หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

25 สิ่งประดิษฐ์ ที่มวลมนุษย์ต้องการ

โพสท์โดย UHT

 

ชีวิตทุกวันนี้มันช่างแสนจะวุ่นวายและเร่งรีบ แต่หากว่ามีนวัตกรรมสุดเจ๋งที่ช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกสบายขึ้นได้มันก็คงจะดีไม่น้อย

และนี่ คือ "25 สิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรม" สุดเจ๋ง ที่เหล่าแม่บ้าน พ่อบ้าน ต่างยกนิ้วให้ว่าเป็นสิ่งของจำเป็นอย่างยื่งที่เหล่าหมูมวลมนุษยชาติต้องการ 

สำหรับคุณแล้ว ชิ้นไหนที่ช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกสบายขึ้น....

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
UHT's profile


โพสท์โดย: UHT
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างหญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
ตั้งกระทู้ใหม่