หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดการคัดเลือกนักแสดงละครเวที เรื่อง มนต์รักเพลงสวรรค์ (The Sound of Music ) ครั้งแรกที่ละครเวทีอมตะระดับโลก จะมาสร้างความมหัศจรรย์ในเวอร์ชั่นภาษาไทย

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

บริษัท  กัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขออนุญาตฝากข่าวประชาสัมพันธ์ คัดเลือกนักแสดงละครเวที The Sound of Music(เดอะซาวนด์ ออฟ มิวสิค) ดังนี้

 

เปิดการคัดเลือกนักแสดงละครเวที เรื่อง มนต์รักเพลงสวรรค์ (The Sound of Music ) ครั้งแรกที่ละครเวทีอมตะระดับโลก จะมาสร้างความมหัศจรรย์ในเวอร์ชั่นภาษาไทย

หากคุณชื่นชอบการร้อง เต้น เล่นละคร นี่คือโอกาสของคุณ..

เปิดการคัดเลือกนักแสดงละครเวที เรื่อง มนต์รักเพลงสวรรค์ (The Sound of Music ) ครั้งแรกที่ละครเวทีอมตะระดับโลก จะมาสร้างความมหัศจรรย์ในเวอร์ชั่นภาษาไทย

เปิดรับสมัคร

นักแสดงเพศชาย และหญิง อายุระหว่าง 10-17 ปี เพื่อรับบทพี่น้องทั้ง 7 แห่งตระกูลฟอนด์ทรัป

ในวันที่ 4 กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. และ

นักแสดงเพศชาย และหญิง อายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป เพื่อรับบทมาเรีย แม่ชี และ Ensemble  

ในวันที่ 5 กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00น.

 

ณ บริษัท กัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด อาคาร KPN Tower ชั้น 18

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ soundofmusicth@gmail.com และ 08-5055-8080

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่