Net-A-Porter Group ก็ได้เปิดตัว Mrporter.com ในปี 2011 ซึ่งคราวนี้เป็นช็อปออนไลน์สำหรับคุณผู้ชาย และที่ยิ่งพิเศษไปกว่านั้นก็คือ นอกจากหนุ่มๆจะสามารถช็อปเสื้อผ้าจากแบรนด์หรูต่างๆแล้ว ทาง Mrporter.com ยังมี section เกี่ยวกับคำแนะนำดีๆในการแต่งตัวสำหรับหนุ่มๆ รวมทั้งยังผลิตนิตยสารรายสัปดาห์ของตัวเองอีกด้วย ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดของเว็บนี้ก็ได้ส่งต่อมาถึงโซเชียลมีเดียอย่างอินสตาแกรม ที่มีผู้ติดตามมากถึง 200,000 คน และมีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

null

 

5. Men With Class / Men With Street Style (@menwithclass | @MenWithStreetstyle)

นี่ถือเป็นบล็อกแฟชั่นผู้ชายที่หนุ่มๆทุกคนควรรู้จัก เพราะ Men With Class บล็อกจากประเทศสวีเดนอันนี้จะคอยสนับสนุนให้หนุ่มๆรู้จักเลือกและหยิบเสื้อผ้าที่มีในตู้ของตัวเอง เอาออกมามิกส์แอนด์แมทช์อย่างไรให้น่าสนใจ รวมทั้งยังแนะนำไอเท็มเสื้อผ้าชิ้นสำคัญที่หนุ่มๆควรมีติดตู้ไว้ อาทิ เสื้อเชิ้ตตัวเก่ง แจ็คเก็ตคัตติ้งเนี้ยบๆ และกางเกงชิโน่ (chinos) เป็นต้น นอกจากนี้ทามทีมของ Men With Class ยังได้เปิดตัว Men With Street Style ที่นำเสนอภาพแนวสตรีทแฟชั่นที่ดูสบายๆไม่เป็นทางการเท่า แต่คุณภาพของเรื่องสไตล์นั้น ไม่ผิดหวังแน่นอน

null

 

6. Adam Gallagher (@iamgalla)

รู้จักกับบล็อกเกอร์จากฝั่งยุโรปกันไปแล้ว คราวนี้มาทำความรู้จักกับบล็อกเกอร์หนุ่มจากแคลิฟอร์เนียกันบ้าง หนุ่ม Adam คนนี้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 733,000 คน ถ้าใครได้ติดตามหนุ่มคนนี้ใน IG ก็จะเห็นว่าเขาเดินทางท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา นอกจากภาพสวยๆของสถานที่ต่างๆที่เขาไปแล้ว หนุ่ม Adam ยังชอบให้คำแนะนำเกี่ยวกับเสื้อผ้าและสิ่งของที่ควรแพ็คใส่กระเป๋าเวลาไปเที่ยว แถมยังชอบแท็กชื่อสถานที่เที่ยวและร้านอาหารที่เขาไปทานอีกด้วย เรียกได้ว่าติดตามหนุ่มคนนี้แล้วคุณสามารถหาแหล่งที่เที่ยวใหม่ๆได้เป็นอย่างดี

null

 

7. Matthew Zorpas (@matthewzorpas)

Matthew Zorpas, creative consultant จากลอนดอนคนนี้มีบล็อกของตัวเองที่ชื่อว่า TheGentlemanBlogger.com และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 25,000 คน หนุ่มคนนี้เก่งในเรื่องทำให้ชุดที่ดูเรียบง่ายดูโดดเด่นขึ้นด้วยการมี key piece หรือเสื้อผ้าและแอ็คเซสเซอร์รี่ส์ชิ้นสำคัญ อาทิ แมทช์กางเกงสีเข้มเข้ากับเสื้อสูทสีสว่าง หรือถ้าเป็นช่วงหน้าหนาว เขาก็จะหยิบผ้าพันคอไหมใส่กับทักซิโด นอกจากนี้หนุ่ม Matthew ยังเคยติดอันดับหนุ่มแต่งตัวดีที่สุดในอังกฤษจากนิตยสาร Esquire ฉบับ UK อีกด้วย เชื่อแล้วหรือยังว่าทำไมคุณควรฟอลโล่เขาคนนี้?

