หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บริการ (ใหม่) ตรวจรับบ้านและคอนโดฯ

โพสท์โดย kubarva

 

เหตุผลในการเลือกใช้บริการ

* บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ หรือผู้มีความรู้เชิงช่าง
* ประหยัดเวลา ลดความยุ่งยาก
* บุคลากร เครื่องมือและอุปกรณ์พร้อม
* ประสิทธิภาพในการตรวจรับ

ปัจจุบัน ผู้ซื้อบ้านและคอนโดฯ หันมานิยมใช้บริการของผู้เชี่ยวชาญในการตรวจรับมอบบ้านกันมาก เพราะส่วนใหญ่ตัวผู้ซื้อเองไม่มีความรู้เชิงช่างหรือเกี่ยวกับงานก่อสร้าง ดังนั้นการให้บริษัทที่มีบุคลากรที่มีความรู้เฉพาะทางและมีอุปกรณ์เครื่อง มือพร้อมเป็นผู้ตรวจรับแทน น่าจะได้ประสิทธิภาพมากกว่าการที่ผู้ซื้อจะตรวจรับเอง ที่สำคัญที่สุดคือตัดความยุ่งยากและเสียเวลาในตรวจรับ เนื่องจากส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาในการตรวจอย่างต่ำ 3-4 ครั้งกว่าที่งานจะได้รับการแก้ไขจนเสร็จเรียบร้อย

เลือกบริษัทผู้ให้บริการ

* ประสบการณ์ ความน่าเชื่อถือ
* รายละเอียดบริการ/เงื่อนไข
* อัตราค่าบริการ

เนื่อง จากบริษัทที่ให้บริการตรวจรับบ้านและคอนโดฯ นี้มีอยู่มากมาย ดังนั้นก่อนเลือกใช้บริการควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือและประสบการณ์ในการทำ งานด้วย ข้อมูลเหล่านี้หาได้ตามเว็บไซต์ต่างๆ นอกจากนี้ยังต้องตกลงเงื่อนไขการทำงานให้เรียบร้อย เช่น จำนวนครั้งที่ตรวจ หรือจะต้องตรวจจนกว่างานจะโอเค ตรวจอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายคิดอย่างไรและชำระกันอย่างไร

ส่วนใหญ่งานบริการตรวจรับ บ้านจะตรวจกันประมาณ 3 ครั้ง คิดค่าใช้จ่ายแบบเหมารวมตามขนาดพื้นที่ใช้สอยเฉลี่ยตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท  เช่น ห้องชุดขนาดไม่เกิน 50 ตารางเมตร หรือทาวน์เฮ้าส์ขนาดไม่เกิน 120 ตารางเมตร คิด 3,000-5,000 บาท ส่วนบ้านเดี่ยวเฉลี่ยตั้งแต่ 5,000-8,000 บาท หากจำนวนครั้งที่ตรวจมากกว่าที่ตกลงกันก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ส่วนงานตรวจก็จะครอบคลุมทั้งหมด ตั้งแต่งานสถาปัตย์ภายนอก-ภายใน งานระบบทั้งหมด รวมถึงงานภายนอกอาคาร เช่น รั้ว ประตู ทางเข้า เป็นต้น

ซื้อบ้าน-ขายบ้าน-ตกแต่ง-ฮวงจุ้ย-ข้อแนะนำการซื้อบ้านใหม่,มือสอง-รีวิวคอนโด www.home.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kubarva's profile


โพสท์โดย: kubarva
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
ตั้งกระทู้ใหม่