หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 6 VS Samsung Galaxy Alpha

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย Meaw Sirinthip

ภาพเปรียบเทียบตัวเครื่องระหว่าง iPhone 6 และ Samsung Galaxy Alpha 

ใกล้เข้ามาเเล้วกับการเปิดตัว  iPhone 6 สาวกแอปเปิ้ลก็เตรียมตัวไว้ได้เลย ส่วนสาวก ซัมซุมก็ไม่น้อยหน้อยหน้าเปิดตัวSamsung Galaxy Alpha มาก่อน มาดูภาพเปรียบเทียบกันค่ะ

iPhone 6 VS Samsung Galaxy Alpha

เป็นที่ทราบกันดีว่ามีภาพหลุดเครื่องม็อคอัพของ iPhone 6 ออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว ซึ่งล่าสุดได้มีนักออกแบบนามว่า Martin Hajek ได้รังสรรค์ภาพกราฟิกเปรียบเทียบตัวเครื่องระหว่าง iPhone 6 กับ Samsung Galaxy Alpha ออกมาให้ได้ยลโฉมกันแล้วด้วย

iPhone 6 VS Samsung Galaxy Alpha

โดยหน้าจอแสดงผลของ iPhone 6 และ Samsung Galaxy Alpha นั้นมีขนาดอยู่ที่ 4.7 นิ้ว เท่ากัน ทำให้เห็นการเปรียบเทียบขนาดของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งภาพกราฟิกดังกล่าวยังแสดงให้เห็นอีกด้วยว่าขนาดความบางของตัวเครื่อง iPhone 6 และ Samsung Galaxy Alpha นั้นมีความบางพอๆ กันอีกด้วย อีกทั้งมีภาพบางส่วนแสดงให้เห็นอีกด้วยว่าการออกแบบตัวเครื่องSamsung Galaxy Alpha นั้นมีความคล้ายคลึงกับ iPhone 5S เป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

iPhone 6 VS Samsung Galaxy Alpha

iPhone 6 VS Samsung Galaxy Alpha

iPhone 6 VS Samsung Galaxy Alpha

iPhone 6 VS Samsung Galaxy Alpha

iPhone 6 VS Samsung Galaxy Alpha

ที่มา: http://www.toncid.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Meaw Sirinthip's profile


โพสท์โดย: Meaw Sirinthip
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่