หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

What is Love? Bill & Glad the 50 years of Love

โพสท์โดย Art peter

 

What is Love? Bill & Glad the 50 years of Love

วีดีโอความยาว 3 นาที ของคู่สามี ภรรยา Bill and Glad นี้ สามารถตอบคำถามว่า ความรักคืออะไร ได้อย่างครบถ้วน (warning: ดูแล้วน้ำตาไหล) 

 

       ในยุคสมัยนี้ ที่มีอัตราการหย่าร้างสูงขึ้นทุกปี การนอกใจเกิดขึ้นทุกวัน จนหลายๆคนอาจจะเคยสงสัยว่า ความรักที่แท้จริงคืออะไร? วีดีโอคลิปนี้จะตอบคำถามและทำให้เรารู้สึกว่า ความรักที่แท้จริงนั้น อาจจะไม่เห็นค่าในตอนนี้ แต่รับรองว่าจะให้ผลตอบแทนยิ่งใหญ่ในอนาคตแน่นอน เหมือน Bill & Glad คู่นี้ ที่ฝ่ายชายยังคงรักษาคำมั่นสัญญาที่เคยให้กับภรรยาเอาไว้ ทุกๆวันมาเป็นเวลากว่า 50 ปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตอนเจ็บป่วยหรือสบายดี สุขหรือเศร้า 

 

"การได้ดูแลคนที่ผมรักทุกวัน ตั้งแต่ตอนเธอตื่น จนถึงตอนนอน ทุกวันเป็นเวลากว่า 50 ปี สำหรับผม การได้ดูแลคนที่ผมรัก ถือว่าเป็นสิ่งพิเศษมาก"

   "ผมขี่จักรยานไปหาเธอเป็นระยะทางกว่า 5 กิโลเมตรทุกวันๆ เพราะนั่นเป็นโอกาศเดียวที่ผมจะได้เจอเธอ"

"ผมผลิตจักรยานพิเศษมาเพื่อให้เธอได้นั่งจักรยานไปกับผม เอาไว้ขี่ไปเที่ยวเล่นที่ชายทะเล ทำทุกอย่างให้เหมือนกับที่เกิดขึ้นเมื่อ 50 ปีก่อน"

"ผมคิดว่าพระเจ้ารักผมและภรรยาของผม พระเจ้าประทานความรักที่ดีมาให้ผม และผมตั้งใจที่จะดูแลเธอทุกอย่าง ทุกๆอย่างที่เธอต้องการ เพราะเธอทำอะไรให้ผมมากมายเหลือเกิน ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมก็จะดูแลเธอให้ดีในเวลาที่เหลือต่อจากนี้ เพราะเธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงของผม"  

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนidyllic: งดงาม ชวนตาชวนใจเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่