หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เซ็กส์ห่วยๆ ของคุณผู้ชายทั้งหลาย

Share แชร์โพสท์โดย psnlu

เวลาพูดถึงเรื่องเซ็กส์ห่วยๆ ของคุณผู้ชายทั้งหลาย บางครั้งสาวๆ เราก็ไม่ได้หมายความถึงท่วงท่าและลีลาเผด็จศึกแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงปัจจัยอื่นๆ ที่หนุ่มๆ ทั้ง หลายอาจจะไม่รู้ตัวมาก่อนอีกด้วย ได้แก่

กลิ่นกายไม่พึงประสงค์
พูดถึงเรื่องกลิ่นตัว หลายคนอาจคิดว่ามันเป็นน้ำหอมธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่เหลือหลาย แต่เอาเข้าจริง มันไม่มีใครที่สามารถทนกลิ่นเหงื่อหลังออกกำลังกายของคุณได้ หรอกนะ เพราะนอกจากกลิ่นพวกนี้จะมีฟีโรโมนของคุณหลั่งออกมาน้อยมากแล้ว มันยังมีแต่ของเหลวสัมผัสเหนอะหนะที่แม้แต่ผู้ชายด้วยกันยังรับไม่ได้ แล้วนับประสาอะไรจะให้ ผู้หญิงเรายอมมาเล่นด้วยล่ะค่ะ

ถามกันบ้างก็ได้
แน่นอนว่ามันเป็นความตื่นเต้นที่รับบทเป็นฝ่ายรุกล้ำในขณะที่อีกฝ่ายไม่ได้ทันตั้งตัว แต่ช้าก่อน นี่มันเซ็กส์นะ ไม่ใช่จะไปทำสงครามแบบกองโจรที่ไหน ฉะนั้นถ้าคุณไม่ได้เป็นใบ้ หรือไม่ได้รีบร้อนจะเผด็จมากเกินไป ลองกระซิบถามเราสักนิดว่าต้องการหรือไม่ เพราะการที่ไม่พูดไม่จาแล้วเดินหน้าลุยเพียงอย่างเดียว อาจส่งผลร้ายต่อชีวิตคู่และกิจกรรมบน เตียงของคุณอย่างคาดไม่ถึง

ไม่ต้องร้องเป็นช้างตกมัน สาวๆ เราก็เสียวได้เหมือนกัน
แน่นอนว่าเสียงเป็นหนึ่งในสิ่งกระตุ้นอารมณ์ชั้นเยี่ยมสำหรับกิจกรรมอย่างว่า แต่ถ้าวอลลุ่มดังเกินไป ชนิดที่กะให้บ้านข้างๆ ได้ยินว่าคุณกำลังมันส์ติดลมบนขนาดนั้น แนะนำว่าให้เลิกซะเถอะค่ะ เพราะนอกจากมันจะไม่ทำให้บรรยากาศรอบข้างดีขึ้นแล้ว มันยังทำให้อีกฝ่ายรู้สึกประหม่าโดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย เผลอๆ การทำเสียงดังทุกครั้งที่เล่นผีผ้าห่ม ยัง อาจทำให้คนข้างห้องเขียนโน้ตมาฝากไว้หน้าประตูให้เป็นที่อับอายซะเปล่าๆ

ไร้ลีลาและท่ายาก
การใช้ลีลาและท่วงท่าสุดบรรเจิดเข้าไปร่วมในท่วงทำนองรัก นับเป็นกลเม็ดสำคัญในกิจกรรมบนเตียงที่ไม่ควรพลาด แต่สำหรับบางคนที่คิดว่าการเดินหน้าลุยเท่านั้นสำคัญที่สุด ซึ่ง จริงๆ มันก็ได้ผลเฉพาะช่วงแรกเท่านั้นแหละ เพราะไม่นานการกระแทกกระทั้นอันหนักหน่วงของคุณ อาจจะกลายเป็นเหมือนการเขี่ยเศษอาหารออกจากซอกฟัน ที่นอกจากจะไม่ น่าพิสมัยแล้ว ยังเป็นเหมือนกิจกรรมที่ทำให้เสร็จๆ ไปซะทีอีกต่างหาก

นี่เป็นเพียงตัวอย่างเซ็กส์ห่วยๆ เท่านั้น แต่หากใครกำลังเผชิญปัญหาเช่นนี้อยู่ อย่าลืมบอกกันบ้างนะค่ะ

เซ็กส์ห่วยๆ ของคุณผู้ชายทั้งหลาย

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
psnlu's profile


โพสท์โดย: psnlu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
ตั้งกระทู้ใหม่