หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โทรศัพท์เก่ามีค่าอย่าทิ้ง นำมาเป็นส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท

โพสท์โดย I sea u

โทรศัพท์เก่ามีค่าอย่าทิ้ง นำมาเป็นส่วนลดสูงสุด 1,500บาท

 

กรุงเทพฯ 20 สิงหาคม 2557  ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 1,500 บาท

เพียงนำโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าทุกรุ่น มาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสมาร์ทโฟน Nokia Lumia เครื่องใหม่เฉพาะ

รุ่นที่ร่วมรายการได้ที่โนเกีย ช้อป ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2557 เท่านั้น

 

สมาร์ทโฟน Lumia ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Nokia Lumia 1020 ได้รับส่วนลด 1,500 บาท Nokia Lumia 1520 และ Lumia 930 ได้รับส่วนลด 1,000 บาท Nokia Lumia 1320 และ 925 ได้รับส่วนลด 300 บาท Nokia Lumia 630 และ 625 ได้รับส่วนลด 200 บาท กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ณ จุดขาย

 

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์

บริษัท ไมโครซอฟท์ (NASDAQ “MSFT”) ก่อตั้งในปี 1975 เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ บริการ อุปกรณ์สื่อสาร และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ 

 

ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจไมโครซอฟท์ ดีไวซ์

กลุ่มธุรกิจไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ รับผิดชอบอุปกรณ์สื่อสารที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบ ได้รับรางวัลมากมาย และมีผู้ใช้งานมากกว่าพันล้านคนทั่วโลก ได้แก่ สมาร์ทโฟนและแทบเล็ตตระกูล Lumia โทรศัพท์มือถือโนเกีย อุปกรณ์ Xbox, Surface ผลิตภัณฑ์ Perceptive Pixel และอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้อง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่