null

 

8. TSB Men (@tsbmen)

TSBmen.com คือบล็อกแฟชั่นของหนุ่มชาวแคนาดานามว่า Dan Trepanier ที่เขาได้เรียกมันอย่างมั่นใจสุดๆว่า “เป็นบล็อกแฟชั่นผู้ชายที่โด่งดังและมีอิทธิพลมากที่สุดในโลก” เขาเริ่มทำบล็อกนี้ขึ้นมาเมื่อปี 2009 จากความชอบส่วนตัว และถึงแม้ว่าตอนหลังมันจะกลายเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากๆสำหรับเขา ความตั้งใจของบล็อกนี้ยังคงเหมือนเดิม นั่นก็คือช่วยแนะนำและพัฒนาการแต่งตัวของผู้ชาย และความตั้งใจของเขานี้ก็ได้ส่งต่อมายังเพจอินสตาแกรมของเขาเช่นกัน

null

 

9. Tommy Ton (@tommyton)

ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดที่ Tommy Ton ติดลิสต์นี้ด้วย เพราะเขาคือหนึ่งในช่างภาพสตรีทสไตล์ที่โด่งดังมากที่สุดคนหนึ่ง ดังนั้นแน่นอนอยู่แล้วที่เขาคนนี้จะมีสายตาอันแหลมคมในเรื่องของแฟชั่น ส่วนใหญ่แล้วหนุ่มชาวแคนาดาคนนี้จะถูกพบเห็นตามงานแฟชั่นวีคในลอนดอน ปารีส นิวยอร์ก และมิลาน ในฐานะช่างภาพแนวสตรีทแฟชั่นที่มีกล้องคู่ใจ Nikon D5000 พกติดตัวอยู่ตลอด นอกจากนี้เขายังเป็น contributor ขาประจำให้กับ GQ.com และ Style.com แถมเขายังมีบล็อกของตัวเองที่โด่งดังมากๆเช่นกันกับ jakandjil.com โดยเอกลักษณ์ในการถ่ายทอดภาพสตรีทแฟชั่นของเขาก็คือ จะเน้นไปที่ภาพ close-up ของพวกแอ็คเซสเซอร์รี่ส์ต่างๆ สลับกับภาพคนแบบเต็มตัวหรือครึ่งตัว ให้มีความเป็นวาไรตี้มากขึ้น เชื่อว่าถ้าใครได้ฟอลโล่หนุ่ม Tommy คุณจะได้มุมมองใหม่ๆเกี่ยวกับโลกแฟชั่นอยู่เสมอ

null

 

10. Street Etiquette (@streetetiquette)

นี่คืออีกหนึ่งบล็อกแฟชั่นสำหรับคุณผู้ชายที่โด่งดังและประสบความสำเร็จมากๆ กับ “Street Etiquette” บล็อกเกี่ยวกับสตรีทแฟชั่นและ urban culture ของสองดูโอ้ Joshua Kissi และ Travis Gumbs โดยทั้งสองหนุ่มจะเน้นเกี่ยวกับเรื่องการแต่งตัวอย่างไรให้ดูสมาร์ท ไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บของเสื้อผ้า หรือวิธีใส่แอ็คเซสเซอร์รี่ส์อย่างไรให้ดูพอดี และด้วยความที่ทั้งสองหนุ่มเติบโตมาในย่าน Bronx ในนิวยอร์ก พวกเขาจึงชอบให้คำแนะนำเกี่ยวกับร้านเสื้อผ้ามือสองดีๆที่คุณสามารถหาเสื้อวินเทจลายชนเผ่าแอฟริกาสวยๆไม่เหมือนใครได้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยเข้าไปดูบล็อกของสองหนุ่มคนนี้ ก็ลองเข้าไปดูอินสตาแกรมของ Street Etiquette รับรองว่าเห็นแล้วคุณต้องอยากกดฟอลโล่แน่ๆ

null

Credit: Fashionbeans 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